Thứ Năm, Tháng Hai 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

3 Lý do khiến thế hệ Baby Boomer đang có xu hướng chuyển sang Youtube thay TV

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Digital marketing, Must read, Tin Tức Marketing
0
8
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Baby boomers là thế hệ được sinh ra từ đầu đến giữa những năm 1940 cho đến năm 1960, họ là thế hệ sinh ra trước khi thời đại Digital bùng nổ. Trước đây, nếu Baby boomers muốn xem một cái gì đó, họ phải bật TV và tìm kênh đang phát sóng thứ họ thích. Nếu bỏ lỡ một tập của chương trình yêu thích thì rất khó để có thể xem lại. Nhưng hiện nay mọi thứ đã thay đổi, nhờ nền tảng như YouTube, thật dễ dàng để xem lại các clip. Thế hệ Baby boomers đang có xu hướng chuyển sang Youtube thay vì TV.

Hãy cùng tìm hiểu hiểu rõ hơn về cách thức và lý do tại sao thế hệ này chuyển sang YouTube trong bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Thế hệ Baby Boomers chuyển sang YouTube để tiết kiệm thời gian
  • 2 Thế hệ Baby boomers chuyển sang YouTube để nhận trợ giúp và tìm hiểu những điều mới
  • 3 Thế hệ Baby boomers chuyển sang YouTube để giải trí và đọc tin tức
  • 4 Kết luận

Thế hệ Baby Boomers chuyển sang YouTube để tiết kiệm thời gian

Người ta ước tính rằng có 10.000 người thế hệ Baby Boomer nghỉ hưu mỗi ngày. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không còn tiết kiệm thời gian. Trên thực tế, đối với những người thế hệ Baby Boomer được khảo sát bởi Google cho biết tiết kiệm thời gian là một trong những lý do lớn khiến họ sử dụng YouTube.

Một người 63 tuổi, nằm trong nhóm khảo sát nói rằng:

“Với YouTube, tôi không còn bị động xem với các chương trình quảng cáo. Nếu tôi có 10 phút, tôi có thể tìm thấy thứ gì đó để xem trên Youtube dễ dàng.”

Có lẽ đó là mong muốn tiết kiệm thời gian giải thích tại sao những người thế hệ Baby Boomber thích xem video hướng dẫn trên YouTube hơn 1,3 lần hơn là đọc hướng dẫn.

Thế hệ Baby boomers chuyển sang YouTube để nhận trợ giúp và tìm hiểu những điều mới

Theo khảo sát từ Google, hầu hết những người thế hệ Baby Boomer sử dụng YouTube để nhận trợ giúp và tìm hiểu điều gì đó mới. Ví dụ, Barbara, 58 tuổi – một người thế hệ Baby Boomer đã chia sẻ trong khi các thế hệ trước phải yêu cầu con cái của họ dạy họ cách sử dụng các tiện ích mới thì những người thế hệ Baby Boomer có thể tìm thấy thông tin tương tự trên YouTube.

“Tôi sử dụng YouTube để lấy thông tin hữu ích, đặc biệt là những thông tin công nghệ mà tôi không muốn phiền con gái tôi giúp đỡ”

Cuộc khảo sát của Google để tìm hiểu về hành vi sử dụng Youtube của thế hệ Baby Boomer cũng phát hiện ra rằng với 1 trong 3 người thế hệ Baby Boomer nói rằng họ sử dụng YouTube để tìm hiểu về một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Thế hệ Baby boomers chuyển sang YouTube để giải trí và đọc tin tức

Tương tự như các thế hệ khác, những người thế hệ Baby boomers xem các bản tin trên TV, các chương trình nổi bật và các chương trình yêu thích của họ trên YouTube.

Ron, 59 tuổi – một trong những người được khảo sát thuộc thế hệ Baby boomers chia sẻ lý do sử dụng Youtube là do không thích thức khuya, vì vậy ông thường xuyên lên YouTube để xem lại những chương trình đêm khuya.

Ron không phải là người thế hệ Baby boomers duy nhất hướng tới YouTube để giải trí. Trên thực tế, 68% thế hệ Baby boomers nói rằng họ xem video trên YouTube để được giải trí. Theo dữ liệu gần đây của Google, một số danh mục được xem nhiều nhất trên nền tảng của thế hệ Baby boomers là giải trí, âm nhạc và tin tức.

Kết luận

Nhiều thương hiệu tập trung vào cách kết nối với các thế hệ trẻ, như thế hệ millennials. Thế nhưng gần như các Marketer lại quên đi những người thế hệ Baby boomers hoặc tạo ra các chiến dịch theo cách tiếp cận cũ mà không nhận ra việc thế hệ này hiểu biết về công nghệ thực sự như thế nào.

Những người trên 50 tuổi chiếm 51% chi tiêu của người tiêu dùng, tạo ra cơ hội lớn cho các thương hiệu nếu như các thương hiệu nắm bắt được cách kết nối với họ. Và Youtube chính là một trong những điểm chạm tiềm năng mà các Marketer nên nắm bắt để có thể tiếp cận tới thế hệ Baby boomers.

Ngọc Mai – MarketingAI 

Theo Think with Google

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Top 10 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2019

Bài tiếp theo

5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Tin liên quan

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Th2 25, 2021
Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Th2 25, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789