7 công cụ Automation Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

17 Thg 06

Cách tốt nhất để tối ưu thời gian là tự động hóa một số quy trình tiếp thị của bạn. Giải pháp cho các doanh nghiệp chính là tìm kiếm một công cụ tự động hóa hay còn gọi là...

Cách tốt nhất để tối ưu thời gian là tự động hóa một số quy trình tiếp thị của bạn. Giải pháp cho các doanh nghiệp chính là tìm kiếm một công cụ tự động hóa hay còn gọi là Automation Marketing để công việc kinh doanh thật sự dễ dàng hơn. 

Các công cụ và phần mềm Automation Marketing hiệu quả cao

1. Ontraport

công cụ Automation marketing - Ontraport

Sứ mệnh của Ontraport là “hỗ trợ các doanh nhân mang lại giá trị cho thế giới bằng cách loại bỏ gánh nặng về công nghệ.” Nó cho phép các công ty có được một hình ảnh hoàn chỉnh về quá trình mua khách hàng. Biết rằng nhiều doanh nghiệp nhỏ đang nỗ lực để hiểu làm thế nào nỗ lực tiếp thị của họ được đền đáp, Ontraport được xây dựng để tự động hóa quy trình automation marketing nhằm giúp người dùng biết cách khách hàng phản hồi thư - qua SMS, email, bưu thiếp và trang đích - thông qua dữ liệu. Các thông tin này, lần lượt, có thể được sử dụng để xây dựng các chiến dịch hấp dẫn trên mọi nền tảng.

2. Infusionsoft

Công cụ Automation marketing - Infusionsoft

Giống như Ontraport, Infusionsoft tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ. Mục đích của nó là thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp này bằng cách cung cấp công nghệ automation trong marketing cùng với cộng đồng lãnh đạo và chuyên gia tư vấn đầu ngành. Dịch vụ này bao gồm thiết bị di động, phân tích và CRM cũng như các giải pháp thương mại điện tử với nhiều tích hợp khác.

3. Delivra

Công cụ Automation marketing - Delivra

Delivra là một nền tảng được xây dựng dựa trên nghiên cứu rằng tỷ lệ mở email marketing tool cao hơn 95% so với tỷ lệ mở email thông thường. Với ý nghĩ đó, công ty cố gắng tối đa hóa sự tham gia của khách hàng bằng cách hỗ trợ các chiến dịch gửi SMS và email nhỏ giọt; nó cũng hỗ trợ gửi thư trực tiếp và sử dụng thử nghiệm A/B và thông báo khi phát hiện thấy hành vi mua hoặc tương tác của khách hàng.

Để giúp các doanh nghiệp xác định mức độ thành công của những nỗ lực, Delivra cung cấp các báo cáo hàng tuần và điểm tương tác; nó cũng làm trình bày kết quả của các thử nghiệm A/B.

4. Admatic

Công cụ Automation marketing - Admatic

Sản phẩm AdMatic của Admicro là một sản phẩm automation trong marekting, là một bước tiến trong việc mua quảng cáo tự động trên nền DSP, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất. Admatic cho phép doanh nghiệp kiếm soát toàn bộ các chiến dịch chỉ trên 1 màn hình duy nhất và vận hành theo ý muốn của người dùng. Hơn nữa còn Bảo vệ thương hiệu, hiển thị an toàn trên Ad Network với công nghệ lọc thời gian thực.

Ngoài ra, Admatic tích hợp hệ thống DMP (quản trị dữ liệu khách hàng) mạnh mẽ, cho phép nhà quảng cáo đăng tải dữ liệu khách hàng (bao gồm data email, số điện thoại từ CRM hay data từ các bài PR) sẵn có của doanh nghiệp lên AdMatic, toàn quyền sử dụng & lưu trữ tập khách hàng từ các chiến dịch đã chạy, cũng như tìm kiếm tập khách hàng tương tự cho chiến dịch tiếp theo.

5. Marketo

Công cụ Automation marketing - Marketo

Marketo là nền tảng tiếp thị tự động bao gồm tiếp thị dựa trên tài khoản, email, di động, xã hội, quảng cáo kỹ thuật số, web và phân tích tiếp thị, cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp thúc đẩy mức độ tương tác thông qua nhiều kênh từ một phần mềm automation marketing. Mục tiêu của nó là giúp các doanh nghiệp nhỏ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và nuôi dưỡng sự tương tác từ đầu đến cuối. Cơ sở hạ tầng công nghệ đám mây của họ có thể xử lý hàng trăm triệu hoạt động mỗi ngày, điều này có nghĩa là nó có thể đáp ứng lượng khách hàng lớn.

6. HubSpot

Công cụ Automation marketing - Hubspot

HubSpot là tập hợp về Inbound marketing, và nó cung cấp CRM miễn phí giúp các doanh nghiệp tổ chức và theo dõi khách hàng - như HubSpot cho biết, CRM của nó “tự động hóa nhiệm vụ của nhân viên bán hàng.” Nền tảng theo dõi tương tác tự động và biên dịch dữ liệu về giao dịch trên một bảng điều khiển hiển thị toàn bộ hành trình của khách hàng. Ngoài CRM, Hubspot còn cung cấp blog, trang đích, email, quản lý khách hàng tiềm năng, phân tích, web, phương tiện truyền thông xã hội, SEO, quảng cáo và tích hợp với Salesforce.

7. Autopilot

Công cụ Automation marketing - Autopilot

Những người sáng lập Autopilot - các automation engineer đã xây dựng công ty để tạo ra phần mềm tự động hóa tiếp thị đơn giản và dễ hiểu; thông qua việc tạo ra nền tảng tự phục vụ cung cấp email, tin nhắn trong ứng dụng, tin nhắn SMS và bưu thiếp.

Mục tiêu của nền tảng là để bắt đầu các mối quan hệ mới và cải thiện quan hệ với khách hàng cũ - Autopilot đã phát hiện ra lượng khách hàng tiềm năng xuất hiện nhiều gấp 2 lần khi doanh nghiệp duy trì liên lạc cứ sau hai đến bốn tuần.

Kết luận

Trên thực tế, việc áp dụng quy trình automation marketing là gì trong các tác vụ như tạo ra và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tính toán được thời giạn thực hiện, tiết kiệm chi phí và giúp hoạch định kế hoạch chính xác hơn.

Thao Nguyen - MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.