[Infographic] 4 cách đặt ưu tiên nội dung trong Content Marketing

28 Thg 03

Lịch đăng nội dung (Editorial Plan) là công cụ quản lý việc sản xuất nội dung hiệu quả trong Content Marketing. Thế nhưng, làm sao để sắp xếp nội dung nào lên trước, nội dung nào lên sau thì không phải ai cũng nắm rõ. Một khi thành thạo việc ưu tiên đặt nội dung, quy trình vận hành về nội dung của bạn sẽ được thông suốt hơn, và đảm bảo không còn tình trạng trễ lịch đăng bài hay bỏ sót các bài cần xuất bản gấp. Trong infographic dưới đây, Marketing AI xin giới thiệu 4 cách đặt ưu tiên nội dung phổ biến dành cho các content marketer.

infographic đặt ưu tiên nội dung content marketing

Trang Tran - Marketing AI

Theo Vertical Measures

Xem thêm 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng Cách viết Content hay cho người mới bắt đầu
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.