Thứ Ba, Tháng Một 19, 2021
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

[Phần 2] 7 loại hình nội dung sẽ thu hút sự chú ý người xem ngay khi đọc

Tô Linh by Tô Linh
Th9 13, 2017
in Content Marketing
Reading Time:7min read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng không nghĩ nội dung bạn viết không gây khó chịu và tạo ra nhiều giá trị, hữu dụng thì bạn cần nghĩ lại chiến lược sử dụng loại hình nội dung.

  • Dấu hiệu cho thấy khán giả đang quay lưng với Content Marketing của bạn
  • Content Marketing cho Bất Động Sản: 7 mẹo để đạt ROI thực tế
  1. Mục Lục:

    • 1 Khảo sát/Bình chọn
    • 2 Infographic
    • 3 Các cuộc thi và quà tặng giveaways
    • 4 Bài đánh giá cá nhân

    Khảo sát/Bình chọn

Khảo sát và bình chọn khác hoàn toàn với loại hình nội dung câu đố tương tác bởi nó không đòi hỏi kiến thức về một ngành mà đơn giản là hỏi về quan điểm. Loại hình nội dung này có thể ở nhiều dạng, bao gồm khảo sát on-site (những khảo sát xuất hiện khi người xem truy cập vào website), dạng khảo sát khách hàng, và khảo sát off-site.

  • Khảo sát on-site: có thể xuất hiện khi người dùng truy cập vào website của bạn. Loại hình nội dung này sẽ đưa ra vài câu hỏi lựa chọn đáp án ví dụ như “Có điều gì cản trở lựa chọn mua sắm của bạn hôm nay?”. Các lựa chọn trả lời thường là “Có/không” và một đoạn trống để khách hàng điền suy nghĩ của mình vào đó. Loại hình nội dung này hoàn hảo cho việc giảm thiểu những rắc rối với những khách hàng mới bằng việc tìm ra điều họ mong muốn ở bạn, cho phép bạn tăng chất lượng dịch vụ của mình.
  • Khảo sát khách hàng: là những câu hỏi đưa ra sau khi khách hàng đã mua sản phẩm. Nó giống như một dạng hỏi phản hồi. Khách hàng có thể đưa ý kiến về những chủ đề bao gồm những dạng câu hỏi: “Bạn có cảm thấy hài lòng với sản phẩm?” và “Làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện chất lượng dịch vụ”. Một lần nữa, câu trả lời của loại hình nội dung này có thể cho phép bạn cải thiện chất lượng dịch vụ bởi bạn sẽ tìm được insight khách hàng ở những vấn đề họ gặp phải và tìm ra cách đề làm hài lòng khách hàng của bạn.
  • Khảo sát off-site: có thể được thực hiện qua mạng xã hội hoặc trang blog mà liên quan tến sản phẩm hoặc ngành hàng của bạn. Bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ trong ngành bằng việc hỏi những câu hỏi cụ thể như “Nhà sản xuất ứng dụng nào tốt nhất?”. Loại hình nội dung này cho phép bạn thu thập thông tin mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm.

Mọi người đều muốn chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của họ. Bằng việc cung cấp những lựa chọn để họ thể hiện bản thân mình, bạn có thể thu được một chiến thắng từ cả hai bên với chính khách hàng của mình. Người dùng sẽ chia sẻ quan điểm của họ còn bạn sẽ tìm được những insight đắt giá trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và website của mình.

  1. Infographic

Loại hình nội dung infographic thường dễ được đọc hơn các loại hình văn bản. Nó có thể liên kết trực quan, cung cấp thông tin và giáo dục khách hàng về ngành hàng hoặc sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Điều quan trọng là nó nên dễ hiểu và dưới đây là một số lưu ý để có được một infographic thành công.

  • Đảm bảo dữ liệu được trình bày theo cách sẽ khuyến khích người xem chú ý đến những thông tin khác biệt
  • Khuyến khích người xem để ý kĩ về nội dung hơn là phương pháp trình bày và cách thiết kế
  • Đảm bảo sự thống nhất của thông tin trong khi vẫn trình bày nhiều số liệu ở những khung hình nhỏ
  • Nó nên có một mục đích rõ ràng bởi không ai muốn tự hỏi họ đang xem gì?

Với những lưu ý trên, nó rõ ràng hiển nhiên là một infographic thành công cần một chuyên gia có khả năng thiết kế.

  1. Các cuộc thi và quà tặng giveaways

Giveaways và các cuộc thi, cũng giống như những câu đố tương tác, đều để thu hút sự chú ý của khách hàng tham gia và để lại emails, số điện thoại. Tạo nên một cuộc thi, liên kết giữa văn bản và hình ảnh, hấp dẫn khách hàng với những phần thưởng bất ngờ sẽ tạo ra tỉ lệ thảo luận cao.

Mặc dù tỉ lệ vó thể được tăng lên bằng việc tạo ra các cuộc đua để mọi người phải chia sẻ bài đăng để tham dự hoặc tham dự thêm các cuộc thi ngoài lề bằng cách đăng bài trên các trang mạng xã hội. Việc rút thăm trúng thưởng có thể rất thành công; Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng chiến dịch của bạn đáp ứng các quy định có liên quan trước khi trực tuyến để bạn không gặp rắc rối pháp lý.

  1. Bài đánh giá cá nhân

Loại hình nội dung này rất phổ biến đối với người xem, bởi mọi người đều tò mò về tính cách cá nhân và muốn hiểu hơn về chính họ.

Nếu bản đánh giá tham khảo những nguồn văn hóa phổ biến, tương tự như những câu đố tương tác, người dùng thường chia sẻ kết quả bản đánh giá trên mạng xã hội để bạn bè của họ có thể tham gia cùng. Loại hình nội dung này nên bao gồm, ví dụ, “Bạn sẽ là nhân vật nào (từ một bộ phim, câu truyện nổi tiếng)?” và “Đâu là linh vật của bạn?”.

Mặc dù những đánh giá như vậy chỉ đơn thuần để mua vui nhưng các doanh nghiệp có thể thu lại một lượng thông tin hữu ích về sở thích và cá tính của khách hàng tiềm năng.

Đừng sợ khi thử những loại hình nội dung và ý tưởng marketing mới lạ. Có những điều tưởng chừng như ngu ngốc khi mới nghe lần đầu tiên có thể là một ý tưởng thành công đối với bạn.

Xem lại phần 1

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketingnội dung
Share3TweetShareSendShare
Previous Post

Toan tính đầy chiến lược của Golden Gate tấn công vào thị trường trà sữa

Next Post

5 bài học văn hóa để đời của các thương hiệu Đa quốc gia

Tin liên quan

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021
Content Marketing

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021
7 "nước đi" thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce
Content Marketing

7 “nước đi” thông minh giúp thúc đẩy chiến lược Content Marketing cho các doanh nghiệp eCommerce

Th12 29, 2020
Content Marketing tác động tới eCommerce như thế nào?
Content Marketing

Content Marketing tác động tới eCommerce như thế nào?

Th12 25, 2020
6 xu hướng content dẫn đầu cho năm 2021: các doanh nghiệp SMBs không nên bỏ lỡ
Content Marketing

6 xu hướng content dẫn đầu cho năm 2021: các doanh nghiệp SMBs không nên bỏ lỡ

Th12 10, 2020
cách viết chữ in đậm trên Facebook
Content Marketing

Cách viết chữ in đậm trên Facebook cực đơn giản để tạo ấn tượng

Th11 27, 2020
5 công cụ thông minh thúc đẩy hoạt động Digital Marketing vào năm 2021
Content Marketing

5 công cụ thông minh thúc đẩy hoạt động Digital Marketing vào năm 2021

Th11 26, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Be Brave 2021 – “Break The Norm”: Thử thách bản thân không giới hạn

10 ý tưởng marketing giúp các đại lý bất động sản vừa và nhỏ “tìm chỗ đứng” trên thị trường

6 xu hướng mà các thương hiệu khu vực APAC nên tận dụng vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Th12 31, 2020

Trải qua một năm 2020 đầy khó khăn, giờ là lúc mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở khắp...

Instagram nâng cấp Reel với chế độ bán hàng, cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đối đầu với Tiktok

Instagram nâng cấp Reel với chế độ bán hàng, cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đối đầu với Tiktok

Th12 29, 2020

Dịch vụ chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới - Instagram mới đây đã chính thức thông báo sẽ thêm...

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020

Cuối năm là khoảng thời gian để các thương hiệu nhìn lại và thực hiện một loạt những thay đổi,...

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Th1 18, 2021

Khi sắp kết thúc một năm đầy sự kiện biến động, đã đến chúng ta cần lấy lại những gì...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789