Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

5 ý tưởng hay marketing cửa hàng quần áo với chi phí rẻ nhất

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Related image

Khi cửa hàng quần áo của bạn đã sẵn sàng và chờ ngày khai trương, thách thức lớn nhất tiếp theo là marketing quần áo để sao cho càng nhiều người tiếp cận, biết đến càng tốt.

Những ngày này, trừ khi bạn có rất nhiều tiền, cách tốt nhất để quảng bá thương hiệu quần áo của bạn là thông qua tiếp thị trực tuyến và mạng  truyền thông xã hội. Trong thực tế ngày càng có nhiều người mua quần áo trực tuyến và do đó dễ dàng hơn nhiều so với cố gắng tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn thông qua cửa hàng bán lẻ và truyền thống.

Mặc dù chủ đề về marketing thương hiệu quần áo rất rộng và cần một loạt các bài viết chuyên sâu để thực sự làm việc đó, dưới đây chúng tôi xin đưa ra 5 ý tưởng hay ho  mà bạn có thể bắt đầu triển khai trong tiếp thị ngay. Trong các phần tiếp theo, hãy cùng xem xét sâu hơn về bối cảnh rộng lớn trong việc quảng bá và tiếp thị kinh doanh của bạn.

Ý tưởng số 1: Tạo một khẩu hiệu kết nối cảm xúc người tiêu dùng

Image result for hashtag

Một điều bạn có thể làm ngay bây giờ và tạo ra một yếu tố khác biệt cho thương hiệu của bạn ví dụ như đưa ra một khẩu hiệu, slogan hoặc hashtag mà có thể kết nối cảm xúc với đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ: nếu bạn nhắm mục tiêu một khán giả nữ thích đi du lịch, bạn có thể nghĩ ra ý tưởng để kết nối điểm chung của những người cùng sở thích này với nhau: có thể là cảm giác tự do trải nghiệm, hoặc truyền động lực, phấn khích khao khát muốn vòng quanh thế giới.

Vì vậy, một cái gì đó giống như “Travel With Attitude” hoặc “Wear The Power” có thể là một khẩu hiệu tuyệt vời hấp dẫn và cũng có thêm một chiều hướng khác cho thương hiệu cốt lõi của bạn.

Ý tưởng số 2: Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kể câu chuyện của bạn

Mọi người đều biết tầm quan trọng của truyền thông xã hội trong việc tiếp thị thương hiệu của họ. Nhưng khó khăn là không biết làm thế nào để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có hiệu quả. ROI của phương tiện truyền thông xã hội là rất thấp – ít nhất là trong ngắn hạn. Trừ khi bạn đã có kinh nghiệm trong thời gian dài, nếu không dường như thời gian và tiền bạc bị lãng phí trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cách tốt nhất để tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội như một công cụ tiếp thị là xem đó như là một phương tiện kể chuyện. Xây dựng một câu chuyện thương hiệu mạnh mẽ và sau đó nghĩ ra cách để kể câu chuyện đó trên kênh truyền thông xã hội của bạn. Điều này có nghĩa là mọi bài viết, tweet, chia sẻ hoặc thích phải phù hợp với câu chuyện thương hiệu của bạn và thể hiện cá tính của thương hiệu của bạn theo cách này. Để điều này xảy ra, bạn sẽ phải xây dựng câu chuyện thương hiệu của mình như là một loạt các ý tưởng biểu đạt cảm xúc.

Ý tưởng số 3: Đẩy mạnh chiến dịch Giveaway

Image result for tặng quà khách hàng

Các chiến dịch Giveaway rất hiệu quả  và nếu được thực hiện đúng cách có thể dẫn đến việc tăng tiếp xúc với thương hiệu quần áo và độ nhận diện trong suốt 4 tuần đầu ra mắt. Trong khoảng thời gian ban đầu quan trọng này, tất cả là về việc tăng khả năng tiếp cận đối tượng tiềm năng. Hầu hết các doanh nghiệp tìm kiếm doanh thu và không nghĩ đến bức tranh lớn hơn.

Hãy tạo ra những ý tưởng độc đáo kèm theo giveaway. Đây có thể là sản phẩm của riêng bạn hoặc từ nguồn khác, điều quan trọng là bạn nên thúc đẩy chiến dịch giveaway mạnh mẽ trên trang web của bạn, các kênh truyền thông xã hội và PR khác.

Ý tưởng số 4: Tìm đối tác đồng hành

Một cơ hội dễ bị mất lãng phí đó là khi nhìn vào tất cả những người chơi khác trong phân khúc thị trường của bạn là đối thủ cạnh tranh. Nhưng nếu bạn chịu quan sát và để ý, bạn sẽ thấy các doanh nghiệp có thể cạnh tranh với nhau nhưng cũng có thể là đối tác đôi bên cùng có lợi. Ví dụ: nếu bạn tìm thấy một thương hiệu chuyên về đồ bơi nhưng cũng có các mặt hàng khác tương tự như sản phẩm của bạn, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để hợp tác với thương hiệu đó và xúc tiến quảng bá sản phẩm.

Sức mạnh của sự hợp tác trong ngành thời trang và may mặc xứng đáng với một vị trí riêng biệt. Nhưng theo dõi và tích cực tìm kiếm các cơ hội hợp tác có thể giải đáp thắc mắc cho việc quảng cáo và “selling point”t của bạn.

Ý tưởng số 5: Tìm tài năng chưa được khám phá trên YouTube để trở thành Đại sứ Thương hiệu của bạn

Image result for fashionista vietnam

Nếu bạn có tiền để thuê những người nổi tiếng nổi tiếng, đó là tuyệt vời. Nếu không thì đừng chờ đợi cho đến khi bạn có rất nhiều tiền để xem xét chiến lược tiếp theo.. Scour Youtube giúp bạn xác định và sắp xếp tài năng phù hợp với thương hiệu của bạn và nói chuyện với họ về quảng cáo chéo.Việc bạn cần làm là nuôi dưỡng và khuyến khích tài năng để khi họ làm cho nó lớn, thương hiệu của bạn sẽ được tiếp cận một cách tốt hơn.

Điều này nghe có vẻ như một chiến thuật khó khăn nhưng nó đảm bảo cung cấp cho bạn một ROI tuyệt vời.

Hà Bùi/Marketing AI

Nguồn dịch: Marketinginstitude

3 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Những điều bất ngờ từ chiến dịch marketing phim của Hollywood

Bài tiếp theo

Bí Kíp Chọn Ảnh Đẹp Cho Bài Viết Thêm Hấp Dẫn

Tin liên quan

Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789