Thứ Sáu, Tháng Ba 5, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

6 điều mọi marketer cần biết để hiểu khách hàng

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trung bình, mỗi website chỉ có không quá 15s để thu hút sự chú ý của khách hàng truy cập trước khi họ rời đi. Vậy có cách nào để giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn trang web của mình?

Một xu hướng hiện nay, không còn chỉ là cung cấp thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm tới đối tượng mục tiêu là khát khao lớn nhất của tất cả những người làm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

53% người làm trong lĩnh vực quảng cáo cho biết họ không thể cung cấp đầy đủ trải nghiệm khách hàng cho đối tượng mục tiêu của mình bởi vì thiếu những nguồn dữ liệu cần thiết. Và nhiều người trong số họ chỉ có thể có một số dữ liệu tạm thời- chỉ đủ để phân phối  thông tin cơ bản của sản phẩm tới mục tiêu dựa trên hành vi lướt web trên thiết bị gần đây nhưng không đủ để thực sự tạo trải nghiệm cá nhân trên các thiết bị.

Các nhà tiếp thị nên bắt đầu với ID người tiêu dùng liên tục và sau đó đính kèm càng nhiều dữ liệu cấp cá nhân với họ càng tốt, với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những cách truyền thông tin khác nhau. Để có được sự tương tác mạnh nhất, trước tiên ta phải thu thập các thông tin cá nhân về :

1.Họ là ai: 

Nhân khẩu học liên quan tới cấu trúc dân số, bao gồm các nhân tố như tuổi, chủng tộc, giới và thu nhập. Nhân khẩu học được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ giáo dục, chính phủ, kinh doanh cho tới những vấn đề liên quan tới phát triển chính trị và nghiên cứu kinh tế. Ngay từ những mức độ cơ bản nhất, bạn vẫn sẽ cần phải biết về nhân khẩu học của khách hàng và nhóm khách hàng với đặc trưng nhân khẩu học thế nào sẽ là tốt nhất cho việc kinh doanh (đặc biệt là khi bạn đang tăng ngân sách dành cho quảng cáo).

2.Họ mua gì:  Dữ liệu sản phẩm mua hàng trực tuyến và ngoại tuyến trong quá khứ – cộng với dữ liệu truy cập trang web của nhà tiếp thị.

3.Họ xem gì: Phân tích kênh thông tin phân phối và  nội dung video quảng cáo, các trang báo họ xem

4.Những trình duyệt của họ: Duyệt hành vi hoạt động trên trang web dành cho máy tính để bàn, trang web trên thiết bị cá nhân và ứng dụng dành cho thiết bị di động

5.Họ đi đâu: Các địa điểm hay lui tới trong quá khứ, bao gồm tần suất và thời gian trong ngày.

6.Cách họ kết nối thông tin : Kết nối cá nhân trên máy tính để bàn, di động, máy tính bảng, email và trang web.

 

Nếu không có nhiều dữ liệu cấp độ người dùng khác nhau, các nhà tiếp thị vẫn có thể tiếp cận người tiêu dùng-nhưng họ sẽ không thể tạo ra các kết nối cá nhân với họ, phục vụ họ những thông điệp có liên quan nhất vào thời điểm họ có nhu cầu và hướng tới hành động nhất.

Và nếu không có ID duy nhất liên tục kết nối những người thực trên tất cả các thiết bị của họ trong nhiều năm, các nhà tiếp thị sẽ không thể duy trì các cuộc trò chuyện có liên quan và đang diễn ra.

Nhìn chung, chúng là những cấu hình tiêu dùng phức tạp nhất đã từng được xây dựng và cho phép các nhà tiếp thị duy trì các cuộc trò chuyện có liên quan với khách hàng của họ. Hãy cố gắng đầu tư tìm kiếm và sử lí thông tin, bạn sẽ tạo ra những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất và mang lại thật nhiều lợi nhuận cho công ty mình.

Nguồn: blog.conversantmedia

 

Đánh giá post
Bài trước

Marketing analysis giúp lập chiến lược kinh doanh vững chắc

Bài tiếp theo

Chiến lược marketing 4P dẫn đầu thị trường của Vinamilk

Tin liên quan

Logistics là gì

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Th3 5, 2021
Lạm phát là gì

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

Th3 4, 2021
core web vitals là gì

Core Web Vitals là gì? Những điều cần chuẩn bị cho bản cập nhật Page Experience sắp tới của Google

Th3 5, 2021
Pi Network là gì

Pi Network là gì? Pi Network có lừa đảo hay không?

Th3 3, 2021
Tối ưu hóa 3 cấp độ Sale Funnel trong ngành bất động sản với Facebook Ads

Tối ưu hóa 3 cấp độ Sale Funnel trong ngành bất động sản với Facebook Ads

Th3 3, 2021
leadership là gì

Leadership là gì? 6 kỹ năng cần có để trở thành một nhà lãnh đạo tài ba

Th3 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789