Nội dung hot

15 Gợi ý cho bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng

Thảo Phương - Jul 14, 2018

icon viewed 2.6k views

Bài viết liên quan

Bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng. Đừng nghĩ rằng bạn biết mọi thứ khách hàng nghĩ về trải nghiệm của họ. Thay vào đó, hãy thường xuyên hỏi về về những phản hồi, bạn có thể sẽ ngạc nhiên bởi những gì mình sẽ học được.

Thường xuyên khuyến khích khách hàng để lại phản hồi đồng nghĩa với việc để đảm bảo rằng mọi người đều hạnh phúc. Phản hồi của khách hàng có thể đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm chung về thương hiệu, dịch vụ.

bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng 01

Gợi ý mẫu bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng – Nguồn: Internet

Nghĩ về bức tranh lớn dài hạn, phản hồi của khách hàng cảnh báo bạn về các vấn đề tiềm tàng trước khi nó trở thành một vấn đề tiêu cực. Các ý kiến của khách hàng đồng thời cũng động viên và tạo ra các cơ hội để tăng cường tương tác với người dùng. Phân tích khảo sát ý kiến khách hàng không chỉ giúp khách hàng hạnh phúc hơn, nó còn dẫn đến tiềm năng doanh thu về cao hơn. Theo Forrester, trải nghiệm khách hàng được cải thiện 10% có thể khiến doanh thu tăng hơn $1 tỷ.

15 gợi ý bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng bạn nên tham khảo

Đặt câu hỏi phù hợp là bước đầu tiên để bạn có thể thu thập thông tin phản hồi chính xác từ khách hàng. Dưới đây là 15 câu nên có trong bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng tới đây của bạn:

  1. Chúng tôi có đáp ứng kỳ vọng của bạn không?

Đáp án Có/ Không đã là những thông tin cực kỳ giá trị.

  1. Bạn đánh giá trải nghiệm với nhân viên của chúng tôi như thế nào?

Câu trả lời Rất hài lòng/ Hài lòng/ Chưa hài lòng sẽ là tín hiệu thông báo ngay cho bạn về những nhân viên chưa hoàn thành tốt công việc hoặc đội ngũ của bạn cần được đào tạo nhiều hơn nữa.

  1. Bạn có dễ dàng tìm được thứ mình muốn không?

Khách hàng sẽ không quay lại nếu họ cảm thấy chán nản. Câu hỏi này giúp bạn biết rằng các sản phẩm trình bày trên website của mình có tạo điều kiện thuận lợi cho khách tìm kiếm hay so sánh hay không.

  1. Bạn có gặp trở ngại gì trong quá trình mua hàng không?

Nếu một khách hàng phải chờ hàng dài để thanh toán hay trong quá trình mua gặp trường hợp khó hiểu, không thanh toán được thì đó có thể là nguyên nhân khiến doanh số của bạn tụt dốc.

  1. Bạn sẽ quay lại mua sản phầm của chúng tôi lần sau chứ?

Câu trả lời duy nhất mà bạn muốn nhận được là “Có”. Nếu bạn thấy một dấu hiệu, nhóm khách hàng nói không với việc trở lại, chắc chắn đã có vấn đề gì đó buộc bạn phải tìm hiểu và sửa chữa ngay lập tức.

  1. Điều gì sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của bạn với chúng tôi tốt hơn?

Điều quan trọng là để khách hàng trả lời câu hỏi này theo cách họ muốn. Để nó là câu hỏi mở và đón nhận mọi phản hồi.

  1. Liệu chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu của bạn?

Câu trả lời có thể sẽ làm bạn bất ngờ bởi vì những gì bạn nghĩ về nhu cầu thực sự của khách hàng có thể rất khác so với thực tế. Nếu vậy, giờ bạn có khả năng biết đến cơ hội khám phá điều mới mẻ này.

  1. Chúng tôi có bộ sưu tập mà bạn muốn không?

Câu hỏi này nhằm biết rằng bộ sưu tập bạn cung cấp có đáp ứng đủ cho nhu cầu tối thiểu của khách hàng hay không? Từ đó, doanh nghiệp của bạn có thể thay đổi để phù hợp.

  1. Bạn có cảm thấy thoải mái khi mua sắm với chúng tôi?

Hãy chắc chắn rằng khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái và được chào đón. Nếu họ cảm thấy bất tiện hoặc khó chịu thì đó chính là dấu hiệu đỏ cảnh báo cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

  1. Bạn nhớ nhất trải nghiệm nào mua sắm với chúng tôi?

Hy vọng đó là kỷ niệm tốt đẹp! Bạn sẽ hạnh phúc khi biết câu trả lời của câu hỏi tuyệt vời này.

  1. Lý do bạn mua sắm/ ăn uống/ giao dịch với chúng tôi?

Người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi họ có nhu cầu? Tại sao lại là bạn? Có thể bạn sở hữu những lợi thế cạnh tranh mà bạn còn không nhận ra nó tuyệt vời thế nào.

  1. Sản phẩm/ dịch vụ mà bạn mong chúng tôi có?

Câu hỏi này rất thích hợp nếu như bạn có ý định mở rộng việc kinh doanh của mình.

  1. Làm thế nào để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt hơn?

Đáp ứng nguyện vọng thôi là chưa đủ, nhưng ở đây, bạn có thể tìm được gợi ý để khiến khách hàng không thể không “Wow”!

  1. Bạn yêu thích điều gì nhất về thương hiệu chúng tôi?

Có vẻ như đây là một câu hỏi đơn giản nhưng đừng ngại tìm hiểu để xem những điều khiến khách hàng yêu quý thương hiệu của bạn.

  1. Có điều gì bạn muốn cho chúng tôi biết thêm về các trải nghiệm mua sắm của bạn không?

Là một doanh nghiệp, bạn không bao giờ có thể biết chính xác câu hỏi để biết điều không nói của khách hàng. Vì vậy, hãy luôn cho họ cơ hội để được tự do bày tỏ.

Như vậy trên đây là 15 gợi ý cho mẫu, phiếu, bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng. Hãy hỏi người tiêu dùng về phản hồi dịch vụ của bạn ngay sau khi họ sử dụng dịch vụ chứ không phải tuần sau, tháng sau. Sau khi tổng hợp những phản hồi thực tế vào mô hình chăm sóc khách hàng, bạn có thể bắt đầu giao tiếp với khách hàng theo cách mà họ muốn, xây dựng mối quan hệ tích cực và tất nhiên, mang về kết quả kinh doanh tuyệt vời.

15 Gợi ý cho bảng câu hỏi khảo sát ý kiến khách hàng
1.2 (24.29%) 70 votes
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Content Marketing World Cup 2018: Cơ hội vàng cho Marketers "bung" ý tưởng

Bài tiếp theo

Nhìn lại cách Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu cà phê Trung Nguyên

nội dung tương tự