Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

#2018withGrab: Nhìn lại 1 năm đại thắng của ứng dụng gọi xe số 1 Đông Nam Á

Bởi Giang
Th1 9, 2019
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Năm 2018 nếu nói không ngoa là “năm của Grab”, khi từ đầu năm đến cuối năm bao phủ thông tin là những bài báo liên quan đến thương hiệu này. Từ những thương vụ thâu tóm đến những dịch vụ mới, hay những cải tiến đáng kể, tất cả cho thấy Grab đã lớn mạnh như thế nào và trở thành “chị đại” tại khu vực Đông Nam Á. Như để lưu giữ lại 1 năm đầy thành công của mình thì hãng đã làm ra video “#2018withGrab” để nhìn lại những gì hãng đã làm được trong năm qua.

(Nguồn: Youtube)

#2018withGrab: Một năm đại thắng của ông trùm gọi xe số 1 Đông Nam Á

Ngay từ đầu năm 2018, Grab đã gây shock cho người tiêu dùng khi mà tiến hành thương vụ thâu tóm, cái bất ngờ ở đây là hãng đã mua lại Uber. Đây là đối thủ lớn nhất của hãng tại Đông Nam Á, và tin được không từ kẻ đi sau thì Grab đã “sát nhập luôn Uber” và nắm quyền hoạt động của hãng đến từ Châu Âu này tại các thị trường tiềm năng. Từ thời điểm này Grab chính thức những tháng ngày độc quyền tại nhiều nước Đông Nam Á. Dù liên tiếp xuất hiện các đối thủ cạnh tranh mới ở từng khu vực, song Grab vẫn khẳng định bản thân luôn là “Top of minds” với bất kỳ ai có nhu cầu đi lại, ăn uống,…

Trong clip “#2018WithGrab” của mình thì Grab còn nói đến những thị trường mà mình đặt chân đến bao gồm 8 quốc gia Đông Nam Á như: Việt Nam, Thái Lan: Malaysia, Singapore, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Philippines. Những quốc gia này được Grab miêu tả có nhiều điểm tương đồng về văn hóa cùng với đó, có nhiều thông tin được Grab tổng kết lại thông qua đoạn Rewind này. Một điểm thú vị rằng 8 nước mà Grab phục vụ thì Grab Food đều có món ăn được yêu thích nhất là Trà sữa khi hãng đã giao 5 triệu cốc trong 1 năm qua. Đây là con số thực tế phản ánh với trào lưu mới lại này tại thị trường Đông Nam Á, không chỉ Việt Nam có 1 tình yêu to lớn với trà sữa mà ở các nước khác trong khu vực cũng vậy.

Ngoài ra hãng còn chỉ ra cứ 4 người lại có 1 người đang trên đường đến các cửa hàng ở trung tâm thương mại mua sắm. Hay cứ mỗi giờ chúng ta lại lãng quên 100 món đồ là các số liệu thống kê rất thú vị phản ánh đúng tình yêu mua sắm của con người.

Bên cạnh đó hãng cũng nhận được 26 triệu lời cảm ơn từ người dùng đến các tài xế của hãng, chứng tỏ người tiêu dùng trong năm 2018 vừa qua có những tình cảm to lớn với hãng chứng minh đây là “ứng dụng gọi xe tốt nhất”. Ngoài ra, Grabfood cũng được triển khai ở nhiều nước chứng minh đây cũng là một phần làm ăn ngon nghẻ trong năm 2018 qua.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam Grab đã mở rộng các dịch vụ của mình, bạn đầu hãng này chỉ có các dịch vụ như: GrabBike, GrabCar, GrabTaxi, …đến năm 2018, hàng loạt các dịch vụ mới:

  • GrabExpress
  • GrabShare
  • JustGrab
  • Grab Rent
  • Grab Food
  • Grab Academy…xuất hiện.

Năm 2018 là một năm Grab triển khai rất nhiều dịch vụ mới tới khách hàng và làm gia tăng nhiều dịch vụ của mình, ở thị trường Việt Nam hãng cũng liên kết với ví điện tử Moca cho ra mắt “Grabpay by Moca”, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng với tính năng nạp tiền thanh toán.

Xem thêm: Ra mắt GrabAds: bước nhảy mới của “ông trùm” dịch vụ gọi xe công nghệ Grab

Kết

2018 qua đi bằng clip “#2018withgrab”, Grab đã rất tự hào những gì mình làm được trong năm qua khi đạt được rất nhiều thành công lớn. Khởi đầu 2019, Grab vẫn mang đến cho người dùng những sự tiện lợi vô cùng, với đà tăng trưởng này Grab đang biến những hãng khác trở nên lu mờ, và phải cần có những bước đột phá vô cùng xuất sắc thì các hãng khác mới có thể chặn bước đường đang lên của Grab.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

5 / 5 ( 4 bình chọn )
Tags: 2018withgrabđiểm lại grab 2018grab 2018grab trong 2018uber
Bài trước

5 thử nghiệm trên Instagram các nhà tiếp thị không nên bỏ qua trong 2019

Bài tiếp theo

Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

Tin liên quan

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 16, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

Th4 14, 2021
Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Kimberly Clark chia sẻ cách tiếp cận nhanh nhẹn với chiến lược phân tích số

Th4 6, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789