Nội dung hot

14 Loại hình Mutex Clip làm nên “cơn địa chấn” Viral Clip từ Admicro

Ngọc Mai - Oct 18, 2018

icon viewed 3.1k views

Bài viết liên quan

Với xu hướng Video Marketing ngày càng nổi bật, hầu hết các Marketer đều muốn triển khai các định dạng Video trên Fanpage, Website hoặc trong các nội dung truyền thông của mình. Để hỗ trợ tốt nhất cho các Marketer bắt kịp xu thế này, Admicro ra mắt dòng sản phẩm Mutex Clip với mức giá hợp lý cùng nhiều định dạng Video Marketing thu hút các đối tượng khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu Mutex Clip là gì? Các định dạng Mutex Clip do Admicro cung cấp và báo giá chi tiết đang được áp dụng ngay trong bài viết dưới đây.

Mutex Clip là gì?

Mutex là một công nghệ và một định dạng mới.

  • Mute là câm
  • Text là chữ

Tức là loại video không cần bật âm thanh vẫn có thể truyền tải nội dung qua những dòng chữ, sự biến hóa của những nguồn tư liệu.

>>> Xem thêm:

Mutex Clip là gì?

Mutex Clip là các clip sử dụng text (chữ viết) làm trọng tâm để truyền tải dễ dàng thông điệp của các nhãn hàng. Mutex Clip được sử dụng để tạo nên độ Viral cao nhờ sử dụng trend để tạo chia sẻ tự nhiên trên các kênh truyền thông Social như Facebook, Instagram, Zalo,… Đây chính là điểm mạnh quan trọng tạo nên Visual Video thành công cho các thương hiệu.

Định dạng Video Mutex giúp các nhãn hàng educate đối tượng mục tiêu với công cụ phù hợp xu hướng mới, video phụ đề giúp người dùng dễ tiếp nhận thông tin từ nhãn hàng, sản phẩm.

14 Loại hình Mutex Clip làm nên “cơn địa chấn” Viral Clip từ Admicro

1. Clip PR

Mutex Clip dạng Clip PR là những video tóm tắt lại bài PR nhằm mục đích khiến cho độc giả tiếp cận thông tin nhãn hàng một cách hấp dẫn và nhanh gọn hơn.

Ví dụ Clip PR nhãn hàngSamsung

2. Video tổng hợp theo chủ đề

Video tổng hợp theo chủ đề là Video tổng hợp và cắt ghép từ tài liệu có sẵn của khách hàng. Các Video này thường là các video ngắn, mang thông điệp của nhãn hàng.

Bố mẹ đã biết cách chọn kem đánh răng phù hợp cho bé?

Để có một hàm răng chắc khỏe, việc chọn kem đánh răng tốt là điều siêu quan trọng mà các mẹ tuyệt đối không thể coi nhẹ. Hãy xem ngay cách chọn kem đánh răng đúng với tuổi, giai đoạn phát triển răng và sở thích của bé để mang lại hiệu quả tốt nhất trong bảo vệ răng miệng cho bé mẹ nhé? <3Xem thêm Video định dạng Mutex tại #Mutex #Tn

Người đăng: Kenh14.vn vào Thứ sáu, 29 Tháng 6, 2018

Ví dụ Video tổng hợp theo chủ đề Kem đánh răng.

3. Video chèn cắt đơn giản

Video dạng Chèn cắt đơn giản dành cho các nhãn hàng muốn nhanh chóng tiếp cận qua các clip nội dung hấp dẫn. Video cắt hoặc thêm text từ Video có sẵn của nhãn hàng giúp tiếp cận nhanh chóng, gia tăng khả năng Viral nhờ những dòng text mang nội dung hấp dẫn.

Ví dụ Video dạng Chèn cắt đơn giản.

4. Review sản phẩm từ bên thứ 3

Mutex Clip dạng Review sản phẩm từ bên thứ 3 là Video do tự thân blogger, chuyên gia, KOLs, đơn vị báo chí tự review về sản phẩm theo quan điểm cá nhân.

Budweiser

Cả triệu cặp đôi có ai vì một tấm vé đi xem World Cup 2018 của #Budweiser mà hài hước như cặp này không? Anh em #TeamVinh hay #TeamTien?#welax_video

Người đăng: WeLax vào Thứ Ba, 16 Tháng 1, 2018

Ví dụ Mutex Clip quảng cáo Budweiser với Công Vinh và Thủy Tiên.

5. Phỏng Vấn

Phỏng Vấn là định dạng Mutex Clip hay được sử dụng nhất mà các độc giả thường thấy trên Welax. Video phỏng vấn sẽ được đơn vị báo chí Kênh 14/ WeLax,… đi phỏng vấn người dân, KOLs hoặc chuyên gia chia sẻ quan điểm về sản phẩm, dịch vụ bất kỳ.

Ví dụ Mutex Clip dạng phỏng vấn.

6. Nhãn hàng giới thiệu sản phẩm

Video do nhãn hàng giới thiệu sản phẩm của mình, giống như video quảng cáo thông thường với các text ở phía bên dưới.

Ví dụ Mutex Clip dạng giới thiệu sản phẩm TV QLED của SamSung.

7. ClipRecap Sự kiện

ClipRecap Sự kiện Là dạng clip tổng hợp nhanh chóng, đầy đủ các thông tin về sự kiện. Với mục đích hỗ trợ truyền thông cho sự kiện, mang lại góc nhìn đa dạng, sống động về hình ảnh sự kiện

Coca Cola

Hú hú, các bạn trẻ ơii.Sau bao ngày chờ mong thì Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola đã cập bến Hà Nội rồi đây! Các “thánh ăn” tụ họp mở tiệc quẩy hết 50 món ngon đường phố “tuyệt đỉnh” đi thôi nào. Đã ăn ngon còn được check-in sang chảnh, gặp dàn sao đình đám, tội gì không chơi? Nhào dzô!!!—Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola quy tụ hơn 50 street food HÓT NHẤT được bình chọn bởi Foody, cùng Coca-Cola giá hủy diệt 5k/chai và các hoạt động đặc sắc khác.Thời gian: 09:00-22:00, thứ 7, chủ nhật ngày 20-21/01/2018, Cung Thể Thao Quần Ngựa, Hà Nội.Nhập mã COCAFOODFEST (hoặc COCACOLA2018 cho người dùng mới) để nhận 2 chuyến Uber miễn phí (tối đa 30K/ chuyến) khi đến tham dự Lễ Hội Ẩm Thực Coca-Cola vào Thứ Bảy, Chủ Nhật (20 – 21/01/2018)#lehoiamthucduongpho #Coca-Cola

Người đăng: Kenh14.vn vào Thứ tư, 17 Tháng 1, 2018

Ví dụ ClipRecap Sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố của nhãn hàng Coca-Cola.

8. Video Graphic giới thiệu về sản phẩm

Video dựng Animation về sản phẩm là định dạng thay thế cho những video, hình ảnh thực tế thông thường. Nhằm mục đích quảng cáo trực tiếp, review trực tiếp về sản phẩm nhãn/ Video thông cáo báo chí.

Ví dụ Video Graphic giới thiệu về sản phẩm

9. Video giới thiệu đồ ăn đơn giản

Video không sử dụng kịch bản và phỏng vấn để tập trung làm nổi bật sự hấp dẫn của đồ ăn. Định dạng video này phù hợp cho các nhãn hàng kinh doanh nhà hàng, đồ ăn, nước uống,…

Ví dụ Video giới thiệu đồ ăn đơn giản.

10. Review Beauty

Review Beauty là hình thức video Kết hợp với beauty blogger để review sản phẩm làm đẹp, quảng cáo cho nhãn hàng. Hình thức này phù hợp cho các nhãn hàng thuộc nhóm ngành mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp,…

Which Liquid Lipstick Lasts Best While Eating

This is a liquid lipstick showdown.

Người đăng: BEAUTY INSIDER vào Thứ Ba, 19 Tháng 6, 2018

Ví dụ Video Review Beauty.

11. Review Du lịch

Review Du lịch là hình thức video review có Nhân vật trải nghiệm, review các resort hay khu du lịch mới hấp dẫn, các dịch vụ của resort đó… Kết hợp phỏng vấn quản lí hoặc lãnh đạo khu du lịch. Định dạng này phù hợp cho các khu vui chơi, trung tâm giải trí, resort và các địa điểm du lịch khi muốn quảng bá hình ảnh của mình.

Ví dụ Video Review Du lịch.

12. Mutex Story

Mutex Story là hình thức video thực hiện bằng hình thức phỏng vấn sâu CEO của nhãn hàng về câu chuyện khởi nghiệp hoặc câu chuyện truyền cảm hứng của nhân viên trong tập đoàn… bất cứ câu chuyện ý nghĩa nào có thể khai thác được

Lần đầu sinh con: Nỗi đau của tột cùng hạnh phúc

Trải qua hành trình mang thai đứa con đầu tiên, các chị em mới hiểu được sự vất vả của thiên chức làm Mẹ nhưng đó cũng là một sự hạnh phúc to lớn nhất của người phụ nữ.Hãy lắng nghe vài câu chuyện để hiểu được sự thiêng liêng khi được làm Mẹ.Và đừng quên chia sẻ câu chuyện của bạn nữa nhé! ❤️Xem thêm Video định dạng Mutex tại #Mutex #Lt #Hn

Người đăng: aFamily.vn vào Thứ tư, 22 Tháng 8, 2018

Ví dụ về Mutex Story.

13. Review đồ ăn

Hình thức video review có Nhân vật trải nghiệm, review nhà hàng hoặc món ăn, có quay phỏng vấn đầu bếp hoặc quản lí nhà hàng phỏng vấn cao cấp.

Ví dụ về Video Review đồ ăn.

14. Phỏng vấn dạo

Phỏng vấn dạo là hình thức video phỏng vấn khoảng 10 người bất kỳ về một chủ đề hướng tới nhãn hàng.

Mùa hè thật cùng OMO

Những lời bộc bạch siêu đáng yêu mà lại vô cùng chân thật của các con về mùa hè mơ ước trong video có khiến người lớn giật mình? Có phải chăng mùa hè của các bé đã không còn thật nữa? Đã không còn là một mùa hè trải nghiệm, một mùa hè lấm bẩn đúng nghĩa nữa.Công việc bận rộn khiến ba mẹ quên mất rằng những đứa con yêu dấu của chúng ta đang trải qua một mùa hè vô vị với những ipad và những màn hình tivi. Và ngày Gia đình Việt Nam có vẻ như là một ngày để mọi người nhận ra rằng, vốn dĩ, mùa hè là mùa của gia đình, mùa của những trải nghiệm của gia đình, cùng nhau vui chơi, cùng nhau lấm bẩn.Vậy nên, hãy tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống nào cả nhà ơi. OMO sẽ mang mùa hè THẬT trở lại, mang ngày Gia đình Việt Nam đến cho các gia đình thật hoành tráng và MIỄN PHÍ đấy các mẹ ạ. Hãy truy cập www.muahethatOMO.com ngay nào!#muahethat #trainghiemcungOMO #ngaigilamban

Người đăng: aFamily.vn vào Thứ tư, 27 Tháng 6, 2018

Ví dụ về Video phỏng vấn dạo của nhãn hàng OMO.

Báo giá Mutex Clip của Admicro

Admicro tự hào là đơn vị truyền thông với kinh nghiệm lâu năm trong ngành Marketing, sở hữu đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm và có những Mutex Clip ấn tượng cùng độ Viral cao nhất hiện nay. Các doanh nghiệp chỉ cần ngân sách từ 5 – 15 triệu đồng để sở hữu Mutex Clip của Amicro cung cấp.

Chi tiết báo giá các loại Video Mutex của Admicro hiện đang được áp dụng với giá mới nhất như sau:

Báo giá Mutex Clip của Admicro.

>> Xem thêm: Công thức tạo ra những Viral Clip triệu View

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

14 Loại hình Mutex Clip làm nên “cơn địa chấn” Viral Clip từ Admicro
5 (100%) 1 vote[s]
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Chiêu trò mới trong giới quảng cáo bẩn: thuê click tặc đốt tiền đối thủ quảng cáo

Bài tiếp theo

MBA là gì? Cấu trúc một chương trình MBA dành cho dân Marketing

nội dung tương tự