Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

3 tips giúp Marketers hòa nhịp với Cách mạng công nghệ 4.0

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
0
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với tác động ngày càng mạnh mẽ của công nghệ tới quảng cáo sáng tạo, các marketers buộc phải nhanh chóng thích nghi và phát triển ý tưởng để tiếp tục làm chủ cuộc chơi tâm lý khách hàng.

Khi mà quảng cáo tìm kiếm lối đi mới để thể hiện sự sáng tạo trên nền tảng công nghệ thì điều hứa hẹn nhất chính là giờ đây, mọi lối đi đều đang hướng sự tập trung vào con người – nhân tính. Sự hội tụ của công nghệ, nội dung dữ liệu và sự sáng tạo mở ra cơ hội vô biên để cải thiện cuộc sống con người.

Thông qua việc tiếp tục tập trung vào mục đích xây dựng thương hiệu, đổi mới trong sự thấu hiểu và mối quan hệ hai chiều, các marketer có thể nâng cao trải nghiệm hàng ngày của khách hàng và hưởng lợi từ sự chia sẻ sâu sắc hơn, cá nhân hơn. Bài viết dưới đây chia sẻ 3 tips giúp Marketers bắt kịp Cách mạng công nghệ 4.0 từ Peter Kang – Giám đốc sáng tạo của Accenture Interactive. 

Ý tưởng lớn có thể đến từ bất cứ đâu – bất cứ ai

Lực lượng lao động chính trong xã hội hiện nay là tập hợp các nhà khoa học, chuyên viên công nghệ, chuyên gia tư vấn, nhà chiến lược kinh doanh và nhà phát minh, họ dành thời gian hàng ngày để đổi mới cùng với khách hàng trong thời đại chuyển đổi công nghệ 4.0 này. Và hãy thừa nhận rằng: Họ rất giỏi trong việc đó. Thế giới xung quanh chúng ta là một phòng thí nghiệm khổng lồ và một kho sáng tạo, bạn nên làm quen với thực tế rằng tất mọi người xung quanh mình đều đang quảng cáo một ý tưởng mới có khả năng sẽ trở nên vĩ đại.

Không ngừng học hỏi

Con người và giá trị con người đang dần vượt lên công nghệ và trở thành đích đến của chuyển dịch kỹ thuật số. Hãy duy trì chiều sâu trong các sản phẩm của bạn như một chuyên gia, đồng thời cố gắng hiểu về quan điểm số đông và bối cảnh thế giới xung quanh bạn. Luôn luôn học hỏi là một chiến thuật quan trọng trong cách chúng ta áp dụng tư duy thiết kế ở thế giới số. Những đội ngũ đang cạnh tranh để giành sự tin tưởng và chú ý của khách hàng là tập hợp những người có kiến thức chuyên môn, am hiểu cách thức họ tham gia vào trải nghiệm khách hàng và áp dụng những kỹ thuật đó trong ngành họ phục vụ.

Nếu bạn làm một quảng cáo UX, kiến thức chung của bạn về trải nghiệm của khách hàng sẽ nhiều lần giúp bạn đạt bước đột phá, nhưng bạn cần phải liên tục trau dồi kỹ năng và sử dụng kỹ năng thiết lập trải nghiệm của mình để gây ngạc nhiên, kích thích và truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng.

Chúng ta luôn là thế hệ đi sau trong công nghệ

Các công ty như Airbnb, Netflix, Uber,… đã có tác động rất lớn đến nhận thức của con người về khả năng tiềm ẩn của thế giới mới này. Sự đổi mới của họ đã mở ra tâm trí của những người làm quảng cáo về sự tiện lợi trong mỗi lựa chọn của chúng ta cho cuộc sống và là minh họa tuyệt vời về những điều cơ bản của sự chuyển dịch công nghệ — quy trình và tiềm năng của nó đối với cuộc sống.

Các doanh nghiệp đi đầu trong sự thay đổi kiến tạo đó giờ đây là nguồn cảm hứng cho những kỳ vọng mỗi ngày của các marketer. Ngành tiếp thị quảng cáo đòi hỏi nhiều hơn, quyền lực hơn và ít kiên nhẫn hơn bao giờ hết. Và những yêu cầu đó thúc đẩy chúng ta tăng tốc kiến tạo trải nghiệm sự sáng tạo kỳ diệu của công nghệ và trí tuệ con người.

3 tips giúp marketer
Nguồn: Internet

Không hề có quy tắc cho bất kỳ sự chuyển dịch thành công nào, nhưng người trong ngành sáng tạo luôn sở hữu một góc nhìn độc đáo về cách con người vận hành và truyền cảm hứng. Đó cũng chính là điều quan trọng giúp mối quan hệ của quảng cáo và công nghệ gây ảnh hưởng lớn lao tới chương tiếp theo của lịch sử nhân loại.

Thao Nguyen – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: cách mạng công nghệ 4.0creative marketingPeter Kang
Bài trước

Cannes Lions 2018: Cập nhật tin tức mới nhất trước thềm sự kiện

Bài tiếp theo

5 câu hỏi để đánh giá ý tưởng kinh doanh mới tối ưu nhất

Tin liên quan

Checklist là gì

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Th2 26, 2021
follow là gì

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Th2 24, 2021
Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Th2 24, 2021
Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Th2 24, 2021
Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Th2 22, 2021
6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

Th2 24, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789