Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

6 lưu ý để tối ưu các chiến lược Marketing 2018

Bởi Giang
Th8 11, 2020
trong Cho nhà quản lý, Thương hiệu
0
22
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tối ưu các chiến lược marketing 2018 – Xu hướng công nghệ phát triển tạo điều kiện cho các chiến lược marketing digital trở thành miếng bánh ngon dễ dàng cho các CMO. Thành công của doanh nghiệp cũng phụ thuộc vào loại chiến lược đúng đắn có thể chuyển khách hàng tiềm năng thành doanh thu, mang về dữ liệu khách hàng mới và đầu tư cho sự phát triển lâu dài.

Marketing trực tuyến truyền thống dường như đã hoàn toàn lạc hậu. Một nghiên cứu chỉ ra rằng đối tượng 18 -34 tuổi có xu hướng bỏ qua các quảng cáo banner online và kỹ thuật số hơn là quảng cáo trên TV, radio, báo chí,… Hơn 54% người dùng internet không click vào banner quảng cáo bởi vì họ cảm thấy không thể tin tưởng chúng.

Vì thế, nhiệm vụ của các CMO hiện nay là đón đầu các xu hướng marketing mới nhất, và cập nhật các chiến lược marketing cho doanh nghiệp mình thật nhanh chóng. Dưới đây là 6 lưu ý để bạn tối ưu hóa kế hoạch marketing 2018 của mình.

chiến lược marketing 2018 (1)

(Nguồn: Internet)

Mục Lục:

  • 1 Đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu
  • 2 Kiểm soát và cập nhật SEO thường xuyên hơn
  • 3 Blog – công cụ ưu tiên hàng đầu thu phục khách hàng
  • 4 Mở rộng và phân loại danh sách email khách hàng
  • 5 Mạng xã hội không chỉ là dòng quảng cáo ngắn gọn
  • 6 Đừng quên Marketing trên nền tảng di động

Đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu

Trong khi đội ngũ marketing của bạn đang bận rộn thiết kế hoàn thiện website hay phát triển sản phẩm, dịch vụ thì sẽ dễ gặp nguy cơ lơ là khách hàng mục tiêu. Khi xây dựng một thương hiệu trên mạng internet, nhiều người vội vã mua quảng cáo và thu hút lượt xem để mang về doanh thu. Nhưng những cải tiến nhỏ hiệu quả trong tỉ lệ chuyển đổi, mở email hay retarget thành công mới mang về con số đáng kể. Hãy thiết lập hệ thống chặt chẽ theo từng bước đi của khách hàng trước, rồi mới có thể thu hút họ thành công. Như vậy, bạn mới giữ chân được khách hàng mà không tốn chi phí quá nhiều cho các chiến lược marketing đầy rủi ro.

Kiểm soát và cập nhật SEO thường xuyên hơn

Có thể bạn biết rằng dịch vụ, sản phẩm của mình rất tốt, nhưng liệu những người khác có biết được điều đó? Tối ưu công cụ tìm kiếm hiển nhiên sẽ giúp thương hiệu tiếp cận nhiều người có nhu cầu hơn. Các chuyên gia trong ngành khuyên rằng bạn nên cập nhật lại kỹ thuật SEO của mình mỗi quý một lần; còn Google, họ cập nhật thuật toán nhiều hơn 500 lần mỗi năm. Tìm kiếm từ khóa đã làm doanh nghiệp bạn lên/ xuống thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm để đảm bảo thương hiệu mình được xuất hiện đều đặn và phổ biến nhất có thể.

Blog – công cụ ưu tiên hàng đầu thu phục khách hàng

Nói về SEO, đăng tải các thông tin liên quan bổ ích sẽ giúp mang về lượt truy cập lớn cho website và mạng xã hội, đồng thời tăng thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Thực tế, các marketer sử dụng blog đạt được 13% ROI cao hơn và công ty thu về 67% thông tin khách hàng tiềm năng nhiều hơn những người không dùng tới blog.

Blog là một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing 2018 và sau này

Blog là một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing 2018 và sau này (Nguồn: Internet)

Mỗi bài đăng tạo ra là một trang được index trên website của bạn, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn hơn trên mạng Internet. Nó cũng chứng minh cho các công cụ tìm kiếm là trang web của bạn được cập nhật thường xuyên, có tính thời sự, từ đó dễ dàng vượt lên trên đầu các kết quả tìm kiếm. Hơn nữa, sử dụng blog giúp thương hiệu định hình thái độ, phong cách trò chuyện và 91% người tiêu dùng nói rằng họ thích mua sản phẩm từ một thương hiệu cá tính hơn.

Mở rộng và phân loại danh sách email khách hàng

Email Marketing vẫn là một trong những cách tuyệt vời để tiếp cận độc giả, sự thật là nó hầu như rất tiết kiệm chi phí khi triển khai. Vì vậy, các chiến lược marketing 2018 của bạn không bao giờ nên bỏ qua hay xem nhẹ công cụ này. Tỉ lệ mở email trên điện thoại di động tăng 180% từ năm 2014 và hơn nửa dân số Mỹ truy cập vào email trên điện thoại nhiều hơn trên máy tính.

Thư điện tử hoạt động tốt hơn hầu hết các hình thức trao đổi thông tin khác trên điện thoại như tin nhắn, mạng xã hội,… bởi chúng không tốn kém và người dùng rõ ràng có nhiều không gian hơn để gửi thoogn điệp. Email giúp khách hàng tương tác với bạn tốt hơn giữa  các thiết bị khác nhau, vì thế giúp thương hiệu ghi dấu ấn đẹp hơn trong tâm trí khách hàng.

Mạng xã hội không chỉ là dòng quảng cáo ngắn gọn

Mạng xã hội gần đây đã trở thành công cụ marketing lớn nhất cho mọi thương hiệu. Bằng việc phát hiện các nền tảng được đối tượng mục tiêu ưa chuộng, bạn có thể tập trung các bài đăng của mình xuất hiện vào thời gian và địa điểm phù hợp nhất. Tương tác với độc giả trên mạng xã hội bằng cách bắt đầu một cuộc trò chuyện và trả lời tất cả những khen chê từ khách hàng. 67% người tiêu dùng sử dụng mạng xã hội để đặt hàng, bởi vậy hãy đảm bảo bạn đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng và điều hướng nó thành lợi nhuận mang về.

Đừng quên Marketing trên nền tảng di động

Kể cả khi nội dung trên trang website của bạn hoàn hảo thì hãy nhớ chắc chắn rằng nó cũng như vậy trên mọi thiết bị khác. Người tiêu dùng kỳ vọng sự nhất quán xuyên suốt mọi thiết bị, nền tảng và bạn càng tạo điều kiện cho các truy cập trực tuyến từ khách hàng, bạn càng có cơ hội bán hàng thành công.

Các chiến lược marketing 2018 phải tối ưu đồng bộ trên mọi thiết bị

Các chiến lược marketing 2018 phải tối ưu đồng bộ trên mọi thiết bị (Ảnh: Internet)

Cá tính đặc trưng luôn đứng đầu trong mọi chiến lược marketing. Một khi bạn đã sở hữu được nó thì mạng Internet sẽ giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng mà bạn không hề biết tới. Còn chiến lược marketing xây dựng thương hiệu sẽ khiến họ tiếp tục muốn trung thành với nhãn hàng của bạn.

Theo Inc.

Đánh giá post
Tags: các chiến lược marketing
Bài trước

Định Giá Thương Hiệu – Bạn Có Đang “Đánh Rơi” Tài Sản Vô Hình?

Bài tiếp theo

Kênh phân phối là gì? Chìa khóa để phát triển chiến lược kênh phân phối

Tin liên quan

Checklist là gì

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Th2 26, 2021
follow là gì

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Th2 24, 2021
Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Supplier là gì? Mối quan hệ của Supplier trong chuỗi cung ứng

Th2 24, 2021
Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Ngành Dược phẩm và câu chuyện marketing năm 2021

Th2 24, 2021
Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Blockchain là gì? Bật mí sự thật về công nghệ Blockchain bạn cần biết

Th2 22, 2021
6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

6 điều các nhà tiếp thị cần biết để có một năm 2021 thành công

Th2 24, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789