Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

5 xu hướng quảng cáo của những thương hiệu cao cấp

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
39
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Xu hướng quảng cáo của những thương hiệu sang trọng? Các thương hiệu có đầu tư nhiều hơn vào quảng cáo trong năm nay không? Nếu vậy, kênh quảng cáo nào sẽ được những thương hiệu sang trọng ưu ái rót tiền. Để tìm hiểu, mời bạn cùng MarketingAI xem xét hai báo cáo chuyên sâu gần đây: Dự báo chi tiêu quảng cáo các nhãn hàng sang trọng của Zenith 2018, dựa trên dữ liệu thị trường cũng như dự đoán phân tích và State of Luxury 2018, dựa trên khảo sát 600 giám đốc điều hành làm việc cho các thương hiệu cao cấp.

Mục Lục:

  • 1 Xu hướng quảng cáo của những thương hiệu cao cấp
    • 1.1 Thương hiệu cao cấp đang chi tiêu nhiều hơn cho quảng cáo
    • 1.2 Các kênh quảng cáo truyền thống vẫn cần thiết cho nhiều thương hiệu cao cấp
    • 1.3 Marketer ngành hàng cao cấp đang tiếp cận kỹ thuật số, nhưng lại tụt hậu theo chiều dọc
    • 1.4 Tăng chi tiêu hướng tới nhiều kênh kỹ thuật số
    • 1.5 Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đa dạng hơn

Xu hướng quảng cáo của những thương hiệu cao cấp

Thương hiệu cao cấp đang chi tiêu nhiều hơn cho quảng cáo

Tin tốt là hầu hết các thương hiệu cao cấp dường như lạc quan về điều kiện thị trường và đang gia tăng đầu tư vào quảng cáo và tiếp thị. Cuộc khảo sát Luxury Daily của các nhà tiếp thị cho thấy 58% doanh nghiệp đã tăng chi tiêu của họ trong năm 2018, tăng từ 53% trong năm 2017.

Hơn nữa, xu hướng này dường như là xu thế đối với toàn các ngành hàng, trong đó các thương hiệu hàng xa xỉ và thương hiệu dịch vụ cao cấp cho biết họ đã tăng chi tiêu quảng cáo trong năm nay.

Tuy nhiên dù các công ty đang chi tiêu nhiều hơn, có một thực tế rằng họ đang tụt hậu theo chiều dọc: Zenith dự đoán rằng chi tiêu quảng cáo ngành hàng cao cấp sẽ tăng 2,4% trong năm 2018 và 2,8% vào năm 2019, thấp hơn mức tăng 4,2% của chi tiêu quảng cáo trong năm 2018 và 3,6% tăng vào năm 2019 trên tất cả các danh mục ngành hàng.

 Gần như tất cả sự tăng trưởng trong quảng cáo sang trọng đang được thúc đẩy bởi kỹ thuật số (Ảnh: Behance)

Các kênh quảng cáo truyền thống vẫn cần thiết cho nhiều thương hiệu cao cấp

Trong khi kỹ thuật số rõ ràng đang chuyển đổi xu hướng quảng cáo, một trong những insight quan trọng từ nghiên cứu này là các thương hiệu cao cấp hoàn toàn không bỏ qua các kênh truyền thông truyền thống.

Trong dự báo của mình, Zenith lưu ý rằng các nhãn hiệu “cao cấp” (đồng hồ / đồ trang sức, thời trang, v.v.) đang tiếp tục chi tiêu cho các nhà xuất bản in có uy tín, với 57% ngân sách đã đi vào quảng cáo tạp chí trong năm 2017 và 55% dự kiến ​​sẽ đi tới tạp chí quảng cáo vào năm 2019.

Trong khi đó, các nhãn hiệu “xa xỉ” (ô tô, khách sạn…) tiếp tục sử dụng kênh truyền thông đại chúng truyền thống, với tỷ trọng chi tiêu lớn nhất (41%) hướng tới quảng cáo truyền hình vào năm ngoái.

Marketer ngành hàng cao cấp đang tiếp cận kỹ thuật số, nhưng lại tụt hậu theo chiều dọc

Mặc dù các cửa hàng truyền thống tuy vẫn quan trọng đối với các nhà tiếp thị, xu hướng này rõ ràng đang nghiêng về hướng chi tiêu sang các kênh mới hơn.

Zenith dự đoán rằng gần như tất cả sự tăng trưởng trong quảng cáo ngành hàng cao cấp đang được thúc đẩy bởi kỹ thuật số. Các thương hiệu dự kiến ​​sẽ tăng chi tiêu cho các kênh trực tuyến lên 886 triệu đô la từ năm 2017 đến 2019. Bằng cách so sánh trong cùng khoảng thời gian đó, quảng cáo truyền hình của các thương hiệu cao cấp dự kiến ​​sẽ tăng 27 triệu đô la, quảng cáo trên phim là 21 triệu đô la, quảng cáo radio lên tới 2 triệu đô la — và chi tiêu quảng cáo in ấn dự kiến ​​sẽ giảm 305 triệu đô la.

Nhìn chung, khoảng 33% tổng chi tiêu quảng cáo sang trọng sẽ hướng tới kỹ thuật số trong năm nay, tăng từ 30% năm ngoái và đến năm 2019, Zenith dự đoán rằng kỹ thuật số sẽ chiếm 35% tổng chi tiêu quảng cáo của các ngành hàng cao cấp.

Mặc dù các Marketer đang tụt hậu so với các đồng nghiệp của họ trong các ngành công nghiệp khác. So với tất cả các danh mục ngành hàng, các thương hiệu này dự kiến ​​sẽ chi 42% ngân sách quảng cáo của họ trên các kênh kỹ thuật số trong năm nay.

thương hiệu sang trọng

Các kênh quảng cáo truyền thống vẫn cần thiết cho nhiều thương hiệu cao cấp (Ảnh: Burberry)

>>> Xem thêm: Nội dung nào khiến KOL và độc giả cao cấp yêu thích và chia sẻ

Tăng chi tiêu hướng tới nhiều kênh kỹ thuật số

Cuộc khảo sát Luxury Daily phát hiện ra rằng các thương hiệu cao cấp đang có kế hoạch dành nhiều ngân sách hơn cho nhiều kênh khác nhau: khoảng 80% người trả lời nói rằng họ dự định đầu tư vào quảng cáo truyền thông xã hội, 61% chọn quảng cáo trên Internet trên tìm kiếm, 52% chọn Influencer Marketing và 51% chọn Branded Content (nội dung thương hiệu).

Một hình thức mà các Marketer ngành  này dường như do dự là video: chỉ 43% cho biết họ dự định đầu tư thêm ngân sách trong loại phương tiện này.

Chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đa dạng hơn

Một điều cần lưu ý rằng ngành hàng cao cấp là một danh mục ngành hàng lớn và các ngành hàng con trong đó có xu hướng tiếp cận các phương pháp quảng cáo khác nhau đáng kể. Ví dụ, Zenith đã chỉ ra rằng trong tổng thể các ngành hàng cao cấp chi tiêu ít hơn vào quảng cáo kỹ thuật số so với các ngành dọc khác. Ngành hàng khách sạn  cao cấp thực sự đi đầu trong lĩnh vực đầu tư vào phương tiện truyền thông mới.

Các nhà nghiên cứu dự đoán rằng khoảng 50% quảng cáo ngành khách sạn sang trọng sẽ hướng tới các kênh kỹ thuật số trong năm nay, tăng từ 47% trong năm 2017. Ngược lại, các thương hiệu ô tô hạng sang sẽ dành 39% ngân sách cho các kênh kỹ thuật số trong năm nay, thương hiệu nước hoa / mỹ phẩm sẽ dành 27% và thương hiệu thời trang sẽ chi tiêu chỉ 13%.

thuong hieu sang trong

Thương hiệu nước hoa / mỹ phẩm sẽ dành 27% cho các kênh kỹ thuật số (Ảnh: Dior)

Nguồn: MDGAdvertising

Đánh giá post
Bài trước

Engagement là gì? Vì sao Engagement lại quan trọng trong thời đại số?

Bài tiếp theo

Thị hiếu người tiêu dùng Việt thay đổi, xu hướng nào sẽ lên ngôi cuối năm 2018?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789