Nội dung hot

7 Bí Quyết Giúp Bạn Tạo Được sự kiện Facebook Thu Hút Nhiều Người Tham Gia

Ngọc Anh - Admicro - Mar 30, 2017

icon viewed 2.6k views

Bài viết liên quan

Fanpage chính là một vũ khí tốt trong những chiến dịch marketing quảng cáo Facebook và cực kỳ quan trọng bởi chúng là nơi để các bạn thu hút lượng Like thật thay vì những Like ảo kém chất lượng tại những dịch vụ tăng Like. Một Fanpage chất lượng sẽ đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích bất ngờ, vì thế doanh nghiệp muốn tạo dựng được uy tín, tăng lượng thành viên cho mình thì Fanpage nên có những sự kiện hấp dẫn để thu hút khách hàng đến với mình nhiều hơn.

Không phải tự nhiên mà các Fanpage đều tạo ra những sự kiện lớn cho mình, bởi đây cũng là một trong những mẹo hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo Facebook. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào việc phải làm thế nào để có thể thu hút nhiều người nhất quan tâm và tham gia vào sự kiện mà chúng ta tạo ra trên Fanpage của doanh nghiệp.

Cách tổ chức một sự kiện trên Facebook sao cho thu hút được nhiều người quan tâm và tham gia là một công việc rất thú vị, đòi hỏi bạn phải có một chiến lược phát triển sự kiện trên fanpage Facebook. Và dưới đây là 7 bí quyết sẽ hữu ích cho chiến lược của bạn.

 

1. Đặt một cái tên dễ nhớ, hoặc độc đáo cho event

Khi tạo sự kiện trên facebook, hãy đặt một cái tên dễ nhớ hoặc thật độc đáo cho sự kiện của bạn, tuy nhiên ý nghĩa của nó vẫn liên quan đến nội dung sự kiện của bạn. Một cái tên dễ nhớ, hoặc để lại ấn tượng sẽ giúp mọi người quan tâm nhiều hơn.

2. Mời tất cả các bạn bè trên Facebook

Đừng ngại đề nghị bạn bè tham gia sự kiện của bạn.  Bạn cần nhắn tin cho tất cả những bạn bè trên Facebook của bạn, thông báo rằng bạn sẽ tổ chức một sự kiện trên Facebook và muốn mọi người tham gia hoặc giới thiệu đến những người bạn khác.

Không nên nhắn tin quá nhiều lần mà hãy lựa chọn thời điểm hợp lý để bạn không làm phiền người khác.

3. Cập nhật status sự kiện liên tục hằng ngày

Đầu tiên, bạn hãy cập nhật status đề cập đến sự kiện trên Fanpage  của bạn, nhưng chú ý khéo léo để tránh tạo sự tẻ nhạt trong những dòng cập nhật.

Hãy giới thiệu về các ý tưởng tuyệt vời trong sự kiện, cung cấp tin tức và các vấn đề liên quan mới nhất, hấp dẫn nhất để mọi người có thể tham gia sự kiện.

4. Suggest trang sự kiện trên facebook của bạn tới bạn bè

Sử dụng tính năng “Suggest to friends” cho trang của bạn. Không nên sử dụng tính năng này nhiều vì bạn và tôi đều không thích bị làm phiền khi có nhiều lời mời.

Tuy nhiên chúng ta vẫn sử dụng để cho mọi người biết đến và ghé thăm trang của chúng ta ít nhất 1 lần.
Nếu bạn có nhiều bạn, bạn có thể sử dụng tính năng mở rộng “Invite All” của Google Chrome thay vì phải click hàng nghìn lần.

5. Post những hình ảnh trước và trong sự kiện

Những hình ảnh hay có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người, bạn không nên bỏ qua việc cập nhật những hình ảnh liên quan đến sự kiện, các hình ảnh bên lề sự kiện và hình ảnh trước và trong sự kiện trên Facebook.

Để hiệu quả hơn, bạn nên chọn một người bạn và tag tên họ vào trong sự kiện để giới thiệu đến nhiều người hơn nữa.

Hình ảnh trên facebook là một hình thức thu hút rất cao.

6. Tạo một video hay, độc đáo cho sự kiện

Sự kiện của bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều lần nếu  bạn có một video hay, ý tưởng độc đáo để gửi đến mọi người. Chú ý gắng các thông tin sự kiện vào đoạn đầu và đoạn cuối video để mọi người có thể biết nhiều hơn về sự kiện của bạn.

7. Sử dụng quảng cáo của chính Facebook để quảng cáo cho sự kiện

Khi tạo một sự kiện luôn có một mục đăng ký quảng cáo cho sự kiện, bạn có thể sử dụng nó nếu có nguồn tài chính tốt.

Với quảng cáo trên Facebook, bạn có thể hướng đến thị trường mục tiêu qua việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Facebook, đây là một kênh tốt cho cả sự kiện lẫn quảng cáo Fan Page hoặc thương hiệu của bạn.

Với những mẹo nhỏ trên, MarAI hi vọng sẽ giúp các bạn áp dụng thành công trong việc thu hút người tham gia cho các sự kiện trên fanpage.

 

7 Bí Quyết Giúp Bạn Tạo Được sự kiện Facebook Thu Hút Nhiều Người Tham Gia
Đánh giá bài viết này!
LIÊN HỆ

Bài trước đó

Công Thức Định Vị Thương Hiệu Thành Công

Bài tiếp theo

Bí quyết để bắt đầu cho chiến dịch Video Marketing 2017

nội dung tương tự