Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

4 xu hướng tìm kiếm về ngày lễ Tình Nhân tại Mỹ

Bởi Giang
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
7
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trên thực tế, các nhà bán lẻ cho xu hướng chạy truyền thông và quảng cáo về ngày lễ Tình Nhân ngay sau kỳ Nghỉ lễ Giáng sinh. Điều này không chỉ là ngẫu nhiên và trùng hợp mà còn được thực hiện dựa trên các nghiên cứu về xu hướng tìm kiếm của mọi người trên Internet.

Thứ nhất, xu hướng tìm kiếm của mọi người thực sự bắt đầu một ngày ngay sau Giáng sinh. Xu hướng tìm kiếm liên quan tới ngày lễ Tình nhân được trải dài từ cuối tháng 12, đỉnh điểm là từ ngày 11 tháng 02 đến ngày 13 tháng 02.

A line graph shows steady growth in Valentine’s Day search activity between Dec. 25 and Feb. 28, with a sharp increase from Feb. 11 to Feb. 13.

Thứ hai chính là yếu tố chi tiêu. Theo Liên đoàn bán lẻ quốc gia (NRF – National Retail Federation), trong khi số người ăn mừng ngày lễ đang đi xuống, thì chi tiêu thực sự đang tăng lên. Từ giữa năm 2009 đến 2019, số tiền trung bình mà người tiêu dùng dự định chi cho quà tặng ngày lễ Tình Nhân đã tăng thêm 60 đô la. NRF dự kiến ​​chi tiêu năm 2019 ở Hoa Kỳ đạt 20,7 tỷ đô la.

Những xu hướng tìm kiếm khác tiết lộ điều gì? Chúng ta đều biết mọi người tìm kiếm về các từ khóa chính như hoa, quà tặng và nhà hàng trong Ngày lễ Tình Nhân. Nhưng khi nào người mua hàng bắt đầu quá trình tìm kiếm và họ mua sắm như thế nào? Nó phụ thuộc vào món quà cũng như người tặng.

Dành cho nam giới/nữ giới

A line graph shows growth in Valentine’s Day search activity between Dec. 25 and Feb. 28, with a sharp increase around Feb. 11 and sharp decline around Feb. 16. The green line shows that searches “for men” outpace searches “for women.”

  • Đường màu xanh: For men (Dành cho nam giới)

  • Đường màu ghi: For women (Dành cho nữ giới)

Các thuật ngữ tìm kiếm bao gồm một số biến thể của cụm từ “for men” (dành cho nam giới), cụ thể như: quà tặng cho chồng, quà tặng dành cho anh ấy, quà tặng dành cho bạn trai… Những từ khóa này vượt xa hơn từ khóa tìm kiếm “for women” (dành cho nữ giới) nhiều lần.

Quà tặng Valentine

Two-color line graph showing search activity for gifts and GIFs related to Valentine’s Day. More people search GIFs in the two weeks leading up to the holiday, while searches for gifts peak in the few days before Feb. 14. Both drop off on the 15th.

  • Đường màu xanh: Valentine’s Day gifts

  • Đường màu ghi: Valentine’s Day GIFs

Vào ngày lễ tình nhân, hầu như có rất nhiều lượt tìm kiếm từ khóa “Valentine” và “quà tặng”. Tuy nhiên, việc tìm kiếm về quà tặng diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn hơn, bắt đầu từ đầu cho tới ngày lễ, và đặc biệt vào ngày 13 tháng 2 và ngày 14 tháng 2. Ngoài ra, tìm kiếm cho các trích dẫn trong ngày lễ Tình nhân còn vượt quá cả từ khóa “quà tặng”. Đây cũng là điều cần lưu ý nếu bạn đang lập kế hoạch cho sponsored content (nội dung được tài trợ)

Trẻ em và thú cưng

Two-color line graph showing search activity for children and pets related to Valentine’s Day. Both have a bump around Feb. 5, spike around Feb. 11, and drop off on the 15th.

  • Đường màu xanh: Cho trẻ em

  • Đường màu ghi: Cho thú cưng

Dữ liệu này đã chỉ ra mọi người không chỉ tìm kiếm quà tặng cho những người quan trọng như người yêu hay vợ, chồng mà còn tìm kiếm quà tặng cho trẻ em và vật nuôi vào ngày lễ Tình Nhân.

Bài và ảnh theo Think with Google

Đánh giá post
Bài trước

Giữa đại dịch Corona, xây dựng Content Marketing như nào cho hiệu quả?

Bài tiếp theo

[BÁO CÁO] Nghiên cứu về hành vi người dùng về trò chơi trên di động tại khu vực Đông Nam Á

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789