Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

3 Lưu ý cho kế hoạch marketing bất động sản năm 2017

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để bắt đầu triển khai một dự án bất động sản, bên cạnh chiến lược kinh doanh thì kế hoạch marketing bất động sản là 1 phần rất quan trọng. Một kế hoạch marketing được xây dựng tốt sẽ giúp ích trong việc tiếp cận thị trường, cạnh tranh được với các dự án khác và thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.

Vậy 1 kế hoạch marketing bất động sản cần lưu ý những yếu tố gì? 3 Lưu ý sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan đến chi tiết để Kế hoạch marketing bất động sản 2017 được hoàn thành một cách tối ưu, hiệu quả nhất.

1. Loại hình và phân khúc dự án bất động sản:

Cần xác định rõ loại hình của dự án bất động sản bởi đối với từng loại hình sẽ có cách các để khai thác khác nhau. Đối với loại hình căn hộ hay đất nền đang chuẩn bị được sử dụng, cần khai thác thông tin về Chủ đầu tư, các tiềm năng về dự án có thể khai thác, giá trị tiện ích phục vụ cho cuộc sống. Những thông tin trên sẽ thúc đẩy khách hàng mua căn hộ của dự án bất động sản. Còn đối với loại hình bất động sản là căn hộ, nhà ở đã đi vào hoạt động, yếu tố mà các nhà marketing bất động sản cần quan tâm là thông tin về cộng đồng dân cư, tiện ích, giá trị sống tốt hơn so với dự kiến.

Có thể phân khúc dự án bất động sản theo 3 phân khúc sau đây:

  • Phân khúc bất động sản cao cấp trên 3 tỷ: Vị trí đắc địa, thiết kế vượt trội, tiện ích về mặt an toàn, vui chơi giải trí, giáo dục …
  • Phân khúc tầm trung từ 2 tỷ đến 3 tỷ: Vị trí thuận lợi di chuyển, tiện ích tại khu dân cư, nội thất phòng ở,…
  • Phân khúc bình dân dưới 2 tỷ: Giá, thiết kế căn hộ, các chính sách trả góp, …

2. Chọn kênh truyền thông phù hợp với khách hàng mục tiêu của dự án:

Chọn kênh truyền thông luôn là bài toán cho các nhà làm marketing bất động sản. Chọn kênh truyền thông như nào để đảm bảo đưa được đầy đủ thông tin tới khách hàng mục tiêu của dự án lại vừa phù hơp về mặt chi phí bởi nếu chọn kênh tràn lan thì chi phí bỏ ra là rất lớn.

  • 3 bước cơ bản thu hút độc giả trong lĩnh vực truyền thông bất động sản
  • Bật mí của các Marketers về cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả

Việc lựa chọn sai kênh truyền thông sẽ không tạo được hiệu ứng lan tỏa tới đoạn thị trường, không đưa được thông tin tới khách hàng. Điều này gây khó khăn cho bộ phận kinh doanh bởi khách hàng chưa biết được dự án của chúng ta.

3. Đo lường hiệu quả marketing bất động sản:

Một kế hoạch tốt cần phải có được chỉ tiêu đo lường cụ thể. Nếu một nhà làm marketing không đo lường được dự án của mình đang làm ở mức độ nào thì không ai có thể đánh giá được kế hoạch marketing bất động sản này triển khai hiệu quả hay không. Vậy nên, khi không thể đo lường, marketing đã thất bại, đó là còn chưa kể tới việc cần các chỉ tiêu đo lường đúng đắn. Lời khuyên ở đây chính là tạo ra các bộ chỉ số đo lường kết quả marketing bất động sản hiệu quả nhất.

Ngọc Mai – Admicro

Đánh giá post
Tags: marketing bất động sản
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Gói PR chiết khấu thả ga – truyền thông cho dịch vụ cưới hỏi 2017

Bài tiếp theo

Phương pháp ABC trong content marketing Bất động sản

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789