Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì II)

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 11, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram
Tiếp tục bên những tách trà nhâm nhỉ, thưởng thức các chiến dịch Marketing và Quảng cáo đình đám trên thế giới.
 
Xem thêm:
12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì I)
Hôm nay chúng ta sẽ lại tiếp tục với 4 chiến dịch hay nhất mọi thời đại.

Mục Lục:

  • 1 5. Marlboro: Marlboro Man
  • 2 6. California Milk Processor Board: Got Milk?
  • 3 7. Dove: Real Beauty – Vẻ đẹp đích thực
  • 4 8. Apple: Get a Mac

5. Marlboro: Marlboro Man

 
Chiến dịch Marketing Marlboro
 
 

Quảng cáo Malboro Man, khởi động ngay từ năm 1955, đã đại diện cho sức mạnh của một thương hiệu khi nó tạo nên cả một phong cách sống xung quanh câu chuyện của sản phẩm. Bạn muốn được tựu do? Bạn muốn là một người đàn ông thực thụ? Bạn muốn sống trong một phạm vi mở cho tất cả mọi chuyện? Đó chính là định nghĩa của một Malboro Man. Quảng cáo đã cho thấy hiệu quả rõ rệt bởi nó bắt trúng một phong cách sống lý tưởng mà mọi người đàn ông đều ước ao.

Bài học ở đây: Hãy luôn nhớ rằng bất kể bạn đang bán cái gì cũng cần phải phù hợp và trùng khớp theo cách nào đó hoặc phần nào đó với phong cách sống của khán giả – hoặc những phong cách sống lý tưởng mà mọi người đều ao ước.

6. California Milk Processor Board: Got Milk?

 
Chiến dịch marketing California Milk Processor Board

Nhờ chiến dịch “Got Milk?” của California Milk Processor Board, lượng bán sữa tại California đã tăng 7% chỉ trong một năm. Nhưng sự ảnh hưởng đã chạy qua các biên giới lãnh thổ, và cho tới tận ngày nay, bạn vẫn không thể chạy trốn khỏi hàng triệu sự nhái lại của cụm từ “Got [điền vào chỗ trống]”.

Lưu ý rằng, mặc dù quảng cáo này không đánh mạnh vào những người không uống sữa, mà thay vào đó tập trung hơn đến nhóm người tiêu dùng đã đang sử dụng sản phẩm này. Bài học ở đây: Không phải lúc nào cũng hướng đến những khách hàng hoàn toàn mới để sử dụng sản phầm hay dịch vụ của bạn – đôi khi đó là vấn đề làm sao để những khách hàng hiện tại trân trọng và tiêu dùng sản phẩm của bạn thường xuyên hơn. Hướng khán giả của bạn thành những người ủng hộ và dùng Marketing để nói với họ lí do tại sao họ nên tiếp tục thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang hàng ngày cung cấp.

7. Dove: Real Beauty – Vẻ đẹp đích thực

 
Chiến dịch Marketing Dove
 

“Tưởng tượng một thế giới, nơi sắc đẹp là nguồn gốc của sự tự tin, không phải lo lắng”. Đó là tagline của chiến dịch “Real Beauty” của Dove, dẫn đầu từ những năm 2004. Một cách tiếp cận đơn giản nhưng hiệu quả cho Marketing cá nhân: Họ tạo nên những quảng cáo xoay quanh một chủ đề mà họ biết rằng nó nhạy cảm với khách hàng nhưng đầy ý nghĩa tới người dùng của họ.

Ví dụ, trong chiến dịch “Real Beauty Sketches”, họ đã tạo ra những quảng cáo xung quanh một thử nghiệm xã hội: Họa sĩ huấn luyện của FBI đã được yêu cầu để vẽ một tình nguyện viên là phụ nữ 2 lần: Lần đầu tiên, người phụ nữ sẽ tự miêu tả chính mình và lần thứ hai, một người hoàn toàn lạ nhìn nét mặt và miêu tả cô ấy cho họa sĩ vẽ. Hai hình ảnh được vẽ ra hoàn toàn khác biệt, và Dove đã đính kèm một thống kê rất thuyết phục rằng: chỉ có 4% phụ nữ trên hành tinh cho rằng họ thực sự đẹp.

Kết quả? Những video khác nhau cho thấy Dove’s sketches có hơn 114 triệu lượt xem, 3.74 triệu lượt chia sẻ, đăng tải bằng 25 ngôn ngữ và được xem tại 110 quốc gia. Lượt hiển thị lên các phương tiện truyền thông là trên 4 tỉ. Mọi người thực sự đã bị chạm tới bằng cả quảng cáo và những số liệu của Dove cho thông điệp của họ.

8. Apple: Get a Mac

 
Chiến dịch Marketing Apple
 

Trong khi chúng ta đã và đang được chiêm ngưỡng rất nhiều những chiến dịch ấn tượng của Apple, đây vẫn là một chiến dịch đi vào lịch sử. Cuộc chiến giữa Mac và PC (Personal Computer – Máy tính cá nhân, thường được biết như laptop, desktop) kết thúc trở thành một trong những chiến dịch thành công nhất của Apple, và họ đã tận hưởng 42% tăng trưởng thị phần ngay trong năm đầu tiên. Chiến dịch kể với người tiêu dùng mọi thứ mà họ cần biết về sản phẩm mà không bị công khai – và họ làm chúng theo một cách khôn ngoan.

Chìa khóa: Bởi sản phẩm của bạn làm được những điều tuyệt diệu không có nghĩa rằng bạn phải đánh phủ đầu và khoa trương quá mức với khán giả. Thay vào đó, giải thích những lợi ích của sản phẩm theo một cách liên quan để khách hàng có thể tự mình nhìn ra những lợi ích đó.

Đọc thêm: 

12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì Cuối)

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Chiến dịch quảng cáoChiến lược marketingQuảng cáo
Share2TweetShareSendShare
Bài trước

12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì I)

Bài tiếp theo

Nghệ Thuật Thiết Lập Mục Tiêu Cho Môi Giới Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789