4 Cơ hội không thể bỏ qua mùa AFF Suzuki Cup 2018 với Weball

19 Thg 11

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup đã bắt đầu diễn ra với trận ra quân đầy tự hào của Việt Nam với chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Malaysia diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 16/11 vừa qua. Chiến thắng này là dấu mốc thổi bùng "cơn bão" AFF Suzuki Cup cùng giấc mơ vô địch mùa giải năm nay của đội tuyển Việt Nam.

Đây là cơ hội để các thương hiệu có thể hòa chung cùng không khí bóng đá khắp mọi miền tổ quốc. Nếu bạn chưa biết cần làm gì để "ghi bàn thắng" với sức nóng thể thao, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu ngay gói tài trợ WeBall vô cùng hấp dẫn trong bài viết dưới đây

WeBall là gì?

WeBall với website WeBall.vn là đơn vị truyền thông phục vụ cộng đồng dành riêng cho những người đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Nhiệm vụ quan trọng nhất của WeBall là đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tham dự các giải đấu và lan tỏa tinh thần thể thao cùng độc giả.

Thông qua sự kiện WEBALL ĐỒNG HÀNH CÙNG AFF SUZUKI CUP 2018, WeBall muốn đẩy cao lên tình yêu đội tuyển, tình yêu dân tộc Việt Nam đã được thôi thúc suốt năm 2018 này.

Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp bắt dịp cùng xu hướng Marketing thể thao, đồng hành cùng sự kiện thể thao lớn AFF Suzuki Cup 2018. Điều này giúp các doanh nghiệp nâng cao sức mạnh thương hiệu và độ phủ rộng đến các khách hàng nhờ sức hút của các cầu thủ "thế hệ vàng" đội tuyển bóng đá Việt Nam.

4 Cơ hội không thể bỏ qua mùa AFF Suzuki Cup 2018 với Weball

Cơ hội tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu 

Nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi là những người quan tâm nhiều nhất đến bóng đá. Nếu đây chính là khách hàng mục tiêu của thương hiệu của bạn, thì Bóng đá sẽ là một platform đáng cân nhắc.

Giúp thương hiệu "chạy nhanh - ghi bàn thắng lớn" 

Hơn thế nữa, AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đền 15/12 cùng với mùa cao điểm theo mối quan tâm bóng đá dự đoán sẽ kéo dài khoảng 1.5-2 tháng – là khoảng thời gian đủ dài để thương hiệu muốn xây dựng một câu chuyện hay có đủ thời gian để thay đổi một nhận thức, thói quen, hành vi tiêu dùng đã có sẵn, mà điều này không dễ được điều chỉnh trong 1 thời gian ngắn. Từ đó, giúp thương hiệu đạt được mục tiêu truyền thông và mục tiêu kinh doanh.

Đồng hành cùng các khách hàng theo "nhịp đập" mùa giải

Hơn 73,7% lượng thảo luận của người dùng tập trung vào các Trang cộng đồng và nhóm (Facebook group) liên quan đến bóng đá nhiều hơn so với chỉ 26,3% lượng thảo luận do người dùng tự tạo ra trên trang cá nhân. Bên cạnh các Page riêng của người hâm mộ các câu lạc bộ, các cộng đồng về bóng đá trên mạng xã hội.

Vì thế, nếu thương hiệu muốn thành công trong chiến lược Marketing mùa AFF Suzuki Cup 2018 lần này, WeBall với lượng Traffic tự nhiên đến từ Fanpage Weball và Weball.vn gồm những người đam mê bóng đá, đặc biệt là các fans hâm mộ của các đội tuyển bóng đá trong nước. Nội dung từ Fanpage Weball thu hút nhờ chủ đề gồm các tin tức, hình ảnh về các cầu thủ được quan tâm, thảo luận kết quả sau mỗi trận đấu luôn thu hút đông đảo tương tác từ bạn đọc.

Đa dạng các chương trình tương tác với khách hàng

Nếu thương hiệu chỉ thực hiện các hoạt động chung chung (khuyến mãi, giảm giá, tặng quà…), thiếu sự đồng điệu và gắn kết chặt chẽ với mối quan tâm chung của người tiêu dùng, thì chắc hẳn thương hiệu cũng chỉ tạo được hình ảnh nhạt nhòa, không ấn tượng với người tiêu dùng. Điều này làm thương hiệu rất khó chiếm được Brand-communication platform bóng đá một cách trọn vẹn và thành công.

Vậy nên vấn đề ở đây là làm sao để các thương hiệu có thể tạo nên sự tương tác có sự am hiểu về bóng đá, tạo nên trào lưu tham gia cho những người yêu bóng đá và đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Trong mùa AFF này, Weball sẽ cùng độc giả tiếp lửa các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam thông qua 3 Campaign:

  • Cuộc thi Bình chọn “Cầu thủ tôi yêu”
  • Cuộc thi ảnh cổ động “Khoảnh khắc tự hào”
  • Cuộc thi Vote “Tôi cổ vũ” lan tỏa tinh thần đoàn kết Việt
 

Các cuộc thi đa dạng giúp tạo nên sân chơi cho các khách hàng, giúp họ thể hiện được niềm đam mê bóng đá hay đơn giản là sự ái mộ dành cho cầu thủ họ yêu thích. Việc trở thành nhà tài trợ cho các chương trình của Weball mùa giải AFF Suzuki Cup 2018 đang diễn ra giúp các thương hiệu có cơ hội lớn hơn để tương tác với các độc giả một cách gần gũi, nhanh chóng mà lại tiết kiệm chi phí hơn so với việc tổ chức các sự kiện lớn hay tự tổ chức các hoạt động cổ vũ.

Kết luận

Ai cũng biết thể thao là một bức tranh nền tuyệt vời cho các chiến dịch Marketing. Trái bóng lúc này chỉ còn đóng vai trò là một "ngòi dẫn" để tinh thần ái quốc được thể hiện, giúp dẫn dắt một tinh thần lễ hội, góp phần kiến tạo sự hạnh phúc, và nuôi niềm hy vọng. Thay vì có cách thể hiện lớn hoành tráng và tốn kém giống các "ông lớn", như việc tổ chức các sự kiện âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn "sao", tạo ra các sản phẩm mới dành riêng cho mùa bóng đá hay mời các cầu thủ trở thành đại sứ thương hiệu; các thương hiệu nhỏ với việc trở thành nhà tài trợ đồng hành với các sự kiện, chương trình có sức hút đến từ mạng xã hội và cộng đồng yêu bóng đá như Weball ngay hôm nay để nhanh chóng có được sự thành công trong Marketing.

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các gói tài trợ WEBALL ĐỒNG HÀNH CÙNG AFF SUZUKI CUP 2018, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.