Thứ Năm, Tháng Một 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

3 thủ thuật sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của Instagram

Phan Thảo Bởi Phan Thảo
Th12 30, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Instagram’s Keyword Search (công cụ tìm kiếm từ khóa) mà Instagram cập nhật gần đây có thể không phải là tính năng hấp dẫn nhất được cho ra mắt trong năm nay, tuy nhiên đây được xem là một công cụ hữu ích dành cho những doanh nghiệp muốn gia tăng độ nhận diện trên các nền tảng mạng xã hội.

Chắc hẳn những người làm Marketing đều mong chờ vào tính năng mới nhất này của Instagram. Với công cụ tìm kiếm từ khóa này, những bài đăng của doanh nghiệp sẽ dễ dàng hiển thị mà không cần hỗ trợ từ những hashtag thường thấy. Trước đây, để thương hiệu nổi bật trên Instagram và có nhiều người theo dõi, các doanh nghiệp cần gắn thẻ các hashtag vào mỗi bài viết đăng tải lên.

Bài viết dưới đây MarketingAI sẽ đưa ra ba bí kíp mà các doanh nghiệp có thể áp dụng Instagram’s Keyword Search một cách hiệu quả nhất, giúp đảm bảo việc bài đăng luôn được tìm thấy mà không cần đến bất kỳ hashtag nào.

Mục Lục:

  • 1 Mức độ tương tác khách hàng và tăng trưởng tài khoản
  • 2 Nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh
  • 3 Gia tăng tìm kiếm từ khách hàng tiềm năng 
  • 4 Kết

Mức độ tương tác khách hàng và tăng trưởng tài khoản

Một trong những cơ hội lớn nhất khi doanh nghiệp áp dụng tính năng Instagram’s Keyword Search chính là khả năng tìm kiếm khách hàng.

Có thể nói trong thời đại mạng xã hội lên ngôi, dành thời gian cho việc tương tác với khách hàng tiềm năng là chìa khóa dẫn tới thành công. Giờ đây doanh nghiệp có thể tìm kiếm những bài đăng bằng cách áp dụng những từ khóa mà khách hàng tiềm năng của họ có thể sử dụng trong mỗi bài đăng.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để tương tác và kết nối với những người dùng mới, bắt đầu các cuộc trò chuyện và xây dựng những mối quan hệ mới bằng cách sử dụng mạng xã hội. Thủ thuật tăng trưởng này giúp doanh nghiệp có thể tìm hiểu nhiều hơn về khán giả tiềm năng, sở thích của họ  bên ngoài thương hiệu, đồng thời khám phá những từ khóa và cụm từ tìm kiếm phổ biến.

Instagram’s Keyword Search giúp doanh nghiệp tìm thấy những lượt nhắc đến thương hiệu mà trước đây không hiển thị vì người  theo dõi không gắn thẻ hoặc sử dụng hashtag thương hiệu.

Nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh

Social Listening (lắng nghe xã hội) là một hình thức giúp doanh nghiệp cải thiện mức độ tăng trưởng trên mạng xã hội, điều này sẽ giúp phân tích đối thủ cạnh tranh và thâm nhập sâu hơn vào suy nghĩ và hành vi của khách hàng.

Với Instagram’s Keyword Search, doanh nghiệp giờ đây có thể tìm thấy những từ khóa của đối thủ cạnh tranh và những gì khách hàng nghĩ về họ. Đồng thời doanh nghiệp có thể tìm thấy “pain point” (nỗi đau khách hàng), giúp giải quyết những vấn đề còn tồn đọng về sản phẩm và dịch vụ.

Với tất cả những hữu ích này, doanh nghiệp sẽ có thể tạo ra những nội dung thu hút người dùng nhiều hơn, từ đó thúc đẩy lượt hiển thị trên mạng xã hội.

Gia tăng tìm kiếm từ khách hàng tiềm năng 

Instagram’s Keyword Search sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm doanh nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp phát triển trên các trang mạng xã hội.

Việc quan tâm tới cách sử dụng các từ khóa tìm kiếm phù hợp với từng đối tượng khách hàng luôn là một yếu tố cần thiết khi xây dựng chiến lược Social Media Marketing. Với phiên bản cập nhật mới này của Instagram, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc áp dụng chiến thuật đó. Trước đây, những thủ thuật này đã giúp các bài đăng có thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm, giờ đây nó còn đơn giản hóa việc tìm kiếm thương hiệu cho khách hàng.

Kết

Mặc dù tính năng bổ sung mới Instagram’s Keyword Search của Instagram là một bản cập nhật không quá nổi bật, nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều biết nắm bắt và tận dụng lợi thế này để phát triển thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Hy vọng với 3 chiến thuật hiệu quả khi áp dụng Instagram’s Keyword Search trên sẽ giúp các doanh nghiệp gia tăng mức độ tiếp cận khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Chúc các bạn thành công!

Phan Thảo – MarketingAI

Theo SocialMediaToday

>>> Có thể bạn quan tâm: 10 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Instagram

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

4 xu hướng trending mà ngành F&B cần chú ý trong năm 2021

Bài tiếp theo

TikTok cập nhật tính năng mua sắm mới trên Live Stream

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789