3 khía cạnh phải chú ý khi thực hiện marketing bất động sản

25 Thg 09

Hiện nay, nhiều người kinh doanh bất động sản thực hiện rất tốt công việc mua bán và cho thuê nhà đất, nhưng họ thiếu hụt kĩ năng trong cuộc đua marketing và thu hút nhiều khách hàng hơn. Trừ phi công ty bạn rất lớn hoặc có rất nhiều nhân lực, nếu không, thường xảy ra tình trạng biết làm rất nhiều thứ, nhưng có lẽ chẳng làm tốt thứ gì cả.Trong trường hợp này, với tất cả những nhiệm vụ hằng ngày, bạn đang phải ôm đồm quá nhiều công việc và không có thời gian, sức lực và sự tập trung để thực hiện chiến dịch marketing bất động sản đúng cách. Đây là 3 khía cạnh của marketing mà bạn phải chú ý để làm cho công ty bất động sản của mình nổi bật hơn. marketing bất động sản

1. Youtube

Video là một trong những kiểu nội dung dễ dàng khiến người xem phải chia sẻ nhất, và bạn cần phải tận dụng cơ hội này. Hình ảnh có thể hữu ích trong nhiều trường hợp, nhưng nếu bạn thực sự muốn cho thuê và mua bán nhà nhanh chóng, video chính là công cụ hấp dẫn nhất. Hãy làm những video ngắn, hài hước và nhiều thông tin. Bạn sẽ có cơ hội độc nhất vô nhị không những để quảng cáo những ngôi nhà, căn hộ cần cho thuê và mua bán mà còn có khả năng quảng bá và thể hiện tính cách, khẳng định thương hiệu của chính công ty bạn. Với sự thích ứng rộng rãi hơn của video, các công ty bất động sản nên cân nhắc sử dụng nó như là 1 phần của chiến dịch marketing mạng xã hội để cải thiện tương tác và lòng trung thành của khách hàng.

2. Nội dung sáng tạo

Công ty bất động sản của bạn đã có website hay blog? Nếu chưa, bạn còn chần chừ gì nữa? Website và blog là một trong những công cụ tốt nhất để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - một chìa khóa trong marketing bất động sản. Thay vì phải trả tiền cho quảng cáo, nếu bạn nâng cao chất lượng những bài viết, khách hàng có thể tìm đến bạn qua công cụ tìm kiếm rất nhanh chóng. Nội dung là yếu tố quan trọng để bạn có thể nhận được cú click từ khách hàng. Để giữ khách hàng quay trở lại website hay blog của bạn, các bài viết phải có nội dung hấp dẫn, nhiều thông tin, lôi cuốn, hài hước và trên tất cả chính là hữu ích. Nội dung hay chính là một món quà được gửi đi liên tục tới người xem, hãy viết những bài chất lượng để Google có thể đưa ra bất cứ khi nào có người tìm kiếm từ khóa mà bạn dùng để nhắm tới khách hàng.

3. Kênh truyền thông mạng xã hội (social media)

Cũng giống như website hay blog, nếu công ty bất động sản của bạn không có mặt trên các kênh truyền thông mạng xã hội, thì chắc hẳn bạn đang tụt lại phía sau. Truyền thông mạng xã hội (social media) là một trong những khía cạnh quan trọng của marketing hiện nay, đơn giản vì nó là một thị trường tiềm năng với rất nhiều người sử dụng. Facebook, Twitter, Google Plus,... đều là những kênh bạn nên có mặt, viết bài và thu hút khách hàng trong những cuộc trao đổi. Không có gì sai với việc sử dụng social media để đẩy mạnh việc cung cấp sản phẩm, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn thực sự thu hút khách hàng một cách chân chính và cung cấp giá trị thực sự cho họ.

Kết luận

Marketing là lĩnh vực luôn đòi hỏi sự sáng tạo, có kế hoạch chi tiết, đồng thời nắm bắt các xu hướng mới để dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh. Hiện nay, internet marketing bất động sản ngày càng thay đổi nhanh chóng với nhiều cải tiến. Hãy cân nhắc và lựa chọn những công cụ phù hợp nhất với khả năng công ty để nâng cao tầm ảnh hưởng và “chiếm trọn” trái tim khách hàng.

Loan Nguyễn - Admicro

Nguồn: Greenbearcreative

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.