Nội dung hot

3 Pro Tips: Ý Tưởng Marketing Cho Các Doanh Nghiệp Bất Động Sản

MarAI - Oct 5, 2016

icon viewed 483 views

Bài viết liên quan

Bạn là doanh nghiệp Bất động sản đang tìm kiếm những ý tưởng Marketing?

Lời khuyên cơ bản đầu tiên là bạn cần đặt nhu cầu của khách hàng lên trước nhất. Trong khi tất cả các dạng thức của Marketing là khuyến khích khách hàng làm kinh doanh cùng bạn, cách tiếp cận của bạn cần phải tinh tế và ít bắt họ tự phục vụ hơn. Chiến lược Marketing của bạn nên tập trung vào nhân bản hoá công việc kinh doanh của bạn và bất cứ loại tự động hoá nào.

  • 75% việc kinh doanh của một đại lý bất động thật sự đến từ giới thiệu và truyền miệng.
  • Nhưng các công ty vẫn chi tiêu quá nhiều tiền vào các nguồn tiềm năng mới, thay vì đầu tư vào các khách hàng hiện có của họ.

Đơn giản, nếu hầu hết việc kinh doanh của bạn đến từ những khách hàng trong quá khứ và sẽ tốn hơn 6 đến 7 lần để đạt được khách hàng mới so với các khách hàng hiện có thì bạn nên tập trung nguồn lực để Marketing cho các khách hàng trong quá khứ.

1. Hãy phát triển giao diện điện thoại

Website và email của bạn cần phải được thiết kế cho tất cả các thiết bị và kích cỡ màn hình và có thể được đáp ứng. 66% các email được mở trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Facebook có hơn 650 triệu người sử dụng hàng ngày đang hoạt động trên các thiết bị di động. Và lưu lượng di động đến các website hiện nay chiếm gần 30% lượt ghé thăm. Trong ngắn hạn, có rất nhiều lý do tại sao bạn cần phải chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn là  đã sẵn sàng cho điện thoại di động.

Phương cách: Hãy trở thành thiết bị di động thân thiện, đảm bảo ai đọc email hoặc ghé thăm trang web của bạn cũng có một trải nghiệm tốt và tạo ra nhận thức tích cực cho doanh nghiệp của bạn.

2. Sử dụng GIFs trong email

Chúng ta đều đã nhìn thấy GIF trước đây; chúng là những đồ hoạ không có âm thanh tự động chạy theo chuỗi không có điểm dừng, hay gọi nôm na là ảnh động hoặc một video ngắn replay không hồi kết. Chúng rất tuyệt vời để tạo niềm vui và tiếng cười, nhưng ngày nay, chúng thường được dùng nhiều hơn để mô tả một tình huống hoặc để biểu hiện cảm xúc con người. Ví dụ như, nếu sáng nay là sáng thứ Hai, và tôi có những thời gian khó khăn để tìm thấy động lực cho mình, tôi có thể gửi tin nhắn hoặc email cho bạn mình GIF sau:

Marketing ideas - GIF use in email

Bạn có biết rằng GIF cũng có thể dùng trong email không? Bạn bè của chúng tôi tại Litmus đã đặt cùng một hướng dẫn tuyệt vời để sử dụng GIF trong email. Tất nhiên bạn không nên sử dụng chúng trong tất cả mọi thứ mà bạn gửi, họ đã thêm một yếu tố hài hước mà bạnkhông thể nhận được từ các hình ảnh tĩnh.

Mặc dù GIF xuất hiện từ cuối thập niên 80, chúng đã có một sự hồi sinh vào cộng đòng. GIF là một cách thú vị để giúp thể hiển ra phía con người bên trong doanh nghiệp.

Phương cách: GIF có thể được sử dụng để thể hiện tính chất và cá nhân hoá của công ty, và chúng thực sự có thể giúp tăng tỉ lệ click.

3. Tự động hóa Content Marketing và Sourcing của bạn

Khi tạo các bản tin email hoàn hảo và chia sẻ nội dung với các mạng xã hội của bạn, bạn sẽ muốn gửi email mà bạn cung cấp thông tin / nội dung giải trí với mục đích giúp đỡ họ, không phải là bán cho họ, và bạn muốn feeds xã hội của bạn để được lấp đầy. Tuy nhiên, việc này hoàn thành nhiệm vụ là không hề nhỏ..

Để tìm nội dung để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, có hai công cụ tôi sử dụng: Zite và Flipboard. Cả hai đều là tin tức và tổng hợp blog được đề dựa. Chỉ cần tải vào những gì bạn muốn đọc về, và họ sẽ hiển thị một bộ sưu tập up-to-date hình ảnh của bài viết. Buffer có một danh sách lớn của các bản tin để đăng ký và các công cụ để sử dụng cho nội dung tìm nguồn cung ứng.

Phương cách: Tự động hoá một số (hoặc tất cả) content Marketing của bạn và tìm nguồn cung ứng có thể giúp tiết kiệm thời gian để tập trung vào những thứ quan trọng hơn.

(còn tiếp)

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những Cơ Bản Của Branding - Xây Dựng Thương Hiệu

Bài tiếp theo

Bảo Vệ Tài Khoản Trong Thời Đại Công Nghệ Như Nào?

nội dung tương tự