Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tài liệu - Báo cáo thị trường

1 trong 3 khách hàng quyết định từ bỏ thương hiệu chỉ sau một trải nghiệm tồi tệ

Lương Hạnh Bởi Lương Hạnh
Th10 21, 2020
trong Tài liệu - Báo cáo thị trường
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo nghiên cứu mới nhất của công ty phân tích SAS, sự kiên nhẫn của người tiêu dùng đối với các dịch vụ kém chất lượng đang ngày càng giảm.

1 trong 3 khách hàng sẵn sàng từ bỏ thương hiệu chỉ sau một trải nghiệm tồi tệ. Hơn 90% khách hàng trả lời rằng họ sẽ ngừng sử dụng dịch vụ sau 2 đến 5 lần trải nghiệm dịch vụ kém chất lượng.

Người tiêu dùng đang mất dần kiên nhẫn trong sử dụng dịch vụ

Kết quả khảo sát trực tuyến được thực hiện bởi 10.000 người trưởng thành trên khắp châu Âu, Trung Đông và châu Phi do 3Gem thực hiện vào tháng 8/2020 cho thấy rằng:

  • Giá không còn là yếu tố quan trọng trong việc giữ chân khách hàng của doanh nghiệp. Thay vào đó, hai yếu tố trải nghiệm khách hàng và dịch vụ là những thuộc tính quan trọng nhất đối với người tiêu dùng hiện nay.
  • 59% người được khảo sát trả lời rằng họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm, dịch vụ miễn là họ tiếp tục được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực kể cả trong thời gian đại dịch Covid-19 xảy ra.
  • Người tiêu dùng ít quan tâm hơn đến giá cả. Mức độ ảnh hưởng của yếu tố giá cả đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng giảm từ 61% xuống còn 54% kể từ khi dịch bệnh bùng phát.
  • Việc xác định chính xác quan niệm của người tiêu dùng về “dịch vụ khách hàng” là một vấn đề khó khăn do nhiều yếu tố được ảnh hưởng bao gồm mọi thứ từ giá cả cho đến sự tiện lợi
  • Báo cáo cũng chỉ ra có 5 năm yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong đó: 25% chính sách hoàn tiền; 32% dịch vụ chăm sóc khách hàng; 46% đề cập đến chất lượng sản phẩm, giá cả và các hình thức giảm giá hấp dẫn.
  • 29% người được hỏi đánh giá cao các hành xử có trách nhiệm của công ty và 38% bị thu hút bởi sự tiện lợi trong mua sắm.

Cơ hội cải thiện

Trong bối cảnh nền kinh tế bị tác động bởi đại dịch Covid-19, 25% khách hàng cảm thấy có sự cải thiện trong quá trình trải nghiệm dịch vụ; 11% khách hàng chuyển sang sử dụng các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến lần đầu tiên; 58% trả lời tiếp tục sử dụng dịch vụ hiện tại.

Tuy nhiên, kỳ vọng của khách hàng đối với các dịch vụ ngày càng cao. Các dịch vụ hiện tại thường không theo kịp kỳ vọng của khách hàng, 11% người được khảo sát cho biết, họ thấy thiếu hụt dịch vụ kể từ khi lệnh giãn cách xã hội được thực hiện.

Tiffany Carpenter, người đứng đầu bộ phận Phân tích khách hàng tại SAS UK & Ireland nhận xét: “Mỗi khách hàng có một nhu cầu khác nhau, sự nhẫn nại của khách hàng đối với các công ty cung cấp trải nghiệm và dịch vụ khách hàng ngày càng giảm. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải bắt đầu công nhận khách hàng là một cá nhân riêng biệt và phải tiến hành điều chỉnh những trải nghiệm hiện có sao cho phù hợp.”

Kết

Sự thiếu kiên nhẫn của người tiêu dùng trong quá trình mua hàng ngoài những yếu tố tiêu cực còn đem lại những cơ hội mới nếu doanh nghiệp biết tận dụng. Nếu thương hiệu có thể thu hẹp khoảng cách giữa kỳ vọng của khách hàng và trải nghiệm thực tế đó sẽ là một thành công lớn trong việc giữ chân khách hàng. Hi vọng những thông tin trong bài viết này có thể đem đến cho bạn cái nhìn tổng quát về sự thay đổi của người tiêu dùng để có sự điều chỉnh chiến lược phù hợp.

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo Thedrum

>> Có thể bạn quan tâm: 59 thống kê quan trọng nhất về tỷ lệ giữ chân khách hàng năm 2020

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

6 bước xây dựng Customer Journey Map giúp doanh nghiệp chinh phục mọi khách hàng khó tính

Bài tiếp theo

Thế nào là Long-Tail Keywords? 6 cách tìm kiếm từ khóa mở rộng hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Tin liên quan

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Th1 21, 2021
Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Th1 21, 2021
Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Th1 21, 2021
[Báo cáo] State of Influencer Marketing 2021: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của gen Z và 5 dự đoán quan trọng về thị trường influencer marketing năm 2021

[Báo cáo] State of Influencer Marketing 2021: Sự trỗi dậy mạnh mẽ của gen Z và 5 dự đoán quan trọng về thị trường influencer marketing năm 2021

Th1 14, 2021
Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Triển vọng về một tương lai tươi sáng cho các digital agency vào năm 2021

Th1 13, 2021
Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Dự đoán chi phí quảng cáo trên Social Media: tăng 15% và đạt 105 tỷ đô la vào năm 2021

Th1 9, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789