Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

5 Chiến Lược Marketing Tạo Cảm Hứng Cho Các Nhà Tư Tưởng Chiến Lược

in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sẽ mất rất nhiều thời gian và nỗ lực để phát triển và giữ vững một chiến lược Marketing tạo được tiếng vang với công chúng mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, là một nhà tư tưởng chiến lược, sự phát triển của một chiến lược Marketing còn cần nhiều hơn nữa những sự cân nhắc và so sánh. Sau tất cả, chúng ta luôn tìm kiếm những cách thức để đạt được lợi thế cạnh tranh quan trọng.

Có những khoảng thời gian, chúng ta đều chạm đến giới hạn của những bức tường phương ngôn. Nếu bạn thấy mình trong trường hợp trên thì hãy nghía qua những chiến lược Marketing sẽ tạo động lực và năng lượng cho bạn như sau đây nhé:

1. Hợp tác với các đồng minh

Quan hệ đối tác trong Marketing có một số lợi ích thúc đẩy các chiến dịch Marketing. Với những người mới bắt đầu, khi hợp tác với ai đó, bạn sẽ có xu hướng chuyển tải nội dung tốt hơn. Hơn hết, quan hệ đối tác trong Marketing sẽ rẻ hơn để kiến tạo, nhìn thấy thành công nhanh và rõ ràng hơn, theo đó đưa thương hiệu của bạn tới với những đối tượng mới.

Ví dụ, Converse đã hợp tác cùng với Guitar Center thu âm bản ghi có tựa đề “Rubber Tracks.” Nọi dung này sau đó đã được sử dụng để tạo nên một series các YouTube video tập trung hướng đến các nhạc sĩ.

2. Sử dụng các nội dung lan truyền từ người dùng

Theo một khảo sát cho 839 người sinh ra quanh những năm 2000 (thế hệ Y), họ sử dụng 5.4 giờ một ngày với các nội dung được tạo ra bởi các đồng nghiệp của họ. Điều đó thể hiện 30% tổng thời gian sử dụng các phương tiện truyền thông của họ và chỉ đứng sau các phương tiện truyền thông truyền thống kết hợp (báo in, radio và TV, khoảng 33%). Trong một khảo sát tương tự, thế hệ Y nói rằng UGC (user-generated content) ảnh hưởng tới quyết định mua của họ hơn 20% so với các phương tiện truyền thông.

Bạn có thể tạo nên điều đó bằng cách dẫn dắt khách hàng chia sẻ câu chuyện cá nhân của họ (như chiến dịch hành động vì ung thư vú của Estee Lauder’s), trao đổi các ý tưởng (Salesforce’s Idea Exchange), và bằng cách đưa họ những công cụ để quảng cáo cho bạn (Nissan’s VersaVid campaign được chia sẻ trên Instagram và Vine) hoặc qua những sự hài hước (túi Doritos Roulette).

3. Hợp tác với những người có ảnh hưởng

Một cách khác để tạo ra khách hàng mới và gia tăng nhận diện thương hiệu là hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp của mình. Lowe’s – cửa hàng cải tiến nhà cửa đã cho phép những top designer và các mom bloggers tiếp quản tài khoản Instagram của họ trong vài ngày. Bằng cách cho phép những người có ảnh hưởng chia sẻ những nội dung truyền cảm hứng, Lowe đã có thể khai thác vào một số đối tượng mới.

4. Giúp khách hàng giải quyết vấn đề

Như đã nói trên Hubspot, “Bạn đang kinh doanh vì bạn cung cấp được giải pháp”. “Có một số cách để bạn giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ như: tạo ra nội dung, đưa ra đề xuất để cuộc sống của họ dễ dàng hơn, trả lời/phản hồi với họ, hoặc tạo ra các công cụ/app”.

Bạn cũng có thể tạo ra một chiến dịch như Orca Chevrolet đã làm ở Brazil. Công ty này đã hợp tác với một công ty kéo xe hơi tại địa phương và giải cứu tài xế mắc kẹt khi đến new Orca. Không chỉ Chevy đã là được một điều tốt, nó cũng đã cho các tài xế một cơ hội lái thử xe hơi.

5. Hãy để khách hàng tương tác.
Cho dù sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp là gì, khách hàng của bạn muốn tương tác với công ty của bạn, hoặc ít nhất là các khách hàng khác. Vi dụ như AMC, tạo ra một công cụ trực tuyến cho phép bạn Mad Man Yourself. American Express kết nối các chủ doanh nghiệp nhỏ với nhau và các tài nguyên hữu ích khác thông qua Diễn đàn mở của nó.

Đọc thêm: 

Chiến lược marketing 5P sẽ thay thế cho marketing 4P?

(còn tiếp)

Đánh giá post
Tags: linkingstrategies
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Nghệ thuật chốt sale bất động sản “đánh” vào tâm lí khách hàng

Next Post

Sự Khác Biệt Giữa Chuyên Viên Môi Giới Bất Động Sản và “CÒ”

Tin liên quan

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021
Cho nhà quản lý

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021
cách viết icon facebook trên điện thoại
Cho nhà quản lý

Cách viết icon facebook trên điện thoại iOS và Android đơn giản nhất

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Th12 24, 2020

Trải qua hàng chục năm, những câu nói hay của Bill Gates vẫn luôn là một nguồn cảm hứng bất...

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

3 thủ thuật sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa mới của Instagram

Th12 30, 2020

Instagram's Keyword Search (công cụ tìm kiếm từ khóa) mà Instagram cập nhật gần đây có thể không phải là...

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Gen Z ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của ngành bán lẻ và dịch vụ tại INSEA?

Th12 29, 2020

Gen Z là nhóm nhân khẩu học quan trọng với nền kinh tế kỹ thuật số đang định hình lại...

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Dự đoán về xu hướng phát triển của thương mại điện tử năm 2021: Các chuyên gia nói gì?

Th1 7, 2021

Năm 2020 là một năm quan trọng đối với thương mại điện tử khi người tiêu dùng hầu hết đã...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789