Thứ Sáu, Tháng Tư 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

[12 ngày đếm ngược tới Giáng Sinh] – Ngày thứ 5: Tầm quan trọng của tiếp thị toàn diện

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Lời người dịch: đây là chuỗi bài “12 Days of Christmas Strategy” của NMPi Digital – một digital marketing agency có trụ sở tại nhiều nước như Anh, Mỹ, Úc,… . Các bài dịch trong chuỗi này có thể được biên tập lại cho phù hợp với thực tế marketing tại Việt Nam. Mỗi ngày, MarketingAI sẽ đăng một phần trong chuỗi bài này.

Các nhà bán lẻ đang ráo riết đua doanh số cho dịp Giáng Sinh năm nay. Song song với đó, xu hướng tìm kiếm quà tặng cho ngày Giáng Sinh cũng ngày một tăng. Trong quá trình đó, có rất nhiều “điểm chạm” của khách hàng mà bạn có thể tác động, và tăng khả năng chuyển đổi trong mùa lễ hội này.

Marketing toàn diện (holistic marketing) là tổng hợp của marketing trên nhiều kênh, nhiều mặt như quảng cáo hiển thị programmatic, quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo trên social media, với mục tiêu kể một câu chuyện thương hiệu thống nhất đến tất cả các nhóm đối tượng mục tiêu.

Chẳng hạn, khách hàng muốn mua mẫu smartphone mới nhất cho một thành viên trong gia đình vào dịp Giáng Sinh này. Smartphone là sản phẩm có giá trị cao, vậy nên khách hàng sẽ có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tham khảo khá nhiều trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Có rất nhiều hãng điện thoại, vậy tại sao khách hàng lại chọn hãng của bạn? Lý do họ chọn bạn là gì? Hay nói cách khác, marketing toàn diện đóng vai trò quan trọng như thế nào trong mùa Giáng Sinh này?

Ảnh: eConsultancy

Quảng cáo hiển thị programmatic

Trong giai đoạn đầu của hành trình mua hàng, khách hàng thường có xu hướng muốn tìm hiểu thêm thông tin về chủ đề điện thoại smartphone. Thế là họ đi tìm kiếm các hãng điện thoại trên Internet. Có thể họ sẽ tìm thấy những trang review sản phẩm smartphone. Trong chiến lược marketing hiển thị của nhãn hàng điện thoại di động, banner quảng cáo với thông điệp liên quan đến nội dung của trang có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng. Trong giai đoạn này, CTA trên banner nên mang thông điệp chung chung, như “Mua ngay”.

Quảng cáo tìm kiếm

Sau khi nhìn thấy banner quảng cáo, khách hàng có thể sẽ muốn tìm kiếm thông tin về các dòng sản phẩm của hãng điện thoại của bạn. Hãy tiếp nối hành trình mua hàng của họ qua máy tìm kiếm. Ở giai đoạn này, bạn nên tiếp cận họ qua kênh quảng cáo tìm kiếm với nội dung quảng cáo mang thông điệp Giáng Sinh. Khi click vào quảng cáo, khách hàng sẽ được chuyển đến website của bạn với những thông tin về các dòng điện thoại smartphone mà họ đang cần tham khảo.

Quảng cáo social media

Sau khi tìm hiểu thông tin trên website của bạn xong, khách hàng sẽ quay lại trang social media của họ. Lúc này, hãy lên một chiến dịch quảng cáo banner trên social media (chẳng hạn: Facebook ads) cung cấp thông tin về những chương trình khuyến mại của hãng cho dịp Giáng Sinh có liên quan đến dòng điện thoại họ đang quan tâm. CTA trong giai đoạn này nên cụ thể hơn, và nhắm mạnh hơn đến mục tiêu bán hàng. Điều này sẽ kích thích khách hàng click vào banner quảng cáo, hay thậm chí là ra quyết định mua hàng luôn ngay trên website của bạn.

Kết luận

Với cách tiếp cận toàn diện và đa kênh như trên, bạn sẽ tối ưu hóa được các điểm chạm trong hành trình mua hàng của họ với thông điệp mạnh mẽ, và giúp đẩy doanh số trong mùa lễ hội này.

Trang Tran – MarketingAI

Theo NMPi Digital

Đánh giá post
Tags: quảng cáo giáng sinh
Bài trước

Tái hiện quảng cáo Giáng Sinh kinh điển của M&M sau 21 năm

Bài tiếp theo

Biến động thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm 2017

Tin liên quan

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

Th4 22, 2021
cách tra cứu mã số thuế

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Th4 22, 2021
Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

On premise là gì? Sự khác nhau giữa On premise và Cloud là gì

#5 Cách tra cứu mã số thuế cá nhân và doanh nghiệp mới nhất

Facebook Ads vs. Google Ads: lựa chọn nào tốt cho thương hiệu?

Cách sử dụng competitive benchmarking để “thâu tóm” mạng xã hội

Thin content – mối nguy hại cho SEO: làm sao để khắc phục?

Gen Z: vì sao thế hệ này lại bị mê hoặc bởi chiến lược “Nostalgia marketing”?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789