Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

19 thiết kế trang Landing trong năm 2018 dành cho các Marketer (phần II)

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
13
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thiết kế trang Landing thông minh có thể đem lại hiệu quả chuyển đổi không ngờ. Phục vụ trải nghiệm người dùng luôn là một trong những yếu tố hàng đầu mà mọi doanh nghiệp cần tập trung cải thiện. Với mỗi tính chất sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, cũng như với mỗi mục tiêu khác nhau, các trang landing được tạo ra để điều hướng người dùng tới các hành động khác nhau. Hãy cùng MarketingAI theo dõi tiếp phần II của chuỗi bài 19 trang Landing hấp dẫn trong năm 2018 thông qua bài viết dưới đây:

>>> Xem lại phần I tại: 19 thiết kế trang Landing trong năm 2018 dành cho các Marketer (phần I)   

Mục Lục:

  • 1 Inbound Emotion
  • 2 Velaro Live Chat
  • 3 IMPACT
  • 4 Unbounce
  • 5 Bills.com
  • 6 Trulia
  • 7 Landbot
  • 8 Webprofits
  • 9 H.BLOOM
  • 10 Conversion Lab

Inbound Emotion

Ngay cả khi bạn không nói tiếng Tây Ban Nha, bạn vẫn có thể đánh giá cao khả năng chuyển đổi của trang web này. Hai tính năng nổi bật trên trang đó là Form biểu mẫu vẫn ở vị trí cố định, nổi bật khi bạn cuộn qua trang web. Thứ hai là hình ảnh bàn tay hướng vào biểu mẫu như là tín hiệu định hướng để người dùng chú ý và điền vào mẫu cũng như chia sẻ trang với những người khác.

inbound-cảm xúc-1

Velaro Live Chat

Đôi khi các chi tiết nhỏ nhất tạo ra sự khác biệt rất lớn. Velaro Live Chat đã tận dụng điều đó. Hãy chú ý vào biểu tượng PDF nhỏ trên hình ảnh nổi bật với mục đích nhấn mạnh vào định dạng tải xuống. Mũi tên ở phía trước tiêu đề phụ giúp hướng sự chú ý của bạn đến nội dung quan trọng mà doanh nghiệp muốn khách truy cập nhìn thấy.

Ngoài ra, họ cũng có một hộp checkbox tự động (cho người dùng tick) để đăng ký nhận Newsletter trên biểu mẫu. Đây là cách tuyệt vời để tăng số người đăng ký. Tất cả những chi tiết nhỏ, dường như không đáng kể này giúp mang lại một thiết kế trang đích thu hút, hiệu quả.

velaro-landing-page-example-1.png

IMPACT

Trang đích của IMPACT từ lâu đã là nguồn cảm hứng thiết kế cho các trang Landing khác. Cách bố trí của trang rất đơn giản nhưng đủ để gây ấn tượng, từ tiêu đề lớn và hình ảnh nổi bật chi tiết, đến đường viền bao quanh biểu mẫu, kết hợp với màu sắc và phông chữ rất dễ chịu cho mắt. Lời kêu gọi hành động của IMPACT đang mời bạn “Tạo nhiều chuyển đổi hơn” – tập trung vào những gì bạn có thể đạt được nhờ đọc tài liệu của IMPACT.

tác động-landing-trang-ví dụ-2.png

Unbounce

Hai điều nổi bật rút ra từ trang Landing của Unbounce:

1) Việc sử dụng cửa sổ trò chuyện thay vì form biểu mẫu cổ điển

2) Các thông tin chi tiết được đóng gói gọn bên dưới biểu mẫu .

Việc sử dụng cửa sổ trò chuyện giúp người đọc chú ý trực tiếp và thực hiện mục tiêu của trang: điền vào biểu mẫu. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đưa thông tin trong một cửa sổ trò chuyện. Còn các thông tin chi tiết bên giới giúp trang tăng khả năng SEO (công cụ tìm kiếm sẽ có nhiều nội dung hơn để thu thập thông tin), đồng thời có thể giải quyết mọi câu hỏi, lo lắng cho khách hàng trước khi cung cấp thông tin cá nhân của họ. Và tất cả được trình bày không làm xao lãng mọi người khỏi cửa sổ trò chuyện.

Ảnh chụp màn hình 2017-07-20 lúc 11.21.12 AM.png

Bills.com

Thông thường, mọi người nghĩ rằng các trang Landing là các trang tĩnh trên website của bạn. Nhưng với các công cụ phù hợp, bạn có thể làm cho chúng có khả năng tương tác và được cá nhân hóa. Lấy ví dụ bên dưới từ Bills.com. Để xem bạn có khả năng đủ điều kiện để giảm trừ nợ hay không, bạn trả lời một số câu hỏi trước khi Bill cho hiển thị một biểu mẫu. Cụ thể bắt đầu với:

bill-dot-com-landing-page-example.png

Sau đó, bạn trả lời thêm một vài câu hỏi, như câu hỏi dưới đây:

bill-dot-com-landing-page-2.png

Và đây là biểu mẫu trang đích cuối cùng nơi bạn điền thông tin của mình:

bill-dot-com-landing-page-3.png

Khi trả lời theo từng bước và mong chờ một kết quả cuối cùng, mỗi người đều có một sự lo lắng về việc mình có đủ điều kiện hay không. Do vậy họ rất sẵn sàng điền vào biểu mẫu để nhận kết quả. Bằng cách này, Bills đã tăng chuyển đổi khá đáng kể.

Trulia

Trulia cũng thực hiện tương tự như Bills.com với trang Landing của họ. Trang landing bắt đầu với một hình thức đơn giản yêu cầu điền “một địa chỉ” (an address). Bên dưới trường biểu mẫu này là một nút CTA màu cam sáng tương phản mạnh mẽ với hình ảnh phía sau và nhấn mạnh việc ước tính sẽ được cá nhân hóa cho ngôi nhà của bạn qua nội dung của nút CTA.

trulia-landing-page-example.png

Tất nhiên, chỉ địa chỉ sẽ không đủ để ước tính giá trị của một ngôi nhà. Nó chỉ có thể nói lên khu vực của căn nhà. Đó là lý do tại sao trang tiếp theo chứa nhiều câu hỏi về tài sản, như số giường ngủ và số phòng tắm. Dưới đó bạn thấy nội dung: Tell us where to send the report (Cho chúng tôi biết nơi gửi báo cáo) – với tuyên bố ở dưới rằng, bằng cách nhập thông tin này, bạn đồng ý kết nối với đại lý bất động sản. Đây là một ví dụ tuyệt vời về một công ty mang lại giá trị cho khách truy cập của họ ngay từ khi bắt đầu, đồng thời đặt kỳ vọng của khách truy cập về điều sẽ xảy ra.

trulia-landing-page-2.png

Landbot

Landbot, một dịch vụ tạo ra các trang Landing dựa trên chatbot. Họ đặt sản phẩm của họ giữa trung tâm của trang đích. Người truy cập được chào đón bởi một bot thân thiện, với biểu tượng cảm xúc và GIF. Chatbot này khuyến khích họ cung cấp thông tin theo định dạng trò chuyện, thay vì thông qua biểu mẫu truyền thống.

Webprofits

Sử dụng một chút tương phản, bạn có thể làm cho trang Landing dài trở nên ngắn gọn hơn. Ngay ở trên cùng là một nút CTA nổi bật để giúp người dùng tìm hiểu thêm, có độ tương phản tốt so với nền và một mũi tên hướng xuống để khuyến khích người xem cuộn chuột. Bằng cách không đặt một trường mẫu lên phía trước, chúng giúp tạo cơ hội cho khách truy cập tìm hiểu thêm trước khi được đến với các tùy chọn chuyển đổi. Chúng cũng giúp bạn dễ dàng tìm ra Webprofits thực sự làm gì. Phần còn lại của trang cung cấp thông tin chi tiết về những gì bạn sẽ nhận được sau khi bạn cung cấp thông tin của mình. Ngoài ra, nó bao gồm CTA khác để đưa bạn trở lại đầu trang để điền vào biểu mẫu, như “Hãy nói chuyện”. (Let’s talk).

Ảnh chụp màn hình 2017-07-20 tại 1.36.52 PM-1.png

H.BLOOM

Đôi khi, bạn phải dừng lại và chiêm ngưỡng một trang Landing. Sử dụng ảnh có độ phân giải cao và nhiều không gian màu trắng, trang đích của H.BLOOM là một ví dụ điển hình. Bên cạnh vẻ đẹp của nó, trang có một số yếu tố chuyển đổi tuyệt vời: trang ngắn gọn, biểu mẫu nằm ở lần cuộn chuột đầu tiên, phần mô tả rõ ràng và ngắn gọn về những gì sẽ xảy ra khi bạn điền vào biểu mẫu, và nút “Submit” màu cam tươi sáng.

hbloom-1

Conversion Lab

Trang web này khá đặc biệt. Khi bạn nhấp vào “Nhận trợ giúp với Landing Page”, toàn bộ trang web sẽ di chuyển dịch sang một bên để nhường chỗ cho biểu mẫu. Dưới đây là hình thức của nó trước khi bạn nhấp vào:

conversion-lab-landing-page-1.png

Và, khi bạn nhấp vào CTA, biểu mẫu sẽ xuất hiện như sau:

conversion-lab-landing-page-2.png

Người dùng sẽ không phải rời khỏi trang để điền vào biểu mẫu. Và biểu mẫu chỉ nằm gọn ở phía bên phải, chúng sẽ không gây cảm giác khó chịu đến khách truy cập trang web thông thường.

Landing page là gì? Các bước tạo Landing page

Bài và ảnh theo Hubspot

4.5 / 5 ( 2 bình chọn )
Tags: thiết kế landing đẹpthiết kế landing tăng chuyển đổi
Bài trước

Facebook công bố nền tảng Brand Collabs Manager kết nối các Influencers với thương hiệu

Bài tiếp theo

Từ trên đường đến thương trường: Các brand “đi bão” mừng đội tuyển Việt Nam tại Asiad 2018

Tin liên quan

follow là gì

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Th2 24, 2021
Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Th2 24, 2021
Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Th2 24, 2021
Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Th2 22, 2021
6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

Th2 24, 2021
Lạm phát là gì

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Th2 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789