Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

10 Ý Tưởng Marketing Cho Dịch Vụ Ẩm Thực

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 7, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sự cạnh tranh trong ngành hàng ẩm thực là cực kỳ khốc liệt, để có những lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ của mình cần có rất nhiều ý tưởng và chiến lược để thành công. Chúng tôi đưa ra cho bạn 25 ý tưởng marketing ẩm thực hứa hẹn sẽ giúp bạn thành công trong việc làm căng dạ dày của khách hàng bất kỳ đâu.

Mục Lục:

  • 1 Những ý tưởng Marketing ẩm thực
    • 1.1 1. Đầu tư hình ảnh cho món ăn
    • 1.2 2. Tạo sự trung thành của khách hàng
    • 1.3 3. Tạo ngay một tài khoản Google+
    • 1.4 4. Sử dụng quảng cáo định vị vị trí
    • 1.5 5. Sử dụng email Marketing hiệu quả
    • 1.6 6. Hãy để các kênh báo vào cuộc
    • 1.7 7. Khởi động ngay một blog
    • 1.8 8. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
    • 1.9 9. Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát
    • 1.10 10. Sử dụng Mobile Ads

Những ý tưởng Marketing ẩm thực

1. Đầu tư hình ảnh cho món ăn

Nếu bạn sử dụng Instagram, bạn sẽ hiểu rằng những người nghiện đồ ăn hiện hữu khắp mọi nơi. Chính vì thế, cách tốt nhất để thúc đẩy sản phẩm của bạn là đầu tư những hình ảnh chất lượng tốt và hấp dẫn cho món ăn của mình. Nội dung bằng hình ảnh ngày càng quan trọng trong marketing online hiện tại. Có những hình ảnh đồ ăn đẹp mắt và hấp dẫn trên website hay các trang social media là điều vô cùng cần thiết để tạo thèm muốn cho cái dạ dày đã rỗng của khách hàng.

Marketing Ẩm thực
Đầu tư kỹ lưỡng vào mỗi hình ảnh cho món ăn – Kênh 68

2. Tạo sự trung thành của khách hàng

Để người tiêu dùng trở thành partner với app đồ ăn của bạn là điều tối quan trọng trong kế hoạch Marketing của bạn. Các chính sách hàng tặng, giảm giá luôn có tác động vô cùng lớn trong hoạt động tạo độ trung thành của khách hàng. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn ngay cả khi họ không dùng sử dụng dịch vụ của bạn.

3. Tạo ngay một tài khoản Google+

Hãy cài đặt ngay cho nhà hàng của bạn một tài khoản Google+. Khi bạn tìm kiếm hoạt động kinh doanh của mình trên Google, Google’s Knowledge Graph cung cấp cho bạn một biểu đồ chi tiết về việc kinh doanh của bạn. Việc bạn có tài khoản Google+ sẽ giúp bạn đưa dịch vụ của mình đến những kết quả tìm kiếm của Google, đây là một món bonus khá hời

4. Sử dụng quảng cáo định vị vị trí

Đối với hầu hết các nhà hàng, có một cái tên địa phương là một lợi thế. Đa số mọi người đều tìm kiếm một nhà hàng gần nhà, chính vì thế sẽ rất có giá trị nếu bạn đầu tư một khoản vào việc quảng cáo dựa theo mục tiêu địa lý. Việc quảng cáo này giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền và giúp bạn dám chắc khách hàng của bạn ở xung quanh nhà hàng đều nhìn thấy quảng cáo này.

5. Sử dụng email Marketing hiệu quả

Hãy nhớ nhé, email marketing, thư bạn gửi khách hàng không cần phải hàng tuần, lá thư ấy có thể gửi hàng tháng và thậm chí là lâu hơn như thế. Việc sử dụng email cũng rất đa dạng: có thể là khi bạn kỷ niệm những thành công của mình, thảo luận về thực đơn mới của cửa hàng hay thông báo những chính sách khuyến mại.

6. Hãy để các kênh báo vào cuộc

Hãy share thông tin của nhà hàng tới những trang báo được cho là tin cậy. Một bài báo với nội dung tích cực sẽ giúp tăng uy tín của bạn rất nhiều trên thị trường nhiều cạnh tranh. Các kênh báo online có lượng tương tác lớn sẽ giúp kéo khách về nhà hàng của bạn khá khá đấy

7. Khởi động ngay một blog

Khởi động một blog của riêng bạn là một cách tuyệt vời để tạo cộng đồng và gắn kết người dùng. Blog như kênh đại diện những kinh nghiệm cũng như tiếng nói của bạn. Chia sẽ những câu chuyện thành công, khó khăn hay cả những câu chuyện cười và những công thức nấu ăn … sẽ giúp người dùng cảm giác thân thiết với nhà hàng của bạn hơn nữa.

8. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Có một bộ nhận diện thương hiệu riêng có một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của bạn trên các phương tiện xã hội. Mục tiêu của bạn sẽ là xây dựng bộ phận diện thương hiệu hướng tới các khách hàng mục tiêu. Nhận diện thương hiệu có thể là website, logo, ấn phẩm truyền thông hay chỉ đơn giản là thương hiệu của chủ cửa hàng.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu marketing ẩm thực

9. Hợp tác với các dịch vụ chuyển phát

Ngày nay, mạng internet tạo ra một môi trường để các dịch vụ về phương tiện vận tải phát triển mạnh. Việc bạn tìm được một partner ship hàng hiệu quả nhanh chóng và chất lượng sẽ tạo nên những lợi thế không thể cạnh tranh của bạn đối với khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược marketing nhà hàng

10. Sử dụng Mobile Ads

Dự đoán của các chuyên gia trong vài năm tới phân nửa lượng click trên google sẽ đến từ mobile. Nhà hàng là một đối tượng tuyệt vời để sử dụng mobile ads. Người sử dụng có thể tìm kiếm những nhà hàng gần mình khi đang di chuyển. Tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín và đăng tin quảng cáo trên mobile hiệu quả trong chiến dịch marketing ẩm thực sẽ là đem lại cho bạn hiệu quả không ngờ.

5 / 5 ( 2 bình chọn )
Share2TweetShareSendShare
Bài trước

Bản Tin Bất Động Sản: Thị Trường Khởi sắc 9 Tháng Đầu Năm 2016

Bài tiếp theo

Wedding Planner – Nghề Làm Dâu Trăm Họ, Liệu Bạn Đã Biết Hết Về Họ

Tin liên quan

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Th1 26, 2021
Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Th1 26, 2021
Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Th1 25, 2021
Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789