Thứ Sáu, Tháng Một 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Cho nhà quản lý, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các câu hỏi đặt ra trong đầu năm nay đó chính là: Các nhà quảng cáo du lịch và khách sạn có tăng ngân sách quảng cáo kỹ thuật số của họ cho năm tới không? Những kênh và định dạng nào đang nhận được phần chi tiêu lớn nhất từ các doanh nghiệp? Các xu hướng công nghiệp chính ảnh hưởng đến thị trường quảng cáo là gì? 

5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019 (Ảnh: Social Wall)

Hãy cùng Marketing tìm hiểu ngay 5 xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019 được rút ra từ nghiên cứu Dự báo và xu hướng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số từ các nhà quảng cáo lớn trong ngành và phân tích 160 số liệu từ 16 nguồn của bên thứ ba để xác định tình trạng hiện tại của thị trường quảng cáo kỹ thuật số du lịch và khách sạn và để hiểu nó sẽ thay đổi như thế nào trong những năm tới.

Mục Lục:

  • 1 Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng ở tốc độ vừa phải
  • 2 Phần lớn ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm
  • 3 Các thương hiệu ngành du lịch gia tăng chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số
  • 4 Retargeting – Quảng cáo nhắm lại mục tiêu đang thúc đẩy tăng chi tiêu quảng cáo theo chương trình
  • 5 Chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động đã bắt kịp hành vi của người tiêu dùng
  • 6 Kết luận

Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng ở tốc độ vừa phải

Theo dữ liệu được trích dẫn bởi eMarketer, ngành du lịch sẽ chi 8,59 tỷ đô la cho quảng cáo kỹ thuật số trong năm nay và được dự báo sẽ chi 9,81 tỷ đô la vào năm tới.

Tốc độ tăng trưởng 16,4% so với năm 2018 và tốc độ tăng trưởng 14,3% trong năm 2019 là mạnh mẽ, thì chúng vẫn thấp hơn một số mức tăng trong chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số từ vài năm trước.

Một lý do cho điều này là quy mô chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của các công ty du lịch hiện nay lớn đến mức phải đầu tư nhiều hơn đáng kể để tác động đến tốc độ tăng trưởng.

Một nguyên nhân tiềm năng khác là một số công ty trong ngành, chẳng hạn như Booking.com đã tăng cường quảng cáo trên truyền hình, điều này đã ảnh hưởng đến chi tiêu kỹ thuật số. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng dữ liệu của Standard Media Index cho thấy du lịch dẫn đầu các ngành công nghiệp tăng trưởng quảng cáo truyền hình.

Phần lớn ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm

Phần lớn ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm (Ảnh: fiverr) 

Theo dữ liệu của Econsultancy và Adobe, 54% chi tiêu được dành cho quảng cáo tìm kiếm, 40% dành cho quảng cáo hiển thị và 6% còn lại được phân chia giữa các kênh khác.

Mặc dù quảng cáo tìm kiếm dự kiến ​​sẽ tiếp tục nhận được một phần ngân sách lớn hơn so với quảng cáo hiển thị, các nhà nghiên cứu tin rằng tỉ lệ này có thể nghiêng một chút trong tương lai. Điều này một phần là do sự cạnh tranh gia tăng đối với quảng cáo tìm kiếm và một phần vì các thương hiệu đang đầu tư nhiều hơn vào các quảng cáo video hiển thị.

Các thương hiệu ngành du lịch gia tăng chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số

Video là xu hướng Marketing cho tới năm 2020. Vậy nên nhiều thương hiêu du lịch đã và đang đầu tư cho quảng cáo video kỹ thuật số.

Các thương hiệu ngành du lịch và khách sạn sẽ mua quảng cáo video kỹ thuật số trị giá 1,3 tỷ đô la trong năm 2019, chiếm 16% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của ngành du lịch.

Các thương hiệu ngành du lịch gia tăng chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số (Ảnh: ExoClick)

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các thương hiệu du lịch dành phần lớn ngân sách hiển thị của họ cho video so với các công ty ở các ngành khác, với trung bình 40% chi phí hiển thị dành cho video.

Retargeting – Quảng cáo nhắm lại mục tiêu đang thúc đẩy tăng chi tiêu quảng cáo theo chương trình

Chi tiêu của các thương hiệu du lịch và khách sạn cho quảng cáo theo chương trình sẽ tăng từ 36,8 tỷ đô la trong năm 2017 lên 58,6 tỷ đô la vào năm 2019 và 65,6 tỷ đô la vào năm 2020.

Sự tăng trưởng này đang được thúc đẩy một phần bởi việc sử dụng Retargeting – nhắm mục tiêu lại ngày càng tăng của các công ty du lịch và khách sạn.

Các nhà nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng các thương hiệu đang ngày càng kết hợp dữ liệu của riêng họ vào các chiến lược lập trình, một nửa nhân viên Marketing ngành du lịch nói rằng các công ty của họ hiện sử dụng dữ liệu chính chủ cho mua quảng cáo tự động (Programmatic buying)

Chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động đã bắt kịp hành vi của người tiêu dùng

Chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động (Ảnh: businessofapp)

Trong nhiều năm, chi tiêu của các thương hiệu du lịch cho quảng cáo trên điện thoại di động không theo kịp với tốc độ phát triển của Smartphone và máy tính bảng. Thế nhưng, giờ đây điều này không còn là vấn đề nữa. Theo thông tin từ eMarketer, khoảng 6,2 tỷ đô la chi tiêu cho quảng cáo du lịch được dành riêng cho thiết bị di động vào năm 2018. Nhìn chung, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng chi tiêu của các nhà quảng cáo du lịch trên thiết bị di động đã mở rộng để đáp ứng nhu cầu và giờ đây nó phù hợp với hành vi của người tiêu dùng.

Kết luận

Hầu hết các thương hiệu du lịch đã đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số và điện thoại di động và đang điều chỉnh chi tiêu của họ để đầu tư vào các phương pháp tiếp cận đang phát triển, đầy hứa hẹn như video, quảng cáo tìm kiếm và Retargeting.

Theo mdgadvertising

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

3 Lý do khiến thế hệ Baby Boomer đang có xu hướng chuyển sang Youtube thay TV

Bài tiếp theo

Quảng cáo trên ứng dụng bản đồ và định vị: Những điều thương hiệu cần biết

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Th1 22, 2021
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

Th1 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789