Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

5 loại Content Bất Động Sản đáng để đầu tư

Giang Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong thế giới bất động sản, các sàn giao dịch hay các bên môi giới luôn là người đưa giá trị cho khách hàng thông qua việc xúc tiến quảng bá và chau truốt hình ảnh truyền thông ra bên ngoài. Cùng với sự gia tăng của vô vàn kênh truyền thông điện tử như ngày nay, việc đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để làm được điều đó không hề dễ chút nào. 

Trong nửa cuối năm 2017, những chiến dịch content bất động sản thành công nhất đều thể hiện được sức ảnh hưởng của chúng tới khách hàng qua việc đem lại thông tin giá trị cho cuộc sống của họ và dần dần chiếm được lòng tin cũng như lợi nhuận sau mỗi chiến dịch. Hãy cùng khám phá xem 5 loại content hiện đang dẫn đầu đáng để bỏ công sức nhất hiện nay là gì nhé: 

Mục Lục:

  • 1 1. Viết một cuốn eBook
  • 2 2. Tạo Infographic có tương tác
  • 3 3. Sử dụng story của facebook hoặc instagram
  • 4 4. Kiến tạo video
  • 5 5. “Kể chuyện” với email marketing 

1. Viết một cuốn eBook

Ebook là một công cụ marketing tích hợp bởi tính dễ dàng lan tỏa trên mạng, qua các kênh online như facebook, event, website, email marketing thông qua việc gửi đường link cho khách hàng. Đồng thời, ebook cũng là một công cụ không tốn quá nhiều chi phí như các tạp chí in ấn chuyên môn khác. Với ebook, bạn vẫn truyền tải được nội dung, kiến thức về thị trường bất động sản cũng như các bài phân tích chuyên sâu mà vẫn nhanh gọn với độc giả.

2. Tạo Infographic có tương tác

Tại thời điểm năm ngoái, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự lên ngôi những infographic vừa có yếu tố research chuẩn xác vừa có thiết kế đẹp mắt nhằm tăng hiệu quả truyền thông. Có thể dễ dàng thấy được khi nhân tố visual  thu hút khách hàng và thông tin search giữ chân người đọc, thì bước cần thiết tiếp theo đó chính là tạo tương tác với họ. Một content hiệu quả phải mang lại được tương tác tích cực cho sản phẩm hoặc chiến dịch. Hãy cho họ một lý do để kết nối với bạn thông qua sự tương tác trên infographic. 

3. Sử dụng story của facebook hoặc instagram

Kể từ khi mọi chiến dịch marketing Bất động sản đều chú trọng hơn vào visual , content có thể chạm tới khách hàng ngày một dễ dàng hơn nữa thông qua các kênh của Facebook hoặc Instagram. Tùy vào mục tiêu giới thiệu hình ảnh mang tính update tình hình hoàn thiện dự án hay những thay đổi và câu chuyện trong ngày quanh địa điểm mà bạn đang giao bán.

4. Kiến tạo video

Video marketing có thể tốn chi phí hơn hết thảy những loại content khác, tuy nhiên với một công ty môi giới bất động sản thì chi phí này không chiếm quá nhiều so với lợi nhuận doanh nghiệp mà vẫn đem lại ROI cao. Khảo sát chung về nhóm ngành Bất động sản vào quý 1 và quý 2 đầu năm cho thấy rằng những ngỗi nhà có sự hỗ trợ truyền thông qua video thường có lượt người chào mua nhiều gấp 4 lần thông thường. Không chỉ vậy, một khi video của bạn được phát trên Youtube, nó sẽ được lan tỏa dễ dàng hơn khi người dùng có thể trực tiếp search qua google hoặc trên giao diện của youtube.

5. “Kể chuyện” với email marketing 

Một chiến dịch marketing thông thường cho nhóm ngành bất động sản luôn không thể thiếu email marketing. Để đáp ứng được yêu cầu của brand cũng như tạo cảm xúc và tương tác với khách hàng, thì một chiến dịch marketing cần được đầu tư nhiều hơn vào phần “cốt truyện”. Với một khách hàng nhận được hàng loạt email marketing mỗi ngày, họ sẽ không thể nhớ hết tất cả mọi câu từ mà bạn chau chuốt và gửi gắm qua mail, đôi khi họ sẽ nhớ mang máng địa chỉ mail hoặc lướt qua những nội dung mà bạn gửi. Vậy tại sao bạn không móc nối tất cả những email lại thành 1 câu chuyện để tạo ấn tượng hơn với khách hàng. Sự gợi ý về câu chuyện trong email sắp tới có thể sẽ là một yếu tố khiến bạn nhận được nhiều sự chú ý hơn.  

Lê Ngọc – Admicro

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Cần đầu tư thế nào để hiệu quả khi làm marketing bất động sản?

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing “nhỏ giọt” cho Bất Động Sản

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Recap Workshop] CMO Career 2021: Hành trình dẫn lối đam mê, chinh phục mê cung Marketing

Nhìn lại những sự kiện lịch sử năm 2020 ảnh hưởng đến digital marketing 2021

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P2]

Nike hay Netflix: đâu mới là chiến lược xây dựng Facebook Business thành công? [P1]

Xu hướng tìm kiếm 2021: 5 điều cần biết đối với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị

Từ màn “cà khịa” của Nam Dương, điểm lại các quảng cáo OOH từng gây “sóng gió” cộng đồng mạng

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789