Nội dung hot

3 Điểm Nổi Bật Giúp Admicro Chiến Thắng Trước Các Đối Thủ Cạnh Tranh

MarAI - Dec 1, 2016

icon viewed 516 views

Bài viết liên quan

Ngày nay, với nền tảng công nghệ kĩ thuật số phát triển, không ai còn phủ nhận tầm quan trọng của Digital Marketing. Rất nhiều số liệu đã chỉ ra rằng bán hàng qua các công cụ online tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với Marketing truyền thống. Nhờ những tiến bộ Khoa học kĩ thuật này mà các agency giải pháp truyền thông cũng ra đời và ngày càng khẳng định vị thế là cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp nắm bắt xu thế và đi cùng thời đại. Admicro cũng không nằm ngoài số đó.

Image result for admicro

1. Tính ứng dụng của công nghệ vào sản phẩm cao của Admicro

Admicro sở hữu rất nhiều sản phẩm, gói sản phẩm giúp nâng cao khả năng truyền thông của doanh nghiệp: CPD, CPM, CPC, Google AdWords, PR Solution, Mobile Ads, SP theo ngành hàng, AdX, Viewplus, Content Marketing, Brand Page… Gói sản phẩm cũng có khá nhiều gói tổng hợp chạy cho cả một chiến dịch truyền thông, điển hình như Gói giải pháp Tăng doanh số, Gói giải pháp Ra mắt sản phẩm mới hay Gói Giải Pháp Triển khai chương trình khuyến mại. Việc sử dụng sản phẩm hay gói nào phụ thuộc vào đặc trưng và tính chất của gói doanh nghiệp hay ngành hàng, dưới sự tư vấn tận tình và thuyết phục từ các chuyên gia am hiểu sản phẩm của Admicro. 

Việc sở hữu công nghệ, khả năng tự sản xuất quảng cáo và nội dung tạo cho Admicro lợi thế có thể tùy biến sản phẩm theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Công ty còn sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm các sản phẩm thực tế ảo, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Với đặc trưng cơ bản nhất là Digital Marketing, Admicro luôn sở hữu một nền tảng tất cả các sản phẩm có tính ứng dụng của công nghệ cao nhất. Kết hợp cả Marketing truyền thống và online mới tạo ra được hiệu quả truyền thông cao nhất cho doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm của Admicro như đặt Banner trên các trang dẫn về website doanh nghiệp, bài PR trên báo, Công cụ chạy quảng cáo hiển thị AdX, công cụ tăng lượt người xem Viewplus hay Mobile Ads đều hướng đến đối tượng sử dụng Internet hàng ngày để làm việc, học tập hay thư giãn giải trí, vốn chiếm đến hơn 70% dân số toàn Việt Nam. 

 

 

Công nghệ chính là năng lực cốt lõi tạo ra lợi thế cạnh tranh của Admicro. Các sản phẩm công nghệ được lập trình và phát triển bới một đội ngũ Tech có trình độ rất cao và nắm bắt các cải tiến mới, do vậy các giải pháp truyền thông đưa đến cho doanh nghiệp luôn sẵn sàng ở dạng thức tối ưu hóa cả về hình thức và nội dung. Phải bắt mắt và thu hút với các thông tin dễ nhớ nhất – đó là tiêu chí truyền thông của Admicro và VCCorp.

2. Luôn đi trước về tư duy, đi rất xa và rất khác biệt với thị trường

Sở hữu Big Data chất lượng cao thu thập từ mạng lưới adnetwork sâu – rộng (phủ 96% người dùng internet VN với 5 chuyên trang nội dung), Admicro có khả năng thấu hiểu hành vi, thị hiếu và nhu cầu khách hàng mua bất động sản.

Cùng với đó, công nghệ targeting giúp Admicro nhắm thông điệp đến đúng đối tượng mục tiêu dựa theo các đặc điểm về nhân khẩu học, địa điểm, hành vi, thói quen trên internet.

Admicro còn dự đoán được xu hướng quan tâm của độc giả trong thời gian sắp tới để có thể đi trước, đón đầu. Do đó, các sản phẩm truyền thông, gói giải pháp luôn được thiết kế dựa trên tâm lý người xem để họ có được trải nghiêm tốt nhất.

 

Image result for admicro

 

Để làm truyền thông, có rất nhiều cách thức và vị trí. Quảng bá thương hiệu phải phù hợp cho đối tượng về người xem, về khách hàng, sao cho các tệp này giao nhau tại điểm gọi là khách hàng tiềm năng. Với vị thế về các trang thương hiệu lớn, Admicro giải quyết được bài toán phân vùng khách hàng khác nhau và đưa khách hàng đến đúng nhu cầu mà khach hàng đang cần nhờ…

3. Hệ sinh thái các kênh network tốt đi vào ngách

Admicro nói riêng và VCCorp nói chung có một hệ thống các trang báo truyền thông chuyên biệt phục vụ cho từng đối tượng độc giả khác nhau. Điều này thể hiện tầm nhìn xa và lợi thế cạnh tranh thứ hai của Admicro sau công nghệ. Gần như độc giả ngày nay khi đọc báo đều không nhận thấy rằng. có đến hơn 40% các trang báo lớn hiện nay đều trực thuộc VCCorp và Admicro độc quyền khai thác truyền thông. Đó chính là một lợi thế rất lớn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng theo một chiều thống nhất và lan tỏa ngang.

Tìm hiểu thêm về Tổng Hợp Các Trang Báo Chính Và Thế Mạnh Quảng Cáo Của VCCorp.

Với những năng lực cốt lõi như vậy, Admicro khẳng định rằng các giải pháp truyền thông đưa ra với doanh nghiệp sẽ luôn đạt kết quả tốt nhất.

3 Điểm Nổi Bật Giúp Admicro Chiến Thắng Trước Các Đối Thủ Cạnh Tranh
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

PR Lĩnh Vực Bất Động Sản - Giải Pháp Truyền Thông Không Thể Bỏ Qua

Bài tiếp theo

Niềm Tin là Khởi Đầu Của Mọi Câu Chuyện - Marketing

nội dung tương tự