Nội dung hot

3 Nền tảng thiết yếu cho chiến lược Marketing Bất Động Sản thành công

Loan Nguyễn Admicro - Oct 16, 2017

icon viewed 563 views

Bài viết liên quan

Bạn làm trong lĩnh vực Bất động sản, bạn hiểu quy luận của thị trường, bạn đã từng thành công trong lĩnh vực bất động sản với những giao dịch thành công với khách hàng? Tuy nhiên, khi nhắc đến marketing, bạn cảm thấy vô cùng bối rối? Marketing bất động sản được coi là vô cùng phức tạp, đặc biệt là khi bạn chưa hiểu những điều cơ bản nhất. Sau đây là 3 nền tảng thiết yếu cho mọi kế hoạch marketing bất động sản thành công cho doanh nghiệp. 

1. Danh sách sản phẩm

Mọi người coi việc này rất đơn giản và hiển nhiên, nhưng đó là phần quan trọng nhất trong website bất động sản của doanh nghiệp. Bạn phải có một trang cung cấp dữ liệu về các sản phẩm doanh nghiệp đang bán. Hãy tham khảo các doanh nghiệp đối thủ để thu thập vài ý tưởng hay ho khi thiết kế một trang danh sách sản phẩm. Nếu doanh nghiệp có quá nhiều sản phẩm, bạn nên trình bày với bố cục rõ ràng, bắt mắt và có thể tối đa hóa công cụ tìm kiếm. Và hãy đính kèm thật nhiều những bức ảnh chất lượng tốt và dữ liệu chính xác, đầy đủ về sản phẩm.

2. Chiến lược email marketing

Một chiến lược email marketing hoàn hảo là điều cần thiết nếu bạn muốn sử dụng tối đa những dữ liệu email của khách hàng. Lời khuyên là: đừng gửi email bừa bãi tới khách hàng. Thay vào đó, hãy phân chia theo sở thích, phân khúc sản phẩm phù hợp với khách hàng để gửi tới từng nhóm email mang tính cá nhân hóa sẽ thu hút và hấp dẫn hơn.

3. Nội dung sáng tạo

Khi lướt qua các blog marketing hiện nay, bạn sẽ thấy rằng những quảng cáo truyền thống đã trở nên “lỗi thời”. Việc chi trả hàng triệu đô cho việc quảng cáo trên TV hay tạp chí đã không còn hiệu quả vì mọi người giờ đây có xu hướng thờ ơ, không quan tâm đến những quảng cáo như vậy.Thay vào đó, điều tạo nên sức ảnh hưởng và hiệu quả khi làm marketing bất động sản hiện nay chính là content (nội dung). Nội dung sắc sảo, hữu ích trên website sẽ hiệu quả hơn trong việc thu hút khách hàng hơn.

Xem thêm :

Tạm kết

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang bối rối không biết bắt đầu từ đâu khi thực hiện online marketing, tại sao không thuê một agency marketing bất động sản bên ngoài? Những công ty truyền thông – marketing sẽ cung cấp những kế hoạch chi tiết, hiệu quả, và bạn có thể tiết kiệm thời gian để tập trung vào việc bán hàng và giao dịch.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

3 Nền tảng thiết yếu cho chiến lược Marketing Bất Động Sản thành công
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Google Adwords: Điểm chất lượng được đánh giá bởi những tiêu chí nào?

Bài tiếp theo

Chiến dịch JET8 của Friesland Campina tăng doanh thu và thu hút thế hệ Millenial tại Việt Nam

nội dung tương tự