Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Display ads

4 Tips Để Có Một Banner Marketing Hiệu Quả

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Display ads
0
57
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Banner Marketing là một phương pháp vô cùng hữu hiệu để xúc tiến quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng có sử dụng Internet. Banner có kích cỡ lớn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người, và banner là một công cụ hiệu quả chi phí do bạn có thể tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng với một sự đầu tư nhỏ. Sử dụng banner để tiếp thêm năng lượng cho bán hàng với 5 tips để có banner hiệu quả như sau:

Mục Lục:

  • 1 1. Thông điệp mục tiêu
  • 2 2. Đơn giản và dễ nhớ
  • 3 3. Một thiết kế đẹp mắt
  • 4 4. Vị trí mục tiêu

1. Thông điệp mục tiêu

Hãy bắt đầu bằng việc phát triển một thông điệp mục tiêu hoặc một chương trĩnh xúc tiến khuyến mãi cho banner của bạn. Cân nhắc xem khách hàng của bạn là ai và họ muốn điều gì: cách bạn đáp ứng mong muốn của họ, giải quyết vấn đề, hay mặt khác khiến cuộc sống của họ tốt hơn? Đó nên là những khởi thủy trong thông điệp của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã định nghĩa đúng điều mà bạn muốn khách hàng làm theo,: ghé thăm website của bạn, gọi vào số điện thoại hiển thị, hay dừng chân trước cửa tiệm của bạn. Bạn cũng có thể cho khách hàng một lí do tại sao nên hành động ngay lập tức, như khuyến mãi có thời hạn chẳng hạn. Nếu như thông điệp của bạn tiết lộ điều mà khách hàng muốn và cách để đạt được điều đó, bạn đã có một khởi đầu thành công.

000641

 

2. Đơn giản và dễ nhớ

Hãy làm cho banner của bạn đơn giản và thật dể nhớ để tăng hiệu quả tiếp cận. Điều đó có nghĩa là các tiêu đề ngắn, in đậm sẽ gây sự chú ý và gắn chặt vào tâm trí khách hàng. Vần điệu và hài hước có thể giúp gợi nhắc khách hàng về bạn. Hãy luôn nhớ rằng rất nhiều người chỉ nhìn thoáng qua banner của bạn một lần, do họ đang bận việc hoặc bị xao nhãng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Do vậy, banner của bạn phải cuốn hút, ngắn gọn và dễ nhớ.

Hjan chế số lượng chữ trên banner của bạn để khiến cho việc đọc dễ dàng hơn. Dòng CTA (Call To Action) của bạn nên ngắn, và bạn cũng có thể tạo một URL đặc biệt và đinh kèm số điện thoại một cách ấn tượng để việc liên lạc trở nên hấp dẫn hơn. Đừng cho quá nhiều thông tin trên một diện tích hẹp, thông tin quá tải cũng sẽ khiến người xem quá tải trong việc định dạng thông tin. Nếu như banner của bạn có thể định dạng dưới 2 giây và được ghi nhớ đến 2 tiếng sau, bạn đã đi đúng hướng rồi đấy.

3. Một thiết kế đẹp mắt

Banner của bạn bắt buộc phải có một thiết kế hấp dẫn để khơi gợi sự quan tâm từ phía khách hàng. Nó là lí do để khách hàng phải chú ý trước khi họ có những hành động tiếp theo. Một số cách để khiến khách hàng chú ý vào banner:

– Độc nhất và có những hình ảnh bất ngờ

– Các tiêu đề lớn, in đậm

– Các màu sắc tương phản

– Ít chữ, nhiều hình ảnh, từ ngắn, lạ

Bạn không cần phải kết hợp hết tất cả trong một banner, và đôi khi banner chỉ có chữ cũng hiệu quả tương tự như banner artwork, tùy thuộc vào nội dung muốn truyền tải.

 

000642

 

4. Vị trí mục tiêu

Banner marketing hiệu quả đòi hỏi các vị trí mục tiêu thông minh. Có hai cách để bạn lựa chọn vị trí đặt banner: bạn có thể đặt banner ở vị trí có được số lượng người xem khả quan cao nhất hoặc đặt pử vị trí tiếp cận số người có khả năng sẽ trở thành khách hàng nhất.

Các vị trí để đặt banner thông thường sẽ là các website có tỉ lệ người truy cập cao, thường là các trang báo. Nó sẽ dễ dành đạt được các tỉ lệ người xem tốt và tiếp cận được tới hàng ngàn người trong một thời gian hiển thị xác định. Để cạnh tranh được với rất nhiều các banner khác cũng cùng xuất hiện, thì banner của bạn cũng cần quay lại với thiết kế đẹp và bắt mắt.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Bài Học Marketing Kinh Điển Từ Chị Bán Ớt

Bài tiếp theo

[Case Study] CuteShop Với Câu Chuyện Tăng Doanh Số Đơn Hàng Online

Tin liên quan

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020
Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Chi tiêu quảng cáo toàn cầu phục hồi nhanh hơn nhờ sự bùng nổ của TMĐT và video

Th12 18, 2020
Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?

Quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa: Lựa chọn nào mới là phù hợp?

Th12 9, 2020
Chia sẻ của Facebook về 5 mẹo xây dựng thương hiệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Chia sẻ của Facebook về 5 mẹo xây dựng thương hiệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Th11 26, 2020
Google Ads bước sang tuổi 20: Những xu hướng và thay đổi quan trọng nhất trong 5 năm qua

Google Ads bước sang tuổi 20: Những xu hướng và thay đổi quan trọng nhất trong 5 năm qua

Th11 6, 2020
Affiliate marketing sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai dưới sức ép của công nghệ?

Affiliate marketing sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai dưới sức ép của công nghệ?

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789