Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

5 cách bứt phá doanh số bán hàng trực tuyến trong mùa lễ hội cuối năm qua chia sẻ mới nhất của Facebook

Bởi Lương Hạnh
Th11 20, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thế giới đang bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm khi một loạt lễ hội dịp cuối năm đang đến gần. Để hỗ trợ các doanh nghiệp đang tìm cách tối đa hóa hoạt động thương mại điện tử và bứt phá doanh số bán hàng trực tuyến, Facebook đã cung cấp một số mẹo mới vô cùng hữu ích. 

Số lượng khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến đang tăng nhanh hơn bao giờ hết, doanh số thương mại điện tử cũng được dự kiến tăng lên đến 35% trong mùa lễ hội này khi người tiêu dùng đang tìm cách hạn chế tiếp xúc và mua hàng trực tiếp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Điều đó tạo nên một “vùng đất màu mỡ” để doanh nghiệp thỏa sức khai phá. Và nếu bạn muốn tối đa hóa tiềm năng đó, đừng bỏ lỡ 5 mẹo sau của Facebook. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục:

  • 1 Quy trình mua sắm trực tuyến có thân thiện với thiết bị di động không? 
  • 2 Khách hàng có thể thanh toán qua bao nhiêu cú nhấp chuột?
  • 3 Tốc độ tải trang như thế nào?
  • 4 Những phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Quy trình mua sắm trực tuyến có thân thiện với thiết bị di động không? 

Tính thân thiện với thiết bị di động có vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh hiện tại. Theo số liệu thống kê mới nhất của Google, có đến hơn 35% người dùng sử dụng smartphone để truy cập internet. Có thể thấy, thiết bị di động có vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Quy trình, trang web mua sắm thân thiện với thiết bị di động sẽ làm tăng khả năng mua hàng.

Ảnh: lug

Người tiêu dùng mong muốn được trải nghiệm mua sắm liền mạch khi sử dụng các thiết bị di động, đặc biệt trong quá trình thanh toán. Hãy đảm bảo rằng quy trình thanh toán trên trang web của bạn có khả năng thực hiện và tương thích với mọi thiết bị di động.

Facebook cũng lưu ý rằng các thương hiệu nên kiểm tra lại tất cả các yếu tố trong quy trình của mình, từ khi hiển thị sản phẩm cho đến khi mua hàng, để đảm bảo nó được sắp xếp hợp lý và được thiết kế phù hợp với người dùng di động nhất.

Bạn cũng có thể tham khảo quy trình hoạt động của các Cửa hàng trên Facebook và Instagram để hiểu rõ hơn về cách thức nó hoạt động.

Khách hàng có thể thanh toán qua bao nhiêu cú nhấp chuột?

Quy trình mua hàng càng dài, càng ít người có đủ kiên nhẫn để thực hiện và điều này có thể tác động tiêu cực đến quyết định mua sắm nhanh của khách hàng. Facebook khuyên rằng các thương hiệu nên dành nhiều thời gian nghiên cứu để đảm bảo rằng họ đã làm tất cả những gì có thể để hạn chế số lần nhấp chuột và loại bỏ những mắt xích không cần thiết trong quá trình mua hàng.

Chẳng hạn, việc yêu cầu người mua bổ sung thêm chức danh công việc hoặc thêm cả họ và tên đệm thay vì chỉ cần nhập tên, thêm ngày tháng năm sinh… là điều không cần thiết và chính những yêu cầu này có thể khiến khách hàng từ bỏ việc mua hàng. Hãy kiểm tra các bước trong thanh toán và tiến hành loại bỏ những bước không cần thiết này ngay nhé.

Tốc độ tải trang như thế nào?

Bạn có biết tại sao Google thêm thời gian tải trang làm yếu tố xếp hạng trong quá trình SEO không? Bởi vì người dùng rất không thích các trang web tải chậm, điều này vô tình tạo cho họ trải nghiệm kém, dẫn đến sự hài lòng của người dùng từ kết quả tìm kiếm liên quan đến trang web đó trở nên thấp hơn.

Điều tương tự cũng áp dụng cho các trang thương mại điện tử. Nếu trang web hay gian hàng của bạn mất quá nhiều thời gian để tải, người dùng sẽ ngừng thử và chuyển sang một trang khác ngay lập tức.

Thời gian tải trên trang thanh toán lâu có thể gây nghi ngờ cho khách hàng và điều này thường khiến họ thoát ra trước khi hoàn tất thanh toán. Do đó, cải thiện tốc độ tải của trang web, đặc biệt trong quá trình thanh toán là điều vô cùng cần thiết.

Bạn có thể kiểm tra thời gian tải trên thiết bị di động thông qua công cụ Pagespeed Insights của Google từ đó tìm cách tối ưu hóa quy trình mua hàng. Những đánh giá này cũng liên quan đến bản cập nhật Core Web Vitals sắp ra mắt tới đây của Google.

Những phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Thanh toán là một yếu tố quan trọng trong quá trình mua hàng và với việc ngày càng có nhiều tùy chọn thanh toán, điều cần làm là phải đáp ứng càng nhiều lựa chọn thanh toán càng tốt.

Cung cấp cho khách hàng nhiều cách thanh toán hơn có thể giúp tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Chấp nhận các tùy chọn thanh toán khác nhau như tiền mặt, thanh toán qua tài khoản ngân hàng, qua thẻ visa,… để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn.

Ngoài những mẹo trên, Facebook cũng đã đưa ra ví dụ giúp bạn dễ dàng hình dung hơn thế nào là một quảng cáo tối ưu để áp dụng trong mùa lễ hội này:

Nguồn: Socialmediatoday

Lương Hạnh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

>> Có thể bạn quan tâm: Instagram chính thức thêm tab Reels và Tab Mua sắm mới trên giao diện chính của người dùng

Đánh giá post
Bài trước

Truyền hình kết nối (CTV) và tương lai của ngành quảng cáo

Bài tiếp theo

[Infographic] Chìa khóa để xây dựng chân dung khách hàng lý tưởng cho doanh nghiệp

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789