Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

[12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh] – Ngày thứ 12: Làm gì sau Black Friday?

Giang Bởi Giang
Th11 24, 2017
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Lời người dịch: Đây là chuỗi bài “12 Days of Christmas Strategy” của NMPi Digital – một digital marketing agency có trụ sở tại nhiều nước như Anh, Mỹ, Úc. Các bài dịch trong chuỗi này có thể được biên tập lại cho phù hợp với thực tế marketing tại Việt Nam. Mỗi ngày, MarketingAI sẽ đăng một phần trong chuỗi bài này.

Black Friday chỉ là mở màn cho mùa mua sắm náo nhiệt cuối năm. Với các doanh nghiệp kinh doanh online, đây là mùa chạy doanh số cạnh tranh “sống còn”.

Chuỗi bài viết “12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh” đưa ra những gợi ý làm digital marketing hiệu quả cho mùa cao điểm này, cũng như trả lời một số thắc mắc thường gặp mà chúng tôi nhận được từ các nhãn hàng.

Đừng chỉ chú ý vào Black Friday!

Nhiều marketer lầm tưởng rằng Black Friday là “cơn bão” giảm giá nhất trong năm. Họ đưa ra những chiến dịch khuyến mại chỉ dành riêng cho ngày này như giảm đến 70% tất cả các mặt hàng, mua 3 tặng 1,… Nhưng thật ra, bạn có thể đưa ra những chiến dịch sáng tạo, mới lạ như vậy cho rất nhiều dịp trong suốt 2 tháng sắp tới, chứ không riêng gì Black Friday đâu.

Sẵn sàng lao vào cuộc chiến doanh số cuối năm

Sau Black Friday, người tiêu dùng chưa sẵn sàng về tiền bạc để chi tiêu mua sắm cho đến gần Giáng Sinh. Chính vì vậy, đừng chia mục tiêu lợi nhuận theo từng tháng. Bạn cần đưa ra mục tiêu cho cả một giai đoạn 2 tháng cuối năm này và tập trung tổng lực tấn công. Đây là giai đoạn quyết định hoặc thành công vang dội, hoặc thất bại thậm tệ.

(Ảnh: Daily Mail)

Tiếp tục gợi nhắc khách hàng

Người tiêu dùng ngày càng có xu hướng sắm sửa cho Giáng Sinh sớm hơn so với mọi năm. Họ cũng đang dần thờ ơ với những thông điệp marketing bắt đầu từ tháng Mười. Giữa đám đông hỗn loạn đó, bạn càng cần phải trở nên khác biệt. Hỡi các marketer, đừng chìm đắm trong những chiến dịch nhàm chán. Hãy thay đổi thông điệp của mình! Hãy liên tục gợi nhắc khách hàng về thương hiệu của bạn trong suốt mùa cao điểm cuối năm này.

Đây mới chỉ là 3 gợi ý ban đầu giúp bạn xuất phát thuận lợi hơn trong cuộc chiến doanh số cuối năm. Hãy cùng đón đọc các phần tiếp theo của chuỗi bài “12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh”!

Trang Tran – MarketingAI
Theo NMPi Digital

Đánh giá post
Tags: 12 ngày đếm ngược tới giáng sinhmarketing dịp lễmarketing mùa lễ hội
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Infographic] Hành vi mua sắm của khách hàng đa kênh

Bài tiếp theo

[Case study] ‘Evan’ và ‘Fearless girl’ thắng lớn tại giải Epica

Tin liên quan

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Th1 26, 2021
Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Th1 26, 2021
Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789