Chủ Nhật, Tháng Tư 11, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

3 Nền tảng thiết yếu cho chiến lược Marketing Bất Động Sản thành công

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bạn làm trong lĩnh vực Bất động sản, bạn hiểu quy luận của thị trường, bạn đã từng thành công trong lĩnh vực bất động sản với những giao dịch thành công với khách hàng? Tuy nhiên, khi nhắc đến marketing, bạn cảm thấy vô cùng bối rối? Marketing bất động sản được coi là vô cùng phức tạp, đặc biệt là khi bạn chưa hiểu những điều cơ bản nhất. Sau đây là 3 nền tảng thiết yếu cho mọi kế hoạch marketing bất động sản thành công cho doanh nghiệp.

1. Danh sách sản phẩm

Mọi người coi việc này rất đơn giản và hiển nhiên, nhưng đó là phần quan trọng nhất trong website bất động sản của doanh nghiệp. Bạn phải có một trang cung cấp dữ liệu về các sản phẩm doanh nghiệp đang bán. Hãy tham khảo các doanh nghiệp đối thủ để thu thập vài ý tưởng hay ho khi thiết kế một trang danh sách sản phẩm. Nếu doanh nghiệp có quá nhiều sản phẩm, bạn nên trình bày với bố cục rõ ràng, bắt mắt và có thể tối đa hóa công cụ tìm kiếm. Và hãy đính kèm thật nhiều những bức ảnh chất lượng tốt và dữ liệu chính xác, đầy đủ về sản phẩm.

2. Chiến lược email marketing

Một chiến lược email marketing hoàn hảo là điều cần thiết nếu bạn muốn sử dụng tối đa những dữ liệu email của khách hàng. Lời khuyên là: đừng gửi email bừa bãi tới khách hàng. Thay vào đó, hãy phân chia theo sở thích, phân khúc sản phẩm phù hợp với khách hàng để gửi tới từng nhóm email mang tính cá nhân hóa sẽ thu hút và hấp dẫn hơn.

3. Nội dung sáng tạo

Khi lướt qua các blog marketing hiện nay, bạn sẽ thấy rằng những quảng cáo truyền thống đã trở nên “lỗi thời”. Việc chi trả hàng triệu đô cho việc quảng cáo trên TV hay tạp chí đã không còn hiệu quả vì mọi người giờ đây có xu hướng thờ ơ, không quan tâm đến những quảng cáo như vậy.Thay vào đó, điều tạo nên sức ảnh hưởng và hiệu quả khi làm marketing bất động sản hiện nay chính là content (nội dung). Nội dung sắc sảo, hữu ích trên website sẽ hiệu quả hơn trong việc thu hút khách hàng hơn.

Xem thêm :

  • Phương pháp ABC trong content marketing Bất động sản
  • Những “sự thật mất lòng” trong content marketing bất động sản

Tạm kết

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang bối rối không biết bắt đầu từ đâu khi thực hiện online marketing, tại sao không thuê một agency marketing bất động sản bên ngoài? Những công ty truyền thông – marketing sẽ cung cấp những kế hoạch chi tiết, hiệu quả, và bạn có thể tiết kiệm thời gian để tập trung vào việc bán hàng và giao dịch.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

Đánh giá post
Bài trước

Google Adwords: Điểm chất lượng được đánh giá bởi những tiêu chí nào?

Bài tiếp theo

Chiến dịch JET8 của Friesland Campina tăng doanh thu và thu hút thế hệ Millenial tại Việt Nam

Tin liên quan

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021
Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Th4 6, 2021
4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

Th4 5, 2021
5 cách làm mới sales funnel thương mại điện tử

5 cách làm mới sales funnel thương mại điện tử

Th4 5, 2021
Cuộc chiến của Amazon và Walmart đang thay đổi ngành bán lẻ như thế nào?

Cuộc chiến của Amazon và Walmart đang thay đổi ngành bán lẻ như thế nào?

Th4 5, 2021
luật quảng cáo việt nam

Luật quảng cáo (16/2012/QH13): Những sản phẩm, dịch vụ bị cấm quảng cáo

Th4 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[P1] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

TikTok Mở Shop: Cơ hội nào cho các nhà bán lẻ Đông Nam Á?

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789