Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu (Phần 2)

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
13
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tiếp tục trở lại với phần 2 với 20 mẫu thiết kế nút Banner – một yếu tố quan trọng trong các ẩn phẩm truyền thông trực tuyến mà nhiều doanh nghiệp bỏ qua. Đôi khi sự thành công của một Banner thu hút người xem lại nằm ở các nút nhỏ bé này. Vì vậy, trước khi xuất bản 1 banner trực tuyến, các Marketer cần nhìn nhận những yếu tố quan trọng tạo nên một banner thành công. Dưới đây là 20 mẫu thiết kế nút Banner của các thương hiệu nổi tiếng đã vận dụng thành công các quy tắc trong thiết kế và trải nghiệm người dùng.

>>> Xem phần 1 tại: 20 mẫu thiết kế nút Banner truyền cảm hứng cho các thương hiệu (Phần 1)

Mục Lục:

  • 1 B. Các nút nổi bật
    • 1.1 Honest Tea
    • 1.2 Snickers
  • 2 C. Các nút với thông điệp thông minh
    • 2.1 Durex
    • 2.2 Taco Bell
  • 3 D. Nút tối giản
    • 3.1 Victoria’s Secret
    • 3.2 Burberry
  • 4 E. Nút có biểu tượng hành động
    • 4.1 Amazon
    • 4.2 Jeep
    • 4.3 Kia Soul
  • 5 F. Nút động
    • 5.1 Volkswagen
    • 5.2 Mazda
    • 5.3 Gilette
  • 6 Kết

B. Các nút nổi bật

Honest Tea

Đây là một ví dụ điển hình cho sự đơn giản làm nên ấn tượng. Không thể phủ nhận khi nhìn vào Banner này, nút kêu gọi hành động là yếu tố nổi bật nhất và kích thích người xem click vào. Ngoài ra, hãy chú ý đến nụ cười nhỏ của Amazon bên dưới. Điều đó thêm rất nhiều ý nghĩa cho hình ảnh.

Snickers

Lưu ý màu sắc logo của Snickers: màu nâu sẫm, đỏ, xanh dương và trắng. Bây giờ, hãy chú ý đến nút mà Snickers đã sử dụng: một nút lớn, màu đỏ, ở giữa với lời mời văn bản với nội dung: Get Satisfied (Để được hài lòng). Nghe có vẻ hấp dẫn phải không? Màu đỏ cũng biểu trưng cho sự ngon miệng và thu hút.

Các nút cũng thành công nhờ vào vị trí: nằm ở giữa, phía dưới của Banner, được bao bằng khoảng trống xung quanh.

C. Các nút với thông điệp thông minh

Durex

Một chút trò đùa hay ám chỉ đến tình dục đều đem lại sự chú ý và tính hài hước cao. Mặc dù ở đây, Press here (nhấn vào đây) là mô tả thực tế của hành động nhấp chuột. Nhưng khi cụm từ này được liên kết với Durex, nó có thể đạt được ý nghĩa mới. Và trí tưởng tượng của mỗi người sẽ được nhanh chóng kích hoạt. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi khi nút văn bản lớn hơn tiêu đề headline.

Taco Bell

Đây chỉ là một ví dụ khác để bạn hiểu làm thế nào các thông điệp kêu gọi hành động sáng tạo có thể tạo ra sự khác biệt lớn và biến một quảng cáo hiển thị thông thường thành một quảng cáo đáng nhớ. Kết hợp từ “shell” (lớp vỏ) và cụm từ thông dụng thể hiện sự quyết đoán “Hell yes” (được sử dụng như một câu trả lời đồng thuận khi ai đó đưa ra một đề xuất), Taco Bell đã kết hợp chúng lại để tạo ra lời kêu gọi hành động. Ý nghĩa tương tự như: “Hell yes, hãy cho tôi một chiếc taco vỏ giòn ngay lập tức!”

D. Nút tối giản

Victoria’s Secret

Một số người thiên về những banner hoành tráng, nổi bật. Nhưng những người khác thích giữ thiết kế banner theo phong cách tối giản. Và nút cũng vậy. Khi bạn là chủ của một thương hiệu nữ tính như Victoria’s Secret, bạn không thể phá hỏng hình ảnh thương hiệu tinh tế của bạn bằng một nút lớn và quá nổi trội. Trên thực tế, nhiều thương hiệu thời trang sử dụng các văn bản gọi hành động mà không có nút bấm.

Burberry

Cũng là một hãng thời trang sử dụng yếu tố tương tự. Chỉ cần một dấu gạch chân đơn giản cũng đủ làm nổi bật lời kêu gọi hành động của doanh nghiệp và không phá hỏng hình ảnh sản phẩm cũng như của thương hiệu.

E. Nút có biểu tượng hành động

Amazon

Các biểu tượng nhỏ có thể thêm một cấp độ hành động và tính khẩn cấp cho nút của bạn. Lấy ví dụ mũi tên nhỏ này trong Banner của Amazon. Nó gợi cảm giác có một trang web đang nằm ở ngay đó và bạn có thể tới ngay bằng cách đơn giản nhấp vào nút.

Jeep

Tương tự như vậy, hai mũi tên nhân đôi ý nghĩa của hành động. Trong Banner giới thiệu chiếc xe Jeep này, hai mũi tên ám chỉ tới hành động lái xe và tốc độ. Tăng tốc và nhận thông tin cập nhật (get updates), với nội dung: hãy cập nhật những tin tức mới về xe Jeep về mẫu xe năm 2019.

Kia Soul

Mặc dù thương hiệu đã hứa giảm giá đặc biệt cho Ngày Lao động, nhưng Kia không sẵn sàng chia sẻ mức giá mới ngay trên Banner. Thay vào đó, họ đã tạo ra một quảng cáo Banner cho mùa lễ hội, thêm một nút đỏ lớn phủ cả chiều rộng Banner, đi kèm một mũi tên lớn để điều hướng mọi người nhấp và xem ưu đãi.

F. Nút động

Volkswagen

Cuối cùng, chúng ta đang nói về các nút động. Hiệu ứng động cho phép các nhà thiết kế có thể sáng tạo hết cỡ với các nút trên Banner. Hãy xem nút quảng cáo từ ví dụ của Volkswagen này: nó bật lên nhanh chóng, hiệu ứng đường sáng bóng lướt qua nút, từ trái sang phải và có một đồng hồ tích ở bên trái thúc giục người dùng hành động ngay lập tức, trong khi lời đề nghị vẫn còn.

https://marketingai.admicro.vn/wp-content/uploads/2018/12/Volkswagen.mp4

Mazda

Tất cả mọi thứ trong quảng cáo này đều hướng về sự thanh lịch và phong cách. Lấy cảm hứng từ mẫu Mazda CX-9 mới, quảng cáo banner hoạt hình này là một kiệt tác HTML5. Ngay cả hiệu ứng động của nút cũng phù hợp với thiết kế và sự hoành tráng của sản phẩm.

https://marketingai.admicro.vn/wp-content/uploads/2018/12/Mazda.mp4

Gilette

Quả là một sự mất mát cho dao cạo hàng đầu từ Gilette nếu chúng được quảng bá thông qua một Banner tĩnh thông thường. Bây giờ, xem xét dao cạo Venus nhắm vào phụ nữ, nhà thiết kế đã chọn màu hồng làm màu chủ đạo cho nút. Hiệu ứng động (trượt từ trái sang phải) phù hợp với cùng mức độ hành động trong tiêu đề (Go Platinum). Đối với lời kêu gọi hành động, nó rất đơn giản và dễ hiểu: Shop Now.

https://marketingai.admicro.vn/wp-content/uploads/2018/12/Gilette-venus-banner-ad.mp4

Kết

MarketingAI hy vọng bạn đã tìm thấy những ví dụ này hữu ích và truyền cảm hứng. Dành thời gian của bạn và chọn cẩn thận màu sắc bạn muốn sử dụng cho nút trên Banner Quảng cáo của mình, từ hình dạng, vị trí, kích thước và văn bản bạn muốn có ở đó. Ngoài ra, hãy xem xét khoảng trắng xung quanh nút của bạn và khoảng trắng xung quanh văn bản trong nút. Mỗi chi tiết nhỏ đều có giá trị! Hãy tiếp tục, tạo các nút lôi cuốn và kêu gọi mọi người nhấp vào quảng cáo của bạn.

Đánh giá post
Bài trước

Tổng kết 2018: Những xu hướng nổi bật Marketer cần lưu ý (Phần 1)

Bài tiếp theo

“Mời bạn vào team hâm mộ của Supreme”: Thương hiệu Swag nhất ngành thời trang

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789