Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

13 Tip Quảng Cáo Chi Phí Thấp Dành Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

in Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong Marketing, quảng cáo là một sự đầu tư cần thiết, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng. Vì thế, các doanh nghiệp lớn luôn đầu tư không tiếc tiền để quảng cáo trên mọi mặt trận. Vậy còn những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì sao? Họ nên quảng cáo như thế nào để quảng cáo chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp?

quảng cáo chi phí thấp 1

Làm thế nào để quảng cáo chi phí thấp mà vẫn mang lại hiệu quả (Nguồn: Internet)

Một chi phí trung bình của quảng cáo là thường 1-5% tổng doanh thu, trong đó có thể thay đổi tùy theo vị trí, mức giá quảng cáo địa phương, và tùy theo ngành công nghiệp. 

Trước khi đến với 13 tip quảng cáo chi phí thấp, chúng ta hãy nhìn vào những chiến lược cơ bản của quảng cáo thành công

  • Đó là lợi ích hoặc giải pháp phải được mong muốn của người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp phải được gắn trực tiếp với lợi ích hoặc giải pháp.
  • Để thành công, quảng cáo của bạn phải cung cấp cho người tiêu dùng một lợi ích hoặc giải quyết một vấn đề nào đó.
  • Lợi ích hoặc giải pháp phải được truyền đạt rõ ràng thông qua quảng cáo trung gian. Nói cách khác, quên đi sự văn hoa hay màu mè quá mức của quảng cáo và đảm bảo các thông điệp không bị mất đi trong quá trình quảng cáo.

Các nhà quảng cáo với Digital Marketing có nhận thức về ngân sách phải đạt được kết quả cao nhất cho mỗi đồng đô la quảng cáo của họ. Hãy mở rộng đô la của bạn bằng cách áp dụng một số kỹ thuật sáng tạo.

quảng cáo chi phí thấp 2

13 lời khuyên giúp bạn có thể chạy quảng cáo chi phí thấp (Nguồn: Internet)

Dưới đây là 13 lời khuyên về quảng cáo chi phí thấp sẽ giúp bạn phần nào

  1. Đặt quảng cáo trong giờ thấp điểm hoặc ở các vị trí không trung tâm cho ngân sách ít hơn. Nhiều lần như vậy, bạn vẫn có thể tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn với những chi phí chia nhỏ.
  2. Thay vì một quảng cáo hoành tráng giật gân chỉ xuất hiện một lần, hãy nhất quán với các quảng cáo nhỏ duy trì thường xuyên.
  3. Cố gắng duy trì quảng cáo trong các mục Rao vặt. Những mẩu quảng cáo này có thể mang lại nhiều khách hàng hơn so với các quảng cáo trưng bày.
  4. Bạn có thể trao đổi cho chi phí sản xuất quảng cáo? Có lẽ tờ báo cần những bức tranh để sản xuất nội dung viết bài có thể dùng để đổi lấy một quảng cáo về cửa hàng tranh của bạn.
  5. Chia kinh phí quảng cáo với những người bán cho bạn – nhà cung cấp. Bên bán và nhà sản xuất luôn tìm kiếm các cơ hội để trưng bày. Hãy để mọi người biết bạn đang có những sản phẩm của họ và chia sẻ chi phí quảng cáo với họ.
  6.  Có giảm giá quảng cáo trả trước cho tiền mặt?
  7. Cân nhắc đến việc duy trì vị trí quảng cáo tại các tạp chí quốc gia. Time, Newsweek, US News và World Report có thể ở trong phòng khám của các bác sĩ trong hàng năm trời.
  8. Cố gắng giảm dung lượng của mỗi quảng cáo hoặc độ dài trên radio. Một quảng cáo 60 giây dài gấp đôi so với 30 giây nhưng chưa chắc đã mang lại lượng khách hàng gấp 2 lần. Quảng cáo hàng ngày và ít một sẽ tốt hơn là quảng cáo một “big one” chỉ trong một lần.
  9. Ai là những khách hàng tốt nhất của bạn? Hãy đặt mục tiêu quảng cáo để nói chuyện trực tiếp tới những khách hàng đó.
  10. Bạn có thể tài trợ cho các sự kiện cộng đồng. Một cuộc thi chạy, giải đấu nào đó mà có thể sẽ lan truyền tên tuổi của bạn. Thương hiệu của bạn có thể sẽ không luôn luôn hiển thị tại đó nhưng sẽ có lúc nó mang lại những khách hàng mới.
  11. “Key” quảng cáo của bạn. Đặt một dấu hiệu gì đó trong các quảng cáo sẽ cho bạn biết nguồn các phương tiện truyền thông nó đến từ đâu. Trên phiếu giảm giá, đặt một mã số có ghi ngày quảng cáo. Trên radio hoặc truyền hình, nhắc họ đề cập đến các quảng cáo khi tới tiêu dùng tại cửa hàng để được giảm giá. Hỏi mỗi khách hàng họ tìm thấy bạn bằng cách nào.
  12. Khai thác tối đa các phương tiện truyền thông mà bạn chọn. Nếu thông điệp của bạn là lời nói, bạn không cần TV. Sử dụng radio, biển quảng cáo và báo chí là đủ.
  13. Luôn luôn cung cấp cho khách hàng nhiều hơn những gì bạn hứa và những gì họ mong đợi. Có lẽ tip cuối cùng này là một trong những gì bạn cần nhất.

Theo Digital Marketing Magazine

Đánh giá post
Tags: Quảng cáoquảng cáo với chi phí thấptip quảng cáo
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Quảng Cáo và nguyên tắc 5M là gì?

Next Post

Những bài học Marketing tại siêu thị mà Marketers không thể bỏ qua

Tin liên quan

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO
Digital marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram
Digital marketing

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả
Digital marketing

Chinh phục thị trường mobile game trên Youtube qua 3 chiến lược marketing hiệu quả

Th1 14, 2021
4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?
Digital marketing

4 ông lớn công nghệ sẽ phải đối mặt với điều gì vào năm 2021?

Th1 14, 2021
Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai
Digital marketing

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Tiêu điểm Digital Marketing năm 2021: Các xu hướng nổi bật và cách triển khai

Th1 14, 2021

Một năm 2020 đầy hỗn loạn đã qua đi và đã đến lúc để chúng ta nhìn về phía trước....

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 2]

Tổng hợp tính năng mới nhất của Facebook nửa cuối năm 2020 [Phần 2]

Th1 8, 2021

Ba tháng cuối năm là khoảng thời gian có thể nói là sôi động nhất của Facebook khi cho ra...

Thủ thuật tối ưu hóa kênh Youtube thành công

Thủ thuật tối ưu hóa kênh Youtube thành công

Th12 17, 2020

Một kênh YouTube hoàn chỉnh về mọi mặt và được tối ưu hóa tốt có thể tạo nên thành công...

Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok: Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi

Màn collab tỷ đô giữa Samsung và TikTok: Xem TikTok trên TV không còn là điều bất khả thi

Th12 24, 2020

Samsung Electronics Ltd và TikTok vừa thông báo về mối quan hệ đối tác đáng mong đợi khi cho phép...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789