Nội dung hot

[Infographic] 46 gợi ý để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho ngành Thương mại điện tử

Trang Nguyen - Jun 2, 2018

icon viewed 408 views

Bài viết liên quan

Tỷ lệ chuyển đổi cao là mục tiêu cuối cùng của mọi doanh nghiệp Thương mại diện tử. Nếu trang web của bạn có thiết kế tốt, có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập lớn nhưng bạn vẫn không nhận được đủ lượng khách hàng tiềm năng, bạn cần phải xem lại về việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một quá trình có hệ thống để tăng phần trăm khách truy cập trang web của bạn thực hiện hành động mong muốn. Điều này bao gồm việc tối ưu hóa trang đích và trang web tổng thể, bằng cách sử dụng phân tích thời gian thực, thiết kế thử nghiệm và các yếu tố tâm lý, để biến khách truy cập trang web của bạn thành khách hàng. Ví dụ như:

  • Thiết kế trang chủ của bạn đơn giản. Và nó sẽ giúp điều hướng nội dung của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Tránh có quá nhiều nút chia sẻ trên mạng xã hội. Nút chia sẻ là tốt nhưng không nên thêm quá nhiều, trừ những kênh thiết yếu. Đôi khi ít sự lựa chọn lại tốt hơn.
  • Nếu bạn chạy một trang web thương mại điện tử, hãy chắc chắn website chấp nhận thanh toán qua PayPal (hoặc thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ). Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt cực kỳ lớn.

Hãy cùng MarketingAI theo dõi Infographic dưới đây và tìm hiểu một số gợi ý đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn thông qua ví dụ về một số trang web thương mại điện tử lớn trên thế giới.

tổi ưu tỷ lệ chuyển đổi

Trang Ami – MarketingAI

Theo Website Builder

Xem thêm:

[Infographic] 46 gợi ý để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho ngành Thương mại điện tử
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Agency là gì? Những tiêu chí giúp lựa chọn đúng Agency?

Bài tiếp theo

Xu hướng tìm kiếm nhà hàng, quán ăn trên internet năm 2018

nội dung tương tự