Nội dung hot

5 lý do tại sao doanh nghiệp không nên bỏ qua gói tài trợ Here We Go

Trang Nguyen - Aug 2, 2018

icon viewed 129 views

Bài viết liên quan

Trong các hình thức Marketing truyền thống và mới, tài trợ cho sự kiện vẫn là một trong phương thức Marketing hiệu quả. Qua bài viết, MarketingAI giới thiệu về Here We Go và các lý do khiến đây là một câu trả lời giải quyết được bài toán truyền thông của các doanh nghiệp.

Here We Go là chương trình du lịch trải nghiệm được bắt đầu từ năm 2016, được tổ chức bởi kenh14. Chương trình đã trải qua 2 mùa đầy thành công với sự tham gia của hàng nghìn người dự thi và hàng trăm nghìn lượt bình chọn. Mục đích của cuộc thi Here We Go là tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á – tăng gắn kết giữa các nước, phát triển du lịch bền vững, cũng như tìm ra “Ngôi sao du lịch thế hệ mới”.

gói tài trợ Here We Go

Chương trình thực tế và du lịch đều đang là xu hướng của giới trẻ

Các chương trình thực tế đang là những “cơn gió lạ” càn quét trong những năm gần đây. Từ những chương trình thực tế, gameshow lớn trên truyền hình, cho tới quy mô nhỏ hơn trên Internet, hầu hết các chương trình thực tế với format độc, lạ đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Bởi lẽ chương trình thực tế luôn mang dấu ấn đặc biệt riêng với giây phút vui vẻ, giải trí đi kèm với những trải nghiệm mới mẻ, chân thực mà các hình thức giải trí khác khó có được. 

Here We Go là chương trình trải nghiệm du lịch mà bất cứ ai là công dân Việt Nam và trên 15 tuổi cũng có thể tham gia, để chia sẻ với cộng đồng yêu du lịch những bức ảnh và trải nghiệm “xê dịch” của mình trên mọi nẻo đường bốn phương. Những bức ảnh và bài viết của thí sinh trong vòng đầu tiên sẽ là được Ban giám khảo lựa chọn, từ đó bước vào vòng thi thứ 2 với các KOLs của chương trình, tại các địa điểm được chương trình chỉ định. Chương trình thực tế về du lịch là cách rất ngắn để chạm tới trái tim người xem thông qua việc thăm thú, trải nghiệm những điều mới mẻ từ một vùng đất xa lạ.

Here We Go là sự kiện thường niên với số lượng người tham dự lớn

Đúng với sức hút từ trải nghiệm thực tế của một chương trình du lịch, qua 2 mùa Here We Go nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới trẻ và giới truyền thông. Điều đầu tiên có thể nhìn vào Here We Go một cách rõ ràng nhất đó là sự lan tỏa khổng lồ của cuộc thi và tầm ảnh hưởng của nó. Những số dưới đây dễ dàng cho thể chứng minh điều đó, với tổng số bài dự thi từ mùa 1 và mùa 2:

  • Số bài dự thi từ hơn 1.300 tăng lên gần 2.000 bài
  • Gần 15 nghìn bức ảnh được gửi về đã tăng lên hơn 42 nghìn bức
  • Khoảng 837.000 tương tác tăng lên hơn 3.000.000 tương tác

gói tài trợ Here We Go

Số liệu qua 2 mùa thi Here We Go (Ảnh: Here We Go)

Với quy mô thường niên với độ lan tỏa lớn hơn theo từng năm, Here We Go đang hướng tới trở thành một xu hướng không thể thiếu trong giới “mê xê dịch” Việt Nam, vượt ra khỏi ranh giới một cuộc thi thông thường. Với sự lan tỏa mạnh mẽ như vậy, khả năng thương hiệu của bạn xuất hiện cùng chương trình cũng được truyền bá rộng hơn.

Here We Go có sự góp mặt của dàn KOLs “hùng hậu”

Vượt xa chiến thuật sử dụng KOLs của các mùa trước, Here We Go 2018 quy tụ dàn sao “hot” với sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ. Và đặc biệt, đặc biệt nổi bật của mùa thi lần này có yếu tố: All Stars. Bởi các KOLs sẽ trực tiếp tham gia trải nghiệm và thực hiện các thử thách trong 5 ngày với các thí sinh. 

gói tài trợ Here We Go

Dàn KoLs Here We Go 2018 (Ảnh: Here We Go)

gói tài trợ Here We Go

Dàn KoLs Here We Go 2018 (Ảnh: Here We Go)

> Xem thêm: Bí quyết sử dụng KOLs Marketing dành cho doanh nghiệp Việt

Ngoài ra, với sự bảo trợ truyền thông của các trang báo, trang tin, trang Fanpage dành cho giới trẻ hiện nay như:

Here We Go phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp

Tùy thuộc vào ngân sách chi tiêu, các nhãn hàng có thể lựa chọn cách mình xuất hiện trong chương trình Here We Go với mong muốn tương ứng. Với ngân sách trên 500 triệu (nhãn hàng lớn), các nhà tài trợ có thể lựa chọn cách xuất hiện tùy chọn sau khi thỏa thuận và chốt với nhà sản xuất. Nhà tài trợ có thể lựa chọn xuất hiện trong bài dự thi của thí sinh, xuất hiện qua sự hiện diện của KOLs trong bài dự thi, trong bài viết, trong post Fanpage… Tất cả sẽ được lồng ghép thông điệp, sản phẩm một cách tự nhiên, chau chuốt sao cho phù hợp với chương trình và mong muốn của nhãn hàng.

gói tài trợ Here We Go

Sản phẩm, dịch vụ của các nhà tài trợ xuất hiện trong các bài viết dự thi của thí sinh (Ảnh: Bài dự thi Lost in Taiwan – Here We Go 2017)

Năm nay, có sự khác biệt lớn về cách đóng gói nhà tài trợ với sự có mặt của gói Booking lẻ, rất phù hợp cho các thương hiệu vừa và nhỏ. Các nhãn hàng có thể booking bài PR, post Social trên Inventory của chương trình trong thời gian diễn ra sự kiện. Cụ thể:

  1. Booking gói lẻ bài PR
  1. Booking gói lẻ Social Fanpage Here We Go
  • Post Ảnh
  • Post Video

Xây dựng Content hub về du lịch với tầm nhìn lớn

Tiếp tục lột xác sau 2 năm tổ chức, Here We Go 2018 mở ra một hành trình mà cuộc thi/ chương trình thực tế này chỉ là bước đầu tiên. Từ các bài dự thi của thí sinh gửi tới, Here We Go sẽ phát triển thành từng trang profile độc giả với nhiều chức năng: đăng ảnh, clip, bài viết về trải nghiệm du lịch. Từ đó, phát triển nền tảng platform lưu trữ trên cả website và app, hướng tới Here We Go trở thành cẩm nang tra cứu thông tin về du lịch chất lượng và đặc biệt. Nội dung sẽ liên tục được update bởi từ chính những độc giả Here We Go.

Do vậy, với quãng đường đi dài và tầm nhìn rõ, xác định phương hướng, Here We Go không chỉ dừng lại ở quy mô cuộc thi nhất thời mà còn là một nền tảng vững chắc, xây dựng kho nội dung lớn, thu hút người đọc tham gia vào trải nghiệm và build-up sản phẩm Here We Go. 

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về gói tài trợ cuộc thi Here We Go 2018, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5 lý do tại sao doanh nghiệp không nên bỏ qua gói tài trợ Here We Go
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Những chiến lược Marketing thất bại ở Việt Nam

Bài tiếp theo

5 lợi ích không ngờ của Social Media Listening cho Inbound Maketer

nội dung tương tự