Nội dung hot

3 cách sử dụng Instagram TV cho marketing bất động sản

Thảo Phương - Jul 7, 2018

icon viewed 84 views

Bài viết liên quan

Instagram đã phát hành ứng dụng mới tên là Instagram TV (IGTV) cho phép người dùng xuất bản các video dọc dạng dài trên mạng Instagram. Nếu bạn là một chuyên gia bất động sản, đây thực sự là tin tuyệt vời để có được hàng ngàn lưu lượng truy cập miễn phí cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 3 loại nội dung mà bạn nên đăng lên Instagram TV (IGTV) và hy vọng chúng sẽ mang lại cho bạn một cơ số khách hàng.

Làm thế nào để bắt đầu với Instagram TV?

Instagram TV (IGTV) là một ứng dụng trên iOS và Android. Bạn nên đăng nhập bằng tài khoản Instagram hiện tại của mình. Nếu đã có sẵn ứng dụng Instagram trên điện thoại thì IGTV sẽ tự động phát hiện ID Instagram của bạn. Trong Instagram TV (IGTV), hãy nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn. Khi đăng tải video lên lần đầu tiên, bạn sẽ được nhắc tạo kênh, giống như YouTube. Video có thể dài tới một giờ và chúng phải tuân theo định dạng khổ dọc.

Instagram TV

3 Ý tưởng Instagram TV cho doanh nghiệp bất động sản

Tự hỏi làm thế nào bạn có thể thúc đẩy kinh doanh bất động sản của bạn trên IGTV? Vâng, chúng tôi có một số ý tưởng tuyệt vời muốn chia sẻ.

Video danh sách chi tiết

Sử dụng điện thoại thông minh của bạn và bắt đầu quay video chi tiết về danh sách các dự án bất động sản bạn đang có hiện nay. Bao gồm căn hộ mẫu tất cả các phòng và nội, ngoại khu xung quanh. Trước khi tải nó lên IGTV, bạn nên tự giới thiệu bản thân ở đầu video để khách hàng biết tới mình. Ngoài ra, cuối video nên kèm theo nút CTA hoặc nội dung điều hướng, khuyến khích người xem hành động. Đó có thể là yêu cầu truy cập vào trình xử lý Instagram của bạn và nhấp vào liên kết trên Profile để biết giá.

Phỏng vấn nhỏ với đại diện chủ đầu tư, chủ sở hữu tài sản bất động sản

Các cuộc phỏng vấn nhỏ có thể giúp tạo tiếng vang cho doanh nghiệp bất động sản của bạn. Bạn có thể thử theo cách này:

  • Hẹn gặp một chuyên gia hoặc chủ doanh nghiệp địa phương.
  • Hỏi ý kiến họ nếu họ muốn được giới thiệu trên Instagram của bạn.
  • Đặt 1 hoặc 2 câu hỏi nhanh và đảm bảo rằng bạn đề cập đến doanh nghiệp của họ trên tài khoản Instagram của bạn.

Các cuộc phỏng vấn nhỏ cũng là một cách tuyệt vời để trở nên khác biệt với các chuyên gia bất động sản khác bán cùng loại sản phẩm với bạn.

Xu hướng bất động sản tại khu vực của bạn

Ý tưởng cuối cùng là tạo ra chuyên mục hai tuần hoặc hàng tháng trình bày các xu hướng bất động sản trong khu vực của bạn. Ghi hình với điện thoại thông minh của bạn và chỉnh sửa một chút để có thể truyền tải nội dung đầy đủ nhất và đăng tải nó lên Instagram TV của bạn. Khi bạn bắt đầu thực hiện những video này thường xuyên, bạn sẽ bắt đầu tạo ra một nội dung giá trị và đáng chờ đợi cho khách hàng tiềm năng. Sử dụng đà tăng trưởng miễn phí này để thu hút lượng truy cập đến các trang đích trên web của bạn.

Tính năng IGTV còn tương đối mới và bạn luôn có thể mong đợi nhiều thứ mới mẻ khác sẽ được cập nhật trên Instagram.

Theo BecomeAlocalDealer

LIÊN HỆ

Bài trước đó

5 lợi ích khi Sales và Marketing thực sự hiểu nhau

Bài tiếp theo

10 xu hướng thiết kế đồ họa mới nhất 2018

nội dung tương tự