Nội dung hot

5 Chiến Dịch Marketing Xuất Sắc Nhân Các Dịp Lễ Tết

MarAI - Oct 20, 2016

icon viewed 1.4k views

Bài viết liên quan

Cứ mỗi dịp lễ tết là theo đó lại xuất hiện các chiến dịch Marketing cho các nhãn hàng riêng biệt. Ít nhất sẽ là các chương trình khuyến mãi giảm giá kích cầu, còn nhiều hơn sẽ là những chiến dịch đình đám mỗi năm một loại. Hãy cùng xem các ví dụ điển hình sau đây về các chiến dịch như thế.

1) Coca-Cola: Drinkable Place Cards

Có điều gì tuyệt vời hơn việc kỉ niệm ngày lễ bên bàn tiệc tối cùng những người thân yêu bằng một chai Coca in đậm dấu ấn cá nhân từng người? Coca Cola vẫn đang bán các sản phẩm có bao gói in tên của khách hàng từ khi họ ra mắt chiến dịch “Share a Coke” lần đầu tiên tại Australia vào năm 2011, và doanh số bán hàng đã tăng lên đáng kể từ sau đó. Những tấm thiệp có thể uống được này đã trở thành chủ đề cho các hoạt động xúc tiến quảng bá quy mô lớn hơn của “Share a Coke”, và đã thể hiện một công dụng khác cho các sản phẩm của Coca Cola.

Chi tiết: https://twitter.com/CocaCola/status/662806804963856384?ref_src=twsrc%5Etfw

2) Dollar Shave Club: Has a Face

Đây là một ví dụ tuyệt vời về một đồ họa đơn giản mà vui nhộn rất phừ hợp với mạng xã hội. Dollar Shave Club đã sử dụng poster này để chạy post quảng cáo trên Facebook để nói rằng: dao cạo của họ là món quà tuyệt vời cho bất kì anh chàng nào – bởi mọi anh chàng có một khuôn mặt đều có thể sử dụng món quà này, bất kể đó là chồng hay giáo viên yoga của bạn.

has-a-face.jpg

3) JetBlue: How to Be a Thankful Traveler

Hãng hàng không JetBlue vẫn nổi tiếng với các email Marketing không giống ai, và email quảng bá dịp Lễ Tạ ơn của họ cũng không phải một ngoại lệ. Nó bắt đầu với một dòng tiêu đề nghe rất kích thích để mở ra: “Family, friends, food & flying – all of our favorite F words!”. Trong đó, họ đã chơi chữ 12 lần trong một email. Và đây là cách họ làm.

jetblue-thanksgiving-campaign.png

4) Oreo: Design a Pack of Oreos

Oreo tiếp tục ra mắt loạt marketing content rất hấp dẫn, đã được khẳng định qua bao chiến dịch dù cho họ chỉ có duy nhất một sản phẩm cốt lõi từ năm 1912. Dịp Giáng Sinh đã đến sớm hơn với họ, với những thiết kế bao bì rất đẹp mắt gửi tặng cho tất cả những gia đình sử dụng bánh Oreo. 

5) Edeka: Wihnachtsclip – #heimkommen

Đây là một ý tưởng hay cho bạn từ một siêu thị Đức Edeka. Quảng cáo TV của Edeka “Wihnachtsclip – #HeimKommen,” dịch ra tiếng Anh có nghĩa là “Christmas Carol – #Homecoming,” đề cập đến một vấn đề đang tồn tại ngày nay: Chúng ta hãy sử dụng ngày nghỉ để về nhà và dành thời gian cho gia đình.

Trong quảng cáo là một người đàn ông đã già đang chuẩn bị Giáng sinh một mình, bởi các con ông đã hủy kế hoạch về nhà dịp Noel vào phút cuối. Sau đó, những đứa con ông nhận được tin cha mình đã qua đời. Họ tức tốc trở về nhà, và thấy cha mình vẫn đang sống và khỏe mạnh. Ông mỉm cười: “Cha còn có cách nào khác để kéo các con cùng về nhà chứ?”

Chỉ có bữa ăn tuyệt ngon xuất hiện ở đoạn cuối cùng, hoàn toàn không có tiết lộ gì về việc Edeka là một siêu thị. Video này đã 33,5 triệu lượt xem trên YouTube và đã chạm đến trái tim của hàng triệu người vì tính nhân văn của nó.

5 Chiến Dịch Marketing Xuất Sắc Nhân Các Dịp Lễ Tết
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Bí Quyết Làm Mobile Marketing Cho Ngành Du Lịch

Bài tiếp theo

Bật Mí 3 Cách Để Quảng Cáo Dịch Vụ Spa - Thẩm Mỹ Viện Hiệu Quả

nội dung tương tự