Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

10 ý tưởng marketing ngành fitness tại Việt Nam (Phần 2)

in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ảnh: elite

Mục Lục:

  • 1 7. Giới thiệu hội viên của tuần hay tháng
  • 2 8. Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của các thành viên qua các bài đăng trên Blog và Facebook
  • 3 9. Thử thách giảm cân
  • 4 10. Cung cấp cho thành viên kế hoạch ăn uống

7. Giới thiệu hội viên của tuần hay tháng

Hãy giới thiệu về các hội viên chăm chỉ nhất trong phòng tập của bạn trên trang fanpage và trang web của bạn mỗi tuần hoặc mỗi tháng, đề cập tới quá trình tập luyện và chế độ ăn uống mà họ đã áp dụng. Đưa những hình ảnh before-after, chia sẻ lý do khiến họ đạt được vóc dáng mong đợi một cách chân thực và tự nhiên nhất. Hãy tặng cho mỗi thành viên uy tú như vậy một chiếc áo phông có in logo phòng tập, một câu khen ngợi đặc biệt, sáng tạo hoặc hài hước về cách luyện tập đạt hiệu quả,…để tăng nhận diện thương hiệu cho phòng gym của bạn. Marketing ngành fitness không chỉ thu hút các hội viên mới mà còn làm cho các hội viên cũ thỏa mãn và hạnh phúc, hài lòng với những gì họ đã trải nghiệm tại phòng tập của bạn.

8. Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của các thành viên qua các bài đăng trên Blog và Facebook

Hãy tổng hợp những câu hỏi mà các thành viên luôn luôn thắc mắc trong quá trình tập luyện tại phòng gym sau đó post câu trả lời lên trang web hoặc Facebook để mọi người cùng xem và thảo luận
Bạn có thể tổng hợp các câu hỏi và câu trả lời thành một video rồi đăng lên Youtube, cung cấp những thông tin hữu ích hơn cho người dùng.
Việc tạo ra những nội dung phù hợp và chất lượng tuyệt vời không chỉ giữ chân được khách hàng của bạn mà còn tăng thứ cho website, bổ sung nhiều từ khóa hơn để có lợi cho việc SEO.

Nội dung hay và hữu ích sẽ giúp bạn tăng tương tác với người đọc, khuyến khích họ chia sẻ và để lại thông tin cá nhân và email để bạn có thể cung cấp nhiều thông tin hơn cũng như đưa ra mức chiết khấu và những buổi tập thử miễn phí để thuyết phục họ tham gia vào phòng tập của bạn.

9. Thử thách giảm cân

Khi nói đến thử thách giảm cân, đừng chỉ giới hạn trong các hội viên của phòng tập, hãy thách thức tất cả mọi người cùng tham gia. Bạn có thể giảm giá cho các hội viên hiện tại để khuyến khích họ tham gia thử thách, tất cả những người đã tham gia và thắng cuộc sẽ nhận được khoản tiền thưởng, hay một voucher giảm giá, một sản phẩm nào đó như thực phẩm chức năng hay quần áo tập,..
.
Như vậy, họ vừa đạt được mục tiêu là giảm cân, vừa nhận được quà khi tham gia vào thử thách và giành chiến thắng. Điều này cũng giúp phòng gym của bạn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng hơn.

Hãy thường xuyên tạo ra những thử thách mới mẻ cho khách hàng, give away hay mini game để tăng tương tác hơn.

10. Cung cấp cho thành viên kế hoạch ăn uống

Một trong những vấn đề đáng quan tâm trong chuyện tập luyện sống lành mạnh là dinh dưỡng.

Ăn uống là một cuộc chiến liên tục đối với các hội viên. Hầu hết mọi người chưa biết việc ăn uống lành mạnh là phải ăn gì và ăn như thế nào để đủ chất, có lợi cho sức khỏe mà lại ngon miệng. Vì vậy bạn hãy giúp họ lên kế hoạch cho bữa ăn

Hãy chia sẻ về chế độ ăn lành mạnh dưới những dạng nội dung hấp dẫn và dễ thu hút như Infographic, Video, hình ảnh, tạo ra những câu chuyện thú vị về việc ăn uống,…

Đối với những thành viên hiện tại, bạn có thể gửi kế hoạch bữa ăn cho họ qua email, theo tuần, tháng,…như một cách thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của bạn với khách hàng để gia tăng sự trung thành và cơ hội để họ giởi thiệu khách hàng mới cho bạn.

Trong marketing, bạn cần truyền đạt đúng thông điệp, đúng người và đúng phương pháp, marketing ngành fitness cũng không ngoại lệ.

Đừng cố gắng bán sản phẩm, hãy tập trung vào việc tạo ra những giá trị, cung cấp những điều hữu ích cho khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn nhu cầu của họ nhiều nhất và tốt nhất có thể, chắc chắn chiến dịch của bạn sẽ thành công!

Xem lại phần 1

Hà Nguyễn / MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: cách làm marketing cho phòng gymmarketing cho ngành fitnessmarketing ngành fitness
Share2TweetShareSendShare
Previous Post

[Case study] Câu chuyện truyền thông thành công dòng áo dài mới của tân binh X

Next Post

Nội dung tự nhiên chưa bao giờ là lỗi thời

Tin liên quan

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021
Cho nhà quản lý

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021
cách viết icon facebook trên điện thoại
Cho nhà quản lý

Cách viết icon facebook trên điện thoại iOS và Android đơn giản nhất

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Lập biểu đồ cho con đường phục hồi du lịch ở Châu Á: Insights chi tiết và công cụ mới nhất cần quan tâm

Lập biểu đồ cho con đường phục hồi du lịch ở Châu Á: Insights chi tiết và công cụ mới nhất cần quan tâm

Th12 31, 2020

Mặc dù trong 2 tháng qua, ngành Du lịch đã chứng kiến một vài tia hy vọng nhỏ nhoi về...

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Th12 24, 2020

Trải qua hàng chục năm, những câu nói hay của Bill Gates vẫn luôn là một nguồn cảm hứng bất...

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Th12 29, 2020

Mới đây, tạp chí The Verge đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dùng về những xu hướng...

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021

Năm 2020 đã khép lại với nhiều sự thay đổi trong mỗi ngành nghề khác nhau, đây là một năm...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789