Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

20 ví dụ về quảng cáo Banner online sáng tạo cho ngành Y tế, sức khỏe

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Digital marketing
0
441
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số là những cách đã được chứng minh giúp nâng cao nhận thức và thu hút nhiều khách hàng hơn cho các sản phẩm hoặc dịch vụ y tế. Trên thực tế, ngân sách quảng cáo cho ngành công nghiệp này đang tăng trưởng với tốc độ không đổi, và chi tiêu dự kiến ​​sẽ tăng với ít nhất 3,6% vào năm 2020. Đồng thời, các công ty bắt đầu đầu tư ít hơn vào quảng cáo trên TV. Trên thực tế, một cá nhân trung bình tiếp xúc với hơn 1.700 quảng cáo banner mỗi tháng nhưng họ chỉ chú ý tới một nửa trong số đó. Bởi vì hầu hết các banner không cung cấp thông điệp nhanh chóng và hấp dẫn cho khán giả. Qua bài viết dưới đây, MarketingAI gửi tới bạn đọc các mẫu và tài liệu về quảng cáo banner online truyền cảm hứng cho ngành Y tế, Sức khỏe, giúp bạn tận dụng tối đa các chiến dịch quảng cáo của mình.

hospital creative print

Chúng ta sẽ bắt đầu với các thiết kế kỹ thuật số, các mẫu templete và ví dụ có thể được sử dụng để đặt quảng cáo trực tuyến và được xuất bản trên các trang web, blog và các nền tảng truyền thông xã hội.

>> Xem thêm: Top những mẫu banner đẹp

Mục Lục:

    • 0.1 Thông điệp kêu gọi hành động
    • 0.2 Kích hoạt một phản ứng về mặt cảm xúc
    • 0.3 Sử dụng trích dẫn
    • 0.4 Kêu gọi hành động
    • 0.5 Mô tả ưu đãi
  • 1 Biển quảng cáo
    • 1.1 Khiến biển quảng cáo của bạn trở nên sống động
    • 1.2 Quảng cáo có liên quan đến khán giả của bạn
    • 1.3 Tác động đến người xem bằng một phép ẩn dụ mạnh mẽ
  • 2 Quảng cáo in
    • 2.1 Kết hợp quảng cáo và giáo dục
    • 2.2 Sử dụng phép ẩn dụ
    • 2.3 Chỉ sử dụng văn bản và sức mạnh của sự tương phản

Thông điệp kêu gọi hành động

Hãy chú ý tới các chi tiết. Nhiệm vụ của bạn với tư cách là một Marketer hoặc nhà quảng cáo là tìm ra những yếu tố nào nên được gắn với các chiến dịch của bạn. Một chiến lược tốt, trong trường hợp này là nội dung không chỉ liên quan đến ngành mà còn cung cấp nhiều thông tin và giá trị cho người đọc thường xuyên từ một blog hoặc trang web ngành của bạn. Đây là một ví dụ đã được chuyển thành quảng cáo banner.

mẫu lối sống lành mạnh

Và đây là một ví dụ khác từ một chiến dịch đã được tiến hành cách đây không lâu. Nó có thể được dùng như một tài liệu truyền cảm hứng tuyệt vời.

đánh bại ung thư

Kích hoạt một phản ứng về mặt cảm xúc

Khi bạn thiết kế quảng cáo hoặc Marketing banner, cách tốt nhất để đảm bảo bạn thu hút sự chú ý của khán giả là có thể kích hoạt một phản ứng về mặt cảm xúc. Ngày nay, một cách tốt nhất để làm vậy là thể hiện thông qua các thông điệp xã hội, thông điệp trách nhiệm xã hội.

Hiến mẫu máu

Dưới đây là một quảng cáo tương tác đã được sử dụng bởi một nhà hàng ở Moscow để thể hiện chính sách chống hút thuốc của họ.

quảng cáo hút thuốc ung thư

Sử dụng trích dẫn

Rất nhiều người sử dụng dấu ngoặc kép và các câu trích dẫn để thu hút sự chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc để lôi kéo mọi người tương tác với bài đăng của họ. Bí quyết là tìm ra những trích dẫn phù hợp với quan điểm và tiếng nói khán giả của bạn và khiến họ muốn chia sẻ.

mẫu báo giá buffet

Kêu gọi hành động

Lời kêu gọi hành động phù hợp có thể có hiệu quả trong việc thúc đẩy sự tương tác và sẽ giúp bạn bắt đầu một cuộc trò chuyện thực sự với khán giả của mình hoặc ít nhất là khiến họ click vào liên kết của bạn. Những từ như “khám phá ngay”, hay “Đăng ký” là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn, nhưng đặc biệt là từ những banner đầu tiên, bởi vì nó có thể lôi kéo khán giả muốn biết nhiều hơn. Dưới đây là một số mẫu gợi ý mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu thiết kế quảng cáo của mình.

quảng cáo mẫu bệnh viện

Một mẫu khác có thể truyền nguồn cảm hứng như dưới đây khi sử dụng cùng CTA mạnh mẽ để kêu gọi mọi người nhấp vào liên kết. Một lời kêu gọi hành động đơn giản được kết hợp với màu sắc hấp dẫn và khung cảnh dịu mát.

mẫu quảng cáo kế hoạch nghỉ hưu

quảng cáo phòng tắm hơi sang trọng

Mô tả ưu đãi

Một cách tuyệt vời để đạt được chuyển đổi cao là tạo quảng cáo là mô tả ưu đãi của bạn đơn giản nhất có thể. Đừng sử dụng quá nhiều từ để tránh việc người đọc bỏ lỡ những phần thiết yếu của thông điệp bạn muốn gửi. Dưới đây là một ví dụ về một quảng cáo giải thích chi phí dịch vụ chỉ trong một vài từ.

mẫu bảo hiểm dịch vụ y tế

Hoặc, bạn có thể thông báo tỷ lệ thành công của mình, như quảng cáo sau, sau đó nhắc tới việc giảm giá trong nội dung.

mẫu phòng khám nha khoa

Hoặc bạn chỉ có thể quảng cáo kết quả mà khách hàng của bạn có thể nhận được bằng cách giải thích bằng một vài từ về sản phẩm / dịch vụ của bạn và nó có thể mang lại lợi ích cho họ như thế nào.

biểu ngữ mẫu phòng khám nha khoa

Ví dụ cuối cùng đến từ Mount Sinai’s – một bệnh viện ở New York. Ví dụ này đơn giản nhưng hiệu quả, và chắc chắn có thể truyền cảm hứng cho dự án tiếp theo của bạn.

mẫu phẫu thuật thể thao

Biển quảng cáo

Biển quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự chú ý khi làm quảng cáo offline. Chúng đã chứng minh được hiệu quả miễn là bạn biết cách tận dụng tối đa thiết kế của mình để thu hút sự chú ý ngay lập tức. Dưới đây là một số ví dụ sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Khiến biển quảng cáo của bạn trở nên sống động

Dưới đây là một biển quảng cáo sản phẩm kem đánh răng rất “thật”. Trạng thái sống động này có thể đạt được thông qua một thiết kế độc đáo đi đôi với sự phù hợp về sản phẩm / dịch vụ. Sự sáng tạo đã đưa biển quảng cáo ngoài trời này lên một tầm cao mới. Thông điệp ở đây rất rõ ràng là sản phẩm có thể giúp bạn xây dựng một hàm răng khỏe mạnh.

quảng cáo kem đánh răng

Một ví dụ khác trong danh mục này đến từ Ponds, một thương hiệu quảng cáo kem trị mụn.

bảng quảng cáo kem mụn

Biển quảng cáo đạt được hiệu quả tương tự như ví dụ ở trên. Nó xuất hiện rất thật và đồng thời, nó kích hoạt một phản ứng  về cảm xúc tức thì. Biển quảng cáo gợi lên một tình huống mà những người phải đối phó với mụn rất hay gặp phải: đó là việc che mặt hoặc ít nhất là cố gắng che giấu những nốt mụn tốt nhất có thể. Đó là những phản ứng tự nhiên, và khiến cho quảng cáo này càng thực tế và dễ hiểu.

Quảng cáo có liên quan đến khán giả của bạn

Có rất nhiều điều có thể thuyết phục mọi người chọn tới khám ở một cơ sở y tế hoặc phòng khám. Thời gian là một trong những yếu tố để họ lựa chọn, chính xác hơn là thời gian chờ đợi. Không ai thích chờ đợi và xếp hàng, nhất là khi họ phải chờ để đi tư vấn. Nếu bạn có thể quảng cáo về thời gian chờ tối thiểu, đây có thể trở thành một điểm mạnh đáng để lưu tâm.

biển quảng cáo trung tâm y tế

Đây là một ví dụ khác quảng bá về việc thời gian chờ đợi ngắn. Thông điệp này không còn ở trung tâm của bảng quảng cáo mà trong trường hợp này, nó được nhấn mạnh thông qua độ tương phản, màu sắc và kiểu chữ lớn. Tuy nhiên, đây lại là một ví dụ về cách thiết kế quảng cáo banner không hiệu quả trong thời đại ngày nay. Có quá nhiều màu tương phản trong bức hình và quá nhiều chi tiết lộn xộn.

biển quảng cáo chăm sóc khẩn cấp

Tác động đến người xem bằng một phép ẩn dụ mạnh mẽ

Thông điệp trực tiếp có thể chứng minh là đạt hiệu quả trong quảng cáo. Tuy nhiên, còn hơn thế, hiệu quả từ những hình ảnh mạnh mẽ có thể kích hoạt phản ứng tức thì từ khán giả. Khi bạn sử dụng một phép ẩn dụ để truyền tải một thông điệp, bạn có thể gặp may mắn và đạt được kết quả mong muốn cho chiến dịch của mình.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời về một hình ảnh trực quan hấp dẫn về những cơn đau đầu được giải quyết bằng sản phẩm Tylenol – thuốc giảm đau hạ sốt. Đây là một thông điệp trực quan liên tưởng việc đau đầu với việc đánh bị trúng một quả bóng lớn.

biển quảng cáo tylenol

Quảng cáo in

Quảng cáo in luôn hữu ích nếu bạn dán chúng trong phòng chờ của các cơ sở y tế hoặc thậm chí phát chúng trên đường phố. Để làm cho chúng trở nên hiệu quả, bạn cần thu hút sự chú ý của khán giả chỉ trong vài giây. Dưới đây là một số ví dụ có thể truyền cho bạn cảm hứng.

Kết hợp quảng cáo và giáo dục

Bạn luôn có thể làm cho quảng cáo của bạn hiển thị rõ hơn nếu bạn kết hợp thông điệp Marketing của mình với thông điệp giáo dục. Ngay cả khi đó là kiến ​​thức phổ biến hoặc một cái gì đó rất đơn giản, nó thực sự có thể mang lại giá trị cho quảng cáo in của bạn. Việc kết hợp đó cũng có thể giúp bạn tạo ra nhận thức về một chủ đề cụ thể hoặc một vấn đề y tế liên quan đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Dưới đây là một ví dụ từ bệnh viện Patil nói về việc người bệnh không nên tự ý mua thuốc để uống mà không cần chỉ định từ bác sĩ.

 bệnh viện in sáng tạo

Và đây là một ví dụ khác về một thông điệp rõ ràng được kết hợp với thông tin giáo dục về việc cần bảo vệ răng.

in sâu răng

Sử dụng phép ẩn dụ

Bạn có nhớ các ví dụ trên về phép ẩn dụ trực quan? Chiến lược này cũng hoạt động tốt trong quảng cáo in. Đặc biệt là khi bạn muốn liên kết một thông điệp giáo dục với một hình ảnh trực quan rất mạnh mẽ như hình ảnh này. “Rau củ chưa được rửa sạch có thể trở thành một vũ khí giết người” – ở đây tấm hình quảng cáo đã ẩn dụ cây nấm với một vụ nổ, hay cà chua với một quả bom.

Đây là một quảng cáo in khác có thông điệp tương tự khi sử dụng các loại hình ảnh mạnh mẽ để thu hút sự chú ý ngay lập tức.

in ấn sáng tạo

Chỉ sử dụng văn bản và sức mạnh của sự tương phản

Bạn đạt được những điều tuyệt vời ngay cả khi bạn không sử dụng hình ảnh đồ họa cho quảng cáo của mình. Ví dụ cuối cùng cho thấy việc truyền tải một thông điệp đơn giản và dễ dàng như thế nào bằng cách chỉ sử dụng phông chữ lớn và hai màu tương phản làm cho văn bản nổi bật.

biểu ngữ panadol sáng tạo

Kết luận

Để quảng bá thương hiệu và sản phẩm từ ngành y tế sức khỏe, bạn cần sáng tạo và tìm ra thứ gì đó độc đáo để làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật. Do đó, các Marketer và nhà quảng cáo cần tạo ra các thiết kế sẽ thu hút khán giả đồng thời duy trì uy tín của thương hiệu.

Các ví dụ ở trên có thể truyền cảm hứng cho bạn trong lĩnh vực này và chúng có thể là điểm khởi đầu cho các thiết kế và chiến dịch quảng cáo trong tương lai của bạn.

Theo Bannersnack

 

 

 

Đánh giá post
Bài trước

Alphabet lần đầu tiết lộ doanh thu quảng cáo trên YouTube và nền tảng đám mây trong năm 2019

Bài tiếp theo

Forbes Việt Nam công bố danh sách 30 Under 30 năm 2020

Tin liên quan

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Th2 25, 2021
Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Th2 25, 2021
Thống trị SERP 2021: mẹo cải thiện tỷ lệ click tự nhiên (CTR Organic) cho website

Thống trị SERP 2021: mẹo cải thiện tỷ lệ click tự nhiên (CTR Organic) cho website

Th2 23, 2021
Canonical là gì? Hướng dẫn sử dụng canonical URL hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Canonical là gì? Cách sử dụng và tối ưu hoá Canonical URL trong SEO

Th2 23, 2021
Cách “chọn mặt gửi vàng” influencers cho các chiến dịch marketing 2021

Cách “chọn mặt gửi vàng” influencers cho các chiến dịch marketing 2021

Th2 22, 2021
Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2021

Th2 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789