Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 (Phần 2)

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th10 1, 2019
trong Cho nhà quản lý, Must read, Online Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang sử dụng Instagram theo cách thủ công, bạn có thể cân nhắc việc hợp lý hóa các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội bằng những công cụ hiệu quả. Cùng MarketingAI tìm hiểu 10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 thông qua bài viết dưới đây. 

Mục Lục:

  • 1 10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 (Phần 2)
    • 1.1 Tagboard: công cụ tìm nội dung
    • 1.2 Iconosapes: để theo dõi đối thủ cạnh tranh và giám sát thương hiệu 
    • 1.3 Buffer: lập lịch đăng bài và quản lý tài khoản
    • 1.4 Social Rank: Marketing thông minh
    • 1.5 Boost: giúp thương mại điện tử trở nên dễ dàng
  • 2 Kết

10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 (Phần 2)

Tagboard: công cụ tìm nội dung

Tagboard lọc các bài đăng trên Instagram để xác định các bài đăng có liên quan và phổ biến. Bạn chỉ cần tìm kiếm nội dung bằng hashtag và sẽ nhận được một bảng thông báo gồm các bài đăng liên quan từ Twitter, Facebook, Instagram và Flickr. Bạn cũng có thể chặn các trang web và người dùng cụ thể có nội dung mà bạn không muốn xem.

Nếu là một doanh nghiệp có văn phòng, bạn có thể sử dụng Tagboard để hiển thị bài đăng từ những người theo dõi trên màn hình lớn tại sảnh hoặc tại các cuộc họp.

Giao diện của Tag Board (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Những cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 mà thương hiệu cần nắm rõ (Phần 1)

Iconosapes: để theo dõi đối thủ cạnh tranh và giám sát thương hiệu 

Iconosapes cung cấp các tính năng phân tích mạnh mẽ giúp doanh nghiệp theo dõi và giám sát hiệu suất doanh nghiệp cũng như đối thủ của họ. Với công cụ này, bạn có thể thấy hiệu suất của mình vượt trội ra sao so với những doanh nghiệp khác trong cùng ngành công nghiệp. Iconosapes cũng có lịch trình lên nội dung tích hợp trong ứng dụng cho phép bạn tự động đăng bài lên Instagram.

Tính năng giám sát còn cho phép bạn theo dõi các hashtags – một tính năng hữu ích để theo dõi những gì mọi người nói về thương hiệu của bạn.

Buffer: lập lịch đăng bài và quản lý tài khoản

Buffer là một ứng dụng giúp doanh nghiệp lên lịch các bài đăng và phân tích hiệu suất cho nhiều tài khoản truyền thông xã hội. Mặc dù Buffer đã xuất hiện được một thời gian, nhưng gần đây họ đã thêm Instagram vào ứng dụng của họ. Công cụ quản lý tài khoản mạnh mẽ này cho phép bạn thêm nhiều thành viên trong nhóm và gán các quyền liên quan đến khả năng đăng bài.

Các công ty nổi tiếng đã đạt được thành công với Buffer bao gồm The Seattle Times, Campaign Monitor, Business Insider, Fortune Magazine và Denver Broncos. Buffer hoạt động với Android và iOS và thậm chí có phần mở rộng trên trình duyệt.

Social Rank: Marketing thông minh

Social Rank là một công cụ để phân khúc đối tượng Instagram của bạn. Khi đăng nhập, bạn có thể tìm kiếm và sắp xếp đối tượng của mình theo nhân khẩu học, số lượng người theo dõi, từ khóa, hashtag, vị trí địa lý và thiết bị. Sắp xếp đối tượng của bạn theo những người theo dõi nhiều nhất từ ​​cao nhất đến thấp nhất. Kết quả tìm kiếm có thể được lưu dưới dạng một danh sách. Công cụ này giống như một ứng dụng bắt buộc cho bất kỳ ai muốn phân khúc và nhắm mục tiêu vào những người theo dõi Instagram.

Social Rank là một công cụ để phân khúc đối tượng Instagram của bạn (Ảnh: Instagram)

Boost: giúp thương mại điện tử trở nên dễ dàng

Được công nhận bởi Better Business Bureau (BBB), Boost cho phép những người theo dõi của bạn mua sản phẩm thông qua các bình luận trên Instagram. Chỉ cần tạo một hashtag duy nhất cho mỗi mặt hàng có sẵn và Boost sẽ tạo dãy số 3 chữ số vào cuối sản phẩm.

Khi bạn đăng một mặt hàng, hãy đặt mã mua hàng đó trong mô tả. Chẳng hạn: Comment với #CustomCatSticker482 để mua sản phẩm này. Những người theo dõi Instagram đăng ký với dịch vụ của Boost có thể comment với mã để mua sản phẩm. Họ sẽ nhận được một tin nhắn văn bản để xác nhận đơn đặt hàng và bạn sẽ được thông báo về việc mua hàng của họ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí cho người mua.

Kết

Instagram là mạng xã hội phổ biến trên thế giới chỉ sau Facebook. Do đó, không có lý do gì để doanh nghiệp không cân nhắc sử dụng mạng xã hội này trong nỗ lực kinh doanh thương mại điện tử. Với những công cụ Instagram trên, việc thu hút người theo dõi và giám sát hoạt động của doanh nghiệp sẽ trở nên hiệu quả hơn nhiêu.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

10 công cụ Instagram giúp bạn kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 (Phần 1)

Bài tiếp theo

Tại sao Cần Thơ là thành phố được AirAsia “chọn mặt gửi vàng” để đầu tư vào?

Tin liên quan

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 20, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789