Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

3 cách hữu ích để thương hiệu đáp ứng đầy đủ những kỳ vọng từ khách hàng

Giang Bởi Giang
Th8 7, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Kỳ vọng của khách hàng luôn là điều mà các nhãn hàng phải quan tâm để đáp ứng nhất là trong thế kỷ 21 khi mà các dịch vụ hàng hóa cạnh tranh nhau rất gay gắt. Vậy làm cách nào để thương hiệu đáp ứng kỳ vọng từ khách hàng một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem những chuyên gia Marketing có những lời khuyên gì cho Marketer để cụ thể hóa điều đó.

Mục Lục:

  • 1 3 cách để thương hiệu đáp ứng kỳ vọng từ khách hàng
    • 1.1 Đem đến các Personal Experience (Trải nghiệm cá nhân)
    • 1.2 Trải nghiệm mua hàng liền mạch
    • 1.3 Xu hướng Video Marketing đang phát triển mạnh mẽ
  • 2 Kết luận

3 cách để thương hiệu đáp ứng kỳ vọng từ khách hàng

Đem đến các Personal Experience (Trải nghiệm cá nhân)

Thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển thực sự vươn đến tầm đỉnh cao, những công nghệ mà nó đem đến cho các nhãn hàng vô cùng hữu ích. Nó đủ để đưa đến cho các nhãn hàng những công nghệ để tăng trải nghiệm cá nhân cho khách hàng. Các thương hiệu đã nhận ra rằng, những quảng cáo một cách theo mô-típ thường sẽ nhàm chán và bị người xem “ngó lơ”, không thực sự quan tâm. Chính vì vậy, khách hàng hiện nay thường thích những gì mang tính cá nhân hơn, nắm bắt được điều này, các thương hiệu hiện đang thực hiện những thứ mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, với mỗi đối tượng sẽ có những cách đối tượng khác nhau thông qua Machine Learning.

(Nguồn: iDesign)

Trong một nghiên cứu của Jeremy Hull – Phó chủ tịch bộ phận sáng tạo tại Công ty digital marketing iProspect được thực hiện trên hơn 1.500 người tiêu dùng Mỹ từ 18 – 54 tuổi, có 63% người kỳ vọng các thương hiệu tận dụng lịch sử mua hàng của họ để mang đến cho họ các trải nghiệm mang tính cá nhân.

Trải nghiệm mua hàng liền mạch

Thói quen mua hàng online hiện nay được các nhãn hàng nhận định là xu hướng của tương lai. Hơn ai hết, theo những nghiên cứu và nhận định từ các nhãn hàng thì khách hàng di chuyển liên tục trên các nền tảng khác nhau, 80% họ nói rằng thường xuyên chuyển qua chuyển lại giữa các kênh, lúc thì qua video, lúc thì qua tìm kiếm trực tuyến.

(Nguồn: iDesign)

Để đáp ứng được điều này trong khi sức mua của thị trường ngày càng tăng cao, những thương hiệu cần tạo ra được trải nghiệm liền mạch thông qua các kênh này. Thay vì mua sắm online truyền thống đến tận cửa hàng, thì mua sắm online cần phát triển rộng rãi và đẩy mạnh hơn nữa làm cho trải nghiệm của khách hàng liền mạch trên các công cụ online. Dù khách hàng mua sắm tại cửa hàng thực hay trên kênh trực tuyến, hoặc họ sử dụng phần mềm nhận diện giọng nói…, các thương hiệu cũng phải cung cấp cho họ một trải nghiệm liên tục, thuận tiện.

Xu hướng Video Marketing đang phát triển mạnh mẽ

Video đã phát triển từ 10 năm trở về trước thế nhưng thực sự các nhãn hàng đã tận dụng được hết những “quyền năng” mà nó đem lại? Phải trải qua rất nhiều năm thì Marketer mới thấy được rằng khách hàng đang yêu thích những video hơn bất kỳ nội dung nào. Đó chính là mấu chốt để thương hiệu dần chuyển hướng qua Video Marketing. Chẳng hạn, nhiều người nghĩ rằng mọi người chỉ tìm đến với YouTube để xem về những người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng, nhưng thực tế, đó chưa phải là toàn bộ bức tranh. Trong một nghiên cứu gần đây của chúng tôi, có 70% người mua hàng nói rằng họ thích mở YouTube để tìm hiểu về sản phẩm của các thương hiệu.

(Nguồn: Renderforest)

Theo Online Video Forecasts 2018 của Zenith, người tiêu dùng toàn cầu sẽ dành trung bình 67 phút xem online video một ngày trong năm nay. Chính vì thế tận dụng video để nhãn hàng đưa đến cho họ những kiến thức sản phẩm để dẫn tới quyết định mua hàng là điều hoàn toàn đúng đắn.  Nó là một cách để giúp khách hàng tương tác với chúng ta. Họ đang dùng nhiều thời gian hơn để xem video và tương tác với chúng ta sâu hơn.

Xem thêm: Làm cá nhân hoá marketing sao cho hiệu quả?

Kết luận

Trên đây là 3 cách để các thương hiệu đáp ứng kỳ vọng từ khách hàng. Những nghiên cứu từ các chuyên gia trên thị trường cho thấy những cách để làm hài lòng khách hàng sẽ làm cho thương hiệu đó ưa chuộng hơn so với các đối thủ cùng ngành. Rất nhiều nhãn hàng liên tục thay đổi mình để làm cho khách hàng thấy mình thay đổi qua từng thời điểm, đó chính là xu hướng của tương lai khi khách hàng được đặt làm trọng tâm để các thương hiệu đưa ra phương án hợp lý nhất.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: cá nhân hóachiến lược thương hiệukỳ vọng khách hàngthương hiệu đáp ứng kỳ vọng từ khách hàng
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Bí quyết thành công của Nike trên Instagram: Xây dựng một cộng đồng gắn kết

Bài tiếp theo

4 chiêu quảng cáo hiệu quả để thúc đẩy khả năng mua hàng của Gen Y

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789