Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

5 cách để cải thiện tính tương tác của nhân viên đối với doanh nghiệp

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Engagement là một khái niệm quen thuộc trong giới kinh doanh và truyền thông tiếp thị. Đối với truyền thông tiếp thị, engagement là cách tổ chức các hoạt động tiếp cận hành trình mua sắm của người tiêu dùng, để từ đó đưa ra những phương pháp thu hút khách hàng tương tác ngược lại với doanh nghiệp. Trong kinh doanh, engagement lại mang một ý nghĩa khác. Do vậy, những phương pháp để cải thiện tính tương tác của nhân viên đối với doanh nghiệp là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Engagement là gì? Năm cách để cải thiện tính tương tác của nhân viên đối với doanh nghiệp

5 cách để cải thiện tính tương tác của nhân viên đối với doanh nghiệp (Ảnh: Behance)

Theo khảo sát, chỉ có 13% nhân viên trên toàn thế giới tham gia tích cực vào hoạt động doanh nghiệp. Những nhà quản quản lý ở khắp mọi nơi có thể giải quyết vấn đề này – và gặt hái những lợi ích từ sự tham gia của nhân viên cao hơn nếu áp dụng những phương thức sau vào doanh nghiệp.

Mục Lục:

  • 1 5 cách để cải thiện độ tương tác của nhân viên đối với doanh nghiệp
    • 1.1 Sử dụng khảo sát tương tác của nhân viên một cách phù hợp
    • 1.2 Tập trung vào sự đóng góp của họ cho tổ chức
    • 1.3 Chọn đúng người quản lý
    • 1.4 Đào tạo người quản lý và yêu cầu họ chịu trách nhiệm về nhân viên của mình
    • 1.5 Xác định mục tiêu thường xuyên
  • 2 Kết

5 cách để cải thiện độ tương tác của nhân viên đối với doanh nghiệp

Những nhân viên chủ động trong công việc này sẵn sàng đi xa hơn, làm việc với niềm đam mê, và cảm thấy kết nối sâu sắc với công ty của họ. Họ là những người sẽ thúc đẩy sự đổi mới và đưa doanh nghiệp của bạn về phía trước.

Ngược lại, với những nhân viên không chủ động, họ thảnh thơi và luôn cảm thấy không hạnh phúc trong công việc. Bất cứ điều gì mà một nhân viên chủ động làm – chẳng hạn như giải quyết vấn đề, đổi mới, và tạo ra khách hàng mới – nhân viên kém tương tác sẽ luôn cảm thấy mình không cần làm những điều đó.

Phần lớn lực lượng lao động toàn cầu đều ít tương tác với công việc: hầu hết các nhân viên đều miễn cưỡng đi làm, thiếu năng lượng và niềm đam mê cho công việc của họ. Chuyển đổi nhóm nhân viên này thành nhóm nhân viên tích cực tương tác là chiến lược hiệu quả là xu hướng phát triển bền vững và lâu dài cho mọi doanh nghiệp.

Engagement là gì - Nếu nhân viên thực sự là tài sản tốt nhất của công ty, thì việc chăm sóc và hỗ trợ của họ phải là ưu tiên

Nếu nhân viên thực sự là tài sản tốt nhất của công ty, thì việc chăm sóc và hỗ trợ của họ phải là ưu tiên (Ảnh: Behance)

Các nhà quản lý và các nhà lãnh đạo nên biết người của họ – họ là ai, họ làm gì trong doanh nghiệp. Các nhà quản lý cần đặt ra câu hỏi làm thế nào có thể ảnh hưởng đáng kể đến mức độ tham gia và tương tác của nhân viên tại nơi làm việc, vì từ đó chúng sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty. Dưới đây là 5 chiến lược có thể sử dụng để giúp thúc đẩy nhân viên tham gia tương tác lành mạnh.

Sử dụng khảo sát tương tác của nhân viên một cách phù hợp

Khi một công ty yêu cầu nhân viên của mình đưa ý kiến ​​của họ, nhân viên cũng luôn mong đợi những hoạt động khác để làm theo. Nhưng các doanh nghiệp thường mắc lỗi khi làm khảo sát nhân viên để thu thập những dữ liệu không liên quan hoặc không thể thực hiện được. Mọi dữ liệu khảo sát phải cụ thể, có liên quan và có thể hành động đối với bất kỳ nhóm nào ở bất kì tổ chức nào. Dữ liệu cũng phải được chứng minh là ảnh hưởng đến các chỉ số hiệu suất chính. Có như vậy, nhân viên mới hứng thú và cảm thấy muốn tham gia vào các hoạt động công ty.

Tập trung vào sự đóng góp của họ cho tổ chức

Công ty nhận ra rằng hầu hết những ích lợi đến từ tính tương tác của nhân viên khi lãnh đạo chỉ rõ sự tham gia của nhân viên có ích lợi như thế nào cho hiệu suất của công ty. Người quản lý và nhân viên phải cảm thấy được trao quyền để tạo sự khác biệt đáng kể trực tiếp trong môi trường của họ. Các nhà lãnh đạo và các nhà quản lý nên làm việc với nhân viên để xác định các rào cản đối với sự tham gia và các cơ hội để tạo ra sự thay đổi tích cực. Các nhân viên đã quen thuộc với các quy trình, hệ thống, sản phẩm và khách hàng của công ty. Vì vậy họ cũng là chuyên gia về chính họ và đội ngũ của họ. Họ sẽ có những ý tưởng tốt nhất để tối đa hóa các yếu tố này cải thiện hiệu suất, đổi mới trong kinh doanh, đem đến những trải nghiệm làm việc tốt hơn.

Nhân viên đã quen thuộc với các quy trình, hệ thống, sản phẩm và khách hàng của công ty do đó có thể đem đến những cải tiến tuyệt vời hơn cho công ty (Ảnh: Behance)

Chọn đúng người quản lý

Các nhà quản lý giỏi nhất hiểu rằng thành công của họ và của tổ chức dựa trên thành tích của nhân viên. Nhưng không phải ai cũng có thể là một người quản lý tuyệt vời. Các nhà quản lý giỏi quan tâm đến thành công của họ. Họ tìm cách hiểu điểm mạnh của mỗi người và cung cấp cho nhân viên mọi cơ hội sử dụng điểm mạnh của họ với vai trò của họ. Các nhà quản lý tốt sẽ trao quyền cho nhân viên của họ, nhận ra và đánh giá những đóng góp, và tích cực tìm kiếm ý tưởng từ nhân viên của mình.

Đào tạo người quản lý và yêu cầu họ chịu trách nhiệm về nhân viên của mình

Nghiên cứu của Gallup đã phát hiện ra rằng các nhà quản lý chủ yếu chịu trách nhiệm về mức độ tham gia của nhân viên. Các công ty nên đào tạo các nhà quản lý đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng kế hoạch tương lai, theo dõi tiến độ của họ và đảm bảo họ liên tục tập trung vào việc gắn kết nhân viên. Bằng cách đó, họ có được một khuôn mẫu để tạo ra một nguồn năng lượng cho công việc thật mạnh mẽ, lành mạnh

Xác định mục tiêu thường xuyên

Để mang lại sự gắn kết với công việc, các nhà lãnh đạo phải làm cho các mục tiêu cam kết có ý nghĩa đối với trải nghiệm hàng ngày của nhân viên. Họ cần miêu tả thành công bằng những ngôn từ mạnh mẽ, đem lại cảm xúc cho nhân viên. Cần đảm bảo rằng công ty luôn có các buổi lập kế hoạch hành động và các cuộc họp riêng với nhân viên để gắn kết họ. Chúng ta cũng nên làm việc đó thường xuyên để nhân viên không quên được sự đóng góp của mình đối với công ty.

Các nhà quản lý tuyệt vời trao quyền cho nhân viên của họ, nhận ra và đánh giá những đóng góp, và tích cực tìm kiếm ý tưởng từ nhân viên của mình (Ảnh: Behance)

Kết

Các nhà lãnh đạo trong các công ty tốt nhất luôn đưa ra chiến lược sắp xếp các nỗ lực tham gia của nhân viên. Họ tìm cách để truyền đạt hiệu quả của nhân viên trong suốt cả năm và chia sẻ các phương pháp hay nhất trong toàn tổ chức. Họ sử dụng mọi cơ hội, kênh giao tiếp để củng cố và công nhận cam kết của tổ chức đối với sự tham gia của nhân viên. Chỉ như vậy, công ty mới thành công và phát triển.

Nguồn: Gallup

Đánh giá post
Tags: engagement
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Cách bán hàng trên Facebook? Dễ làm nhưng khó thành do đâu?

Bài tiếp theo

Ý tưởng bài đăng Instagram Stories thu hút người xem

Tin liên quan

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Th1 25, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021
6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

Th1 20, 2021
10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021

Bình luận 1

  1. Phan thanh chung says:
    2 năm ago

    em muốn được quảng bá thương của công ty mình thì phải làm như thế nào nhỉ

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789