Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Thói quen tiêu dùng hàng xa xỉ: 5 sự thật bất ngờ của Millennials Trung Quốc

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Những người sinh ra trong khoảng từ năm 1980 tới năm 2000 còn được gọi là thế hệ Millennials, họ là thế hệ lớn lên với internet cùng các phương tiện truyền thông như forum, blog, facebook…Sở dĩ nhóm người này được ưu ái một cái tên riêng như vậy bởi Millennials được tiếp cận nhiều hơn với công nghệ và các phương tiện truyền thông xã hội. Họ chủ yếu sử dụng truyền thông xã hội để kết nối với nhau và cách làm việc của họ cũng có phần nào khác so với các nhóm người khác.Tuy cùng được tiếp xúc với Internet nhưng quan điểm của họ về sự sang trọng lại có những khác biệt rõ rệt theo từng quốc gia khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho millennials china

Báo cáo mới nhất của công ty kiểm toán quốc tế Deloitte đã chỉ rõ những khác biệt này của giới trẻ Trung Quốc, thông qua việc khảo sát 1000 người có độ tuổi từ 20 đến 30 về thói quen tiêu dùng xa xỉ phẩm.

Mục Lục:

  • 1 1. Millennials Trung Quốc cập nhật các xu hướng thông qua các website 
  • 2 2. Chi tiêu cho những sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cá nhân của millennials Trung Quốc thấp hơn phương Tây
  • 3 3. Millennials Trung Quốc đưa ra những quyết định mua hàng thận trọng
  • 4 4. Chất lượng và tính độc đáo, hai nhân tố giữ chân thế hệ Millennials Trung Quốc
  • 5 5. Độ trung thành với thương hiệu Millennials Trung Quốc cao

1. Millennials Trung Quốc cập nhật các xu hướng thông qua các website 

 

Đáng ngạc nhiên là thế hệ Millennials Trung Quốc không tìm kiếm các xu hướng mới nhất thông qua mạng xã hội, 46,8% khách hàng cập nhật thông tin qua website . Đối với thị trường Trung Quốc, nguồn thông tin từ các tạp chí thời trang và website chính hãng là điều tối quan trọng. Rõ ràng là mặc dù Millennials Trung Quốc sống trong thế giới của mạng xã hội nhưng chỗ đứng của các ấn phẩm in và thương hiệu lâu đời vẫn rất không hề bị suy giảm.

2. Chi tiêu cho những sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cá nhân của millennials Trung Quốc thấp hơn phương Tây

Cá nhân hóa hay những trải nghiệm riêng về sự sang trọng đã trở thành một xu hướng phổ biến để tiếp cận thị trường của những nhãn hàng xa xỉ phẩm trên thế giới. Millennials Trung Quốc không muốn chi tiêu nhiều cho những sản phẩm, dịch vụ có tính cá nhân hóa như phương Tây. Điều này hoàn toàn chưa phù hợp với thị trường Trung Quốc bởi giới trẻ ở đây chưa có nhu cầu và cũng không muốn trả thêm chi phí để sở hữu một món đồ hay một dịch vụ nào đó chỉ để mang đậm dấu ấn cá nhân.

3. Millennials Trung Quốc đưa ra những quyết định mua hàng thận trọng

Nhiều người cho rằng cùng với sự bùng nổ của các ứng dụng mua sắm trên điện thoại, những người trẻ tuổi Trung Quốc cũng sẽ bị cuốn theo trào lưu “vung tay quá trán” khi mua hàng. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại. Cách tiếp cận của thế hệ trẻ Trung Quốc lại “thận trọng” hơn rất nhiều so với suy nghĩ chung. Theo điều tra, có tới 2/3 người thuộc thế hệ Millennials chọn mua những vật dụng cần thiết tại cửa hàng, thay vì mua sắm trực tuyến rồi gửi về tận nhà như người phương Tây.

Câu hỏi đặt ra là liệu có chỗ đứng cho những thương hiệu xa xỉ trên thị trường mua sắm trực tuyến hay không? Khi mà đa phần những người được hỏi đều cho biết họ muốn được tham quan trực tiếp cửa hàng để trực tiếp ngắm nhìn và cảm nhận sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hay không.

4. Chất lượng và tính độc đáo, hai nhân tố giữ chân thế hệ Millennials Trung Quốc

 

Chất lượng là yếu tố hàng đầu giúp các thương hiệu sang trọng giữ chân những người trẻ tuổi Trung Quốc. Khoảng 36% người trẻ mua sắm dựa vào thương hiệu. Nhân tố xếp vị trí thứ hai là sự độc đáo trong phong cách thiết kế của những nhãn hiệu nổi tiếng (33,1%). So với phương Tây, thì thế hệ Millennials Trung Quốc có vẻ chuộng những giá trị vô hình của sản phẩm hơn.

5. Độ trung thành với thương hiệu Millennials Trung Quốc cao

Đây quả thực là một tin mừng đối với các thương hiệu nổi tiếng. Theo báo cáo của công ty kiểm toán Delloitee, ở những thị trường đã bão hòa thì khách hàng thường không trung thành với các nhãn hiệu như khách hàng Trung Quốc. Có tới ¼ cho tới 1/3 Millennials phương Tây cho biết họ sẵn lòng mua sản phẩm từ những thương hiệu ít nổi tiếng hơn.

Ở chiều hướng ngược lại, có tới hơn một nửa Millennials Trung Quốc khẳng định vẫn sẽ trung thành với những thương hiệu họ yêu thích. Thậm chí, Millennials Trung Quốc còn soán ngôi Mỹ về quốc gia số lượng người mua hàng trung thành với các thương hiệu nhất thế giới.

Nguồn: Jing Daily

Đánh giá post
Tags: marketing theo thế hệMillenialsmillennialmillennials
Share5TweetShareSendShare
Previous Post

Cách Kể Câu Chuyện Pr Hấp Dẫn

Next Post

Xu hướng Email Marketing mùa lễ hội cuối năm 2017

Tin liên quan

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Tổng hợp 6 xu hướng Social Media quan trọng trong năm 2021 

Tổng hợp 6 xu hướng Social Media quan trọng trong năm 2021 

Th1 4, 2021

Năm 2020 được coi là một năm “khó lường” đối mọi ngành nghề trên thế giới, vì vậy không ai...

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

[Case study] WOW Sunset Show: Đại tiệc âm nhạc mở ra kỷ nguyên giúp thương hiệu chinh phục khán giả thế hệ mới

Th1 5, 2021

700+ khán giả tại Sự kiện; 6,000,000+ lượt xem Livestream; 50,000 người cùng xem Livestream tại một thời điểm; 18,000+...

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Tổng hợp 40+ những câu nói hay của Bill Gates trong mọi thời đại

Th12 24, 2020

Trải qua hàng chục năm, những câu nói hay của Bill Gates vẫn luôn là một nguồn cảm hứng bất...

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021

Từ một start-up nhỏ chuyên cung cấp bản tin kinh doanh, Morning Brew đang nổi lên như một công ty...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789