Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

4 xu hướng được đảm bảo sẽ làm rung chuyển ngành dược phẩm trong năm nay

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cannes Lions Health được tạo ra để tôn vinh sự sáng tạo thay đổi cuộc sống. Kỳ vọng là rõ ràng, và tiêu chí chấm giải được quyết định cao hơn so với hầu hết các chương trình vinh danh trao giải khác. Với danh mục dược phẩm, đơn vị tổ chức phải đối mặt với rất nhiều rào cản, thật không dễ dànng để tạo ra những sáng tạo đẳng cấp thế giới với một lĩnh vực đặc thù rất nhạy cảm như vậy.

Khách hàng của chúng tôi bảo thủ hơn. Hệ thống được quy định chặt chẽ, được xây dựng để chấp nhận rủi ro ra khỏi phương trình. Trong những trường hợp này, dũng cảm làm những chiến dịch mang tính biểu tượng là một thách thức ghê gớm với một thương hiệu dược phẩm. Chỉ cần đọc các tiêu đề đến từ lễ hội năm này qua năm khác và bạn sẽ cảm nhận được giai điệu của sự thất vọng.

Chúng ta có thể làm gì để khuyến khích sự thành công? Chúng ta có thể bắt đầu bằng cách tìm ra những insights từ các xu hướng có khả năng ảnh hưởng đến sự sáng tạo trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 4 xu hướng chắc chắn sẽ làm thay đổi ngành dược phẩm trong năm nay, thông qua bài viết dưới đây.

Mục Lục:

  • 1 Công nghệ sẽ hỗ trợ đắc lực với ngành dược phẩm
  • 2 Xây dựng niềm tin chính là chìa khóa thành công
  • 3 Ý tưởng đơn giản có thể giải quyết các vấn đề phức tạp
  • 4 Sáng tạo dựa trên dữ liệu trình bày những hiểu biết thiết yếu

Công nghệ sẽ hỗ trợ đắc lực với ngành dược phẩm

Áp dụng sáng tạo vào các vấn đề sức khỏe hiện nay sẽ mở rộng khả năng rất lớn cho nhân loại. Khi bạn nghĩ về nó, nhiều công ty đang kinh doanh  trong lĩnh vực sức khỏe hiện nay đang tìm cách phá vỡ trải nghiệm cho người tiêu dùng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Các thương hiệu ngành dược phẩm, hiện đang nắm quyền chỉ huy mối quan hệ bệnh nhân và đơn giản hóa rất nhiều trải nghiệm cho tất cả những người liên quan. Những gã khổng lồ về tiêu dùng như Apple, Amazon và Google đang tìm cách chăm sóc sức khỏe thông qua dữ liệu và công nghệ mới hiện nay, điều này thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của khách hàng từ những hãng công nghệ hàng đầu. Tôi hy vọng chúng ta sẽ bắt đầu thấy nhiều sự đổi mới hơn trong các mối quan hệ đối tác này, điều này sẽ thêm vào sự gián đoạn chung của mô hình chăm sóc sức khỏe.

(Nguồn: Marketing iT)

Xây dựng niềm tin chính là chìa khóa thành công

Mặc dù có nhiều điều mà ngành công nghiệp dược phẩm đang làm để cải thiện hình ảnh của mình, niềm tin vào dược phẩm vẫn ở mức thấp nhất mọi thời đại. Theo Khảo sát theo biểu Tin cậy hàng năm của Edelman, năm 2018 chứng kiến ​​sự sụt giảm niềm tin 13%, từ 51% xuống 38% ở Mỹ, mức giảm lớn nhất trong năm năm qua.

Đáp lại, chúng ta có thể sẽ thấy một chủ đề liên tục xung quanh tính xác thực và hoạt động tốt. Niềm tin là một trong những động lực lớn nhất của hình ảnh thương hiệu và mối quan hệ với khách hàng. Một cái nhìn sâu sắc quan trọng từ Kantar Media rằng: “Để tạo dựng niềm tin, các thương hiệu cần phải tập trung xoay quanh con người hơn”. Trong một thế giới bị cuốn theo công nghệ, một số thương hiệu đã đánh mất chính mình bằng những chiêu trò.

Tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy nhiều thương hiệu dược phẩm hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận, các nhóm vận động và các tổ chức liên quan đến nguyên nhân khác để chứng minh những điều tốt đẹp họ làm trên thế giới. Các cơ hội là rất lớn, nhưng chúng ta vẫn phải vượt qua những thách thức.

Ý tưởng đơn giản có thể giải quyết các vấn đề phức tạp

Giải quyết các vấn đề phức tạp có thể được thực hiện mà không cần đầu tư lớn và đôi khi không cần tới tiếp cận công nghệ. Một ví dụ điển hình là chiến dịch “The Immunity charm” đã giành giải thưởng tại Cannes Lions Health Grand Prix 2017. McCann Health và McCann Worldgroup Partner đã làm việc với Bộ Y tế Afghanistan để phát triển chiếc vòng tay đính cườm cho thấy lịch sử tiêm chủng của đứa trẻ đeo nó. Một phát minh dựa trên những chiếc vòng truyền thống giúp bảo vệ các em bé Afganistan khỏi quỷ dữ, mỗi loại hạt là một màu sắc để thể hiện quá trình tiêm chủng.

Ở một đất nước có hồ sơ y tế hạn chế và một trong những tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh cao nhất trên thế giới, chiếc vòng tay tạo ra một lịch sử y tế trực tiếp cho các bác sĩ và cha mẹ tiếp cận. Đôi khi những thách thức khó khăn nhất của thế giới có thể được giải quyết một cách đơn giản, một xu hướng ngành dược phẩm mà tôi mong đợi sẽ bùng nổ vào năm 2019 và hơn thế nữa.

Sáng tạo dựa trên dữ liệu trình bày những hiểu biết thiết yếu

Trong một thế giới nơi vấn đề xác thực và trung thực, chúng ta không thể dựa theo cảm tính cá nhân để đi theo. Dữ liệu là cách duy nhất để thu hút những Insight của khách hàng một cách chính xác nhất, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo dựa trên sự thật. Nó không chỉ là về tính xác thực của dữ liệu, mà đó cũng là về tính trực tiếp của nó. Nắm bắt được hành vi của người tiêu dùng mặc dù thu thập và báo cáo dữ liệu thời gian thực cho phép các nhà tiếp thị dược phẩm đáp ứng theo thời gian thực với nhu cầu tức thời của người tiêu dùng, làm cho một thương hiệu thậm chí còn phù hợp hơn.

Năm nay hơn bao giờ hết, hãy tìm kiếm sự sáng tạo dựa trên những cơ sở dữ liệu mà chúng ta thu thập được của ngành dược phẩm. Chúng ta sẽ thấy dữ liệu thúc đẩy mọi thứ từ nơi đặt trải nghiệm bật lên đến cách điều chỉnh các sản phẩm cụ thể cho nhân khẩu học mục tiêu. Năm nay cũng sẽ mang lại nhiều ý tưởng nền tảng thương hiệu lấy cảm hứng từ AI.

Xem thêm Báo cáo: Marketing chăm sóc sức khỏe

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Adweek

 

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Tags: dược phẩmmarketing ngành dượcxu hướng dược phẩmxu hướng ngành dược
Bài trước

Ai đang thực sự hưởng lợi từ chiến tranh thương mại Mỹ – Trung?

Bài tiếp theo

20 chiến dịch nắm chắc trong tay phần thắng tại lễ trao giải Cannes Lions năm 2019 (Phần 2)

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021
Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789