Nội dung hot

Giải pháp tăng doanh số bất động sản cho các sale cá nhân chỉ với ngân sách nhỏ

MarAI - Oct 10, 2016

icon viewed 922 views

Bài viết liên quan

Hiện nay, chúng ta đang chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bất động sản với hàng tá các dự án lớn nhỏ: nhà ở, chung cư hay các khu văn phòng. Mỗi dự án đều đối mặt với một thách thức truyền thông vô cùng lớn, làm sao để tăng độ nhận diện của mình đối với khách hàng so với những đối thủ cạnh tranh khác. Cuộc chiến truyền thông không chỉ dành cho các “ông lớn”- các chủ đầu tư, các sản giao dịch bất động sản lớn mà ngay cả các chiến binh nhỏ hơn như các salesman cá nhân, những sàn Bất động sản vừa và nhỏ đều có những màn đương đầu vô cùng khốc liệt. Điều này đặt ra một khó khăn vô cùng lớn dành cho các sales cá nhân, làm sao để tối ưu hóa nguồn tài chính eo hẹp để đưa ra những hiệu quả truyền thông tối đa, làm sao để hiệu quả hóa chi phí bỏ ra và doanh số bán hàng thu được.

Đồng hành với những khó khăn này, Admicro đã xây dựng một Giải pháp chuyên biệt nhằm Tăng doanh số cho các sales cá nhân ngành Bất động sản. Hướng tới đối tượng là các sales cá nhân và các sàn Bất động sản vừa và nhỏ, Admicro đưa ra hoạt động chủ yếu trong giai đoạn tập trung bán của các dự án BĐS. Việc xác định đúng công chúng – khách hàng là một yếu tố tiên quyết để đảm bảo một chiến dịch truyền thông hiệu quả. Chính vì vậy, Giải pháp truyền thông này của Admicro sẽ tận dụng nguồn dữa liệu có sẵn thu thập được từ các chiến dịch quảng cáo của chủ đầu tư trong các giai đoạn trước đó từ kho Big Data của Admicro song song với việc sử dụng những công nghệ ưu việt để tăng khả năng tùy chỉnh đối tượng quảng cáo từ đó tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, đồng thời giúp tối thiểu chi phí cho sales.

real-estate-finance-1
 

Với từng nhu cầu cụ thể trong mỗi giai đoạn Admicro sẽ đưa ra những công cụ quảng cáo phù hợp để đem lại hiệu quả cao nhất.

Trước hết, để chiến dịch quảng cáo được hiệu quả, giải pháp đầu tiên là tối ưu hóa landing page – tạo một landing page hấp dẫn nhằm lôi kéo và thu hút người đọc. Khi sử dụng công cụ này, các sales cá nhân không chỉ được hosting không giới hạn thời gian trên Admicro để thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp và cắt giảm tối đa chi phí mà còn có thể thu thập được thông tin khách hàng và hiểu được nhu cầu của công chúng mục tiêu.

Để tăng sự hiện diện và thu hút người dùng, Admicro đưa ra những giải pháp truyền thông hiệu quả bằng các sản phẩm chủ lực:

Bài PR là những bài viết trên các trang kênh có nội dung phù hợp nhằm thu hút sự chú ý của độc giả. Các bài PR đăng lên chuyên trang BĐS CafeF sẽ giới thiệu về dự án, cung cấp các thông tin cần thiết cho độc giả và được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google từ đó sẽ nâng cao được uy tín cho sàn và dự án. Với công nghệ hiện đại và độ phủ mạng lưới rộng rãi của Admicro, quảng cáo sẽ được tiếp cận tới đúng đối tượng độc giả giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Hơn thế nữa, Bài PR kết hợp với công cụ Viewplus kèm theo sẽ dự án BĐS sẽ tiếp cận thêm được lượng lớn đối tượng độc giả quan tâm. Đây là hình thức quảng cáo với việc hiển thị các box giới thiệu về bài PR trên hệ thống Adnetwork của Admicro một cách tự nhiên nhằm tăng khả năng tương tác với độc giả. Với công cụ này, độ phủ rộng của dự án BĐS có thể mở rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, các bài đăng Tin VIPSuper VIP trên trang Rongbay là công cụ dễ dàng tiếp cận với các đối tượng quan tâm tới BĐS. Với chi phí không quá cao cho một bài đăng Tin VIP hoặc Super VIP trên trang Rongbay, quảng cáo của dự án sẽ được đặt tại vị trí dễ thấy trên chuyên trang BĐS, đồng thời trang Rongbay được thiết kế tối ưu SEO giúp tăng khả năng hiển thị trên đầu của kết quả tìm kiếm từ Google.

Song song với các bài đăng nhằm tạo uy tín, sự hiện diện của dự án và thu hút thêm khách hàng, gói giải pháp còn sử dụng các công cụ quảng cáo để tối ưu hóa việc phủ rộng thương hiệu:

AdX là hình thức quảng cáo banner gây ấn tượng mạnh về hình ảnh nhằm mở rộng độ nhận diện của thương hiệu. Sản phẩm này có khả năng quảng cáo phủ rộng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi với việc cho phép lựa chọn hiển thị trên hơn 200 websites (nhắm tới hơn 40 triệu độc giả). Công cụ AdX sẽ tận dụng những dữ liệu từ các công cụ quảng cáo liên quan cùng với cơ chế chọn lọc khách hàng và khả năng đeo bám rộng để hướng tới chính xác các nhóm độc giả tiềm năng. Với sự hiệu quả về chi phí mà AdX mang lại, những sales cá nhân có ngân sách vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng công cụ này tạo độ quen thuộc về hình ảnh.

Sử dụng các sản phẩm PR + ViewPlus, Tin VIP và supper VIP trên Rongbay, ADX linh hoạt theo nhu cầu và ngân sách sẽ giúp cho các sales cá nhân BĐS, các sàn BĐS vừa và nhỏ tăng tỷ lệ chuyển đổi từ traffic thành dự liệu khách hàng tiềm năng và tạo lợi thế truyền thông của riêng mình so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Với những ưu điểm vượt trợi này, Admicro hy vọng luôn có được sự tin tưởng của đối tác trong việc cung cấp những giải pháp truyền thông phù hợp và hiệu quả nhất.

Download Chi tiết gói giải pháp

Giải pháp tăng doanh số bất động sản cho các sale cá nhân chỉ với ngân sách nhỏ
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Case Study: Dove Campaign - You Are More Beautiful Than You Think

Bài tiếp theo

Bàn về marketing bất động sản

nội dung tương tự