Chủ Nhật, Tháng Tư 11, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Cho nhà quản lý, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các câu hỏi đặt ra trong đầu năm nay đó chính là: Các nhà quảng cáo du lịch và khách sạn có tăng ngân sách quảng cáo kỹ thuật số của họ cho năm tới không? Những kênh và định dạng nào đang nhận được phần chi tiêu lớn nhất từ các doanh nghiệp? Các xu hướng công nghiệp chính ảnh hưởng đến thị trường quảng cáo là gì? 

5 Xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019 (Ảnh: Social Wall)

Hãy cùng Marketing tìm hiểu ngay 5 xu hướng chi tiêu ngân sách quảng cáo ngành du lịch và khách sạn năm 2019 được rút ra từ nghiên cứu Dự báo và xu hướng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số từ các nhà quảng cáo lớn trong ngành và phân tích 160 số liệu từ 16 nguồn của bên thứ ba để xác định tình trạng hiện tại của thị trường quảng cáo kỹ thuật số du lịch và khách sạn và để hiểu nó sẽ thay đổi như thế nào trong những năm tới.

Mục Lục:

  • 1 Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng ở tốc độ vừa phải
  • 2 Phần lớn ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm
  • 3 Các thương hiệu ngành du lịch gia tăng chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số
  • 4 Retargeting – Quảng cáo nhắm lại mục tiêu đang thúc đẩy tăng chi tiêu quảng cáo theo chương trình
  • 5 Chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động đã bắt kịp hành vi của người tiêu dùng
  • 6 Kết luận

Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng ở tốc độ vừa phải

Theo dữ liệu được trích dẫn bởi eMarketer, ngành du lịch sẽ chi 8,59 tỷ đô la cho quảng cáo kỹ thuật số trong năm nay và được dự báo sẽ chi 9,81 tỷ đô la vào năm tới.

Tốc độ tăng trưởng 16,4% so với năm 2018 và tốc độ tăng trưởng 14,3% trong năm 2019 là mạnh mẽ, thì chúng vẫn thấp hơn một số mức tăng trong chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số từ vài năm trước.

Một lý do cho điều này là quy mô chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của các công ty du lịch hiện nay lớn đến mức phải đầu tư nhiều hơn đáng kể để tác động đến tốc độ tăng trưởng.

Một nguyên nhân tiềm năng khác là một số công ty trong ngành, chẳng hạn như Booking.com đã tăng cường quảng cáo trên truyền hình, điều này đã ảnh hưởng đến chi tiêu kỹ thuật số. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu lưu ý rằng dữ liệu của Standard Media Index cho thấy du lịch dẫn đầu các ngành công nghiệp tăng trưởng quảng cáo truyền hình.

Phần lớn ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm

Phần lớn ngân sách dành cho quảng cáo tìm kiếm (Ảnh: fiverr) 

Theo dữ liệu của Econsultancy và Adobe, 54% chi tiêu được dành cho quảng cáo tìm kiếm, 40% dành cho quảng cáo hiển thị và 6% còn lại được phân chia giữa các kênh khác.

Mặc dù quảng cáo tìm kiếm dự kiến ​​sẽ tiếp tục nhận được một phần ngân sách lớn hơn so với quảng cáo hiển thị, các nhà nghiên cứu tin rằng tỉ lệ này có thể nghiêng một chút trong tương lai. Điều này một phần là do sự cạnh tranh gia tăng đối với quảng cáo tìm kiếm và một phần vì các thương hiệu đang đầu tư nhiều hơn vào các quảng cáo video hiển thị.

Các thương hiệu ngành du lịch gia tăng chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số

Video là xu hướng Marketing cho tới năm 2020. Vậy nên nhiều thương hiêu du lịch đã và đang đầu tư cho quảng cáo video kỹ thuật số.

Các thương hiệu ngành du lịch và khách sạn sẽ mua quảng cáo video kỹ thuật số trị giá 1,3 tỷ đô la trong năm 2019, chiếm 16% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của ngành du lịch.

Các thương hiệu ngành du lịch gia tăng chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số (Ảnh: ExoClick)

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các thương hiệu du lịch dành phần lớn ngân sách hiển thị của họ cho video so với các công ty ở các ngành khác, với trung bình 40% chi phí hiển thị dành cho video.

Retargeting – Quảng cáo nhắm lại mục tiêu đang thúc đẩy tăng chi tiêu quảng cáo theo chương trình

Chi tiêu của các thương hiệu du lịch và khách sạn cho quảng cáo theo chương trình sẽ tăng từ 36,8 tỷ đô la trong năm 2017 lên 58,6 tỷ đô la vào năm 2019 và 65,6 tỷ đô la vào năm 2020.

Sự tăng trưởng này đang được thúc đẩy một phần bởi việc sử dụng Retargeting – nhắm mục tiêu lại ngày càng tăng của các công ty du lịch và khách sạn.

Các nhà nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng các thương hiệu đang ngày càng kết hợp dữ liệu của riêng họ vào các chiến lược lập trình, một nửa nhân viên Marketing ngành du lịch nói rằng các công ty của họ hiện sử dụng dữ liệu chính chủ cho mua quảng cáo tự động (Programmatic buying)

Chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động đã bắt kịp hành vi của người tiêu dùng

Chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động (Ảnh: businessofapp)

Trong nhiều năm, chi tiêu của các thương hiệu du lịch cho quảng cáo trên điện thoại di động không theo kịp với tốc độ phát triển của Smartphone và máy tính bảng. Thế nhưng, giờ đây điều này không còn là vấn đề nữa. Theo thông tin từ eMarketer, khoảng 6,2 tỷ đô la chi tiêu cho quảng cáo du lịch được dành riêng cho thiết bị di động vào năm 2018. Nhìn chung, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng chi tiêu của các nhà quảng cáo du lịch trên thiết bị di động đã mở rộng để đáp ứng nhu cầu và giờ đây nó phù hợp với hành vi của người tiêu dùng.

Kết luận

Hầu hết các thương hiệu du lịch đã đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số và điện thoại di động và đang điều chỉnh chi tiêu của họ để đầu tư vào các phương pháp tiếp cận đang phát triển, đầy hứa hẹn như video, quảng cáo tìm kiếm và Retargeting.

Theo mdgadvertising

Ngọc Mai – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

3 Lý do khiến thế hệ Baby Boomer đang có xu hướng chuyển sang Youtube thay TV

Bài tiếp theo

Quảng cáo trên ứng dụng bản đồ và định vị: Những điều thương hiệu cần biết

Tin liên quan

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021
Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Bài học rút ra từ cuộc đua live commerce tại thị trường Châu Á

Th4 6, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

4 giải pháp thay thế khi cookie của bên thứ ba bị “khai tử”

Th4 5, 2021
5 cách làm mới sales funnel thương mại điện tử

5 cách làm mới sales funnel thương mại điện tử

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[P1] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

TikTok Mở Shop: Cơ hội nào cho các nhà bán lẻ Đông Nam Á?

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789