Thứ Năm, Tháng Tư 15, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

7 luật “bất thành văn” trong Social Media Marketing

Bởi Tô Linh
Th6 1, 2017
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để phát huy được hết sức mạnh của content và social media marketing, bạn cần hiểu rõ những quy luật của chúng. Từ đa dạng hóa chất lượng đến việc gia tăng số điểm truy cập online, 7 quy luật dưới đây sẽ giúp bạn tạo dựng và phát triển thương hiệu bền vững

Kết quả hình ảnh cho Social Media Marketing

  • Thông Điệp Trong Những Câu Chuyện PR
  • Làm Thế Nào Để PR Thành Công?

Mục Lục:

  • 1 Luật 1: Lắng nghe
  • 2 Luật 2: Tập trung
  • 3 Luật 3: Chất lượng
  • 4 Luật 4: Kiên nhẫn
  • 5 Luật 5: Ảnh hưởng
  • 6 Luật 6: Giá trị
  • 7 Luật 7: Tiếp cận

Luật 1: Lắng nghe

Nếu muốn thành công với Social media và content marketing, bạn cần lắng nghe nhiều hơn. Theo dõi những nội dung online của khách hàng mục tiêu, tham gia vào các cuộc trò chuyện để hiểu được họ đang quan tâm đến điều gì… Chỉ khi đó bạn mới có thể tạo ra content phù hợp với khách hàng của mình.

Luật 2: Tập trung

Thương hiệu tập trung vào chuyên môn hóa ở một lĩnh vực nhất định luôn là tốt nhất. Thực tế cũng chứng minh rằng, nếu xây dựng chiến lược marketing sử dụng social media cho riêng một thương hiệu thì  tỉ lệ thành công cũng lớn hơn là cùng chiến lược đó nhưng áp dụng cho tất cả mọi người.

Luật 3: Chất lượng

Chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng. Ví dụ, 1000 kết nối online thường xuyên tương tác (đọc, chia sẻ, trò chuyện…) với thương hiệu vẫn tốt hơn là có đến tận 10000 kết nối nhưng lại chẳng tương tác với bạn được lần nào.

Luật 4: Kiên nhẫn

Bạn cần hiểu rằng, social media và content marketing là cả một quá trình lâu dài. Bạn phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để đạt được hiệu quả mong muốn. Nếu muốn thành công ngay lập tức, đây không phải lĩnh vực phù hợp cho bạn.

Luật 5: Ảnh hưởng

Sử dụng Influencer là một yếu tố cần thiết trong marketing. Đây là những người có sức ảnh hưởng trong một cộng đồng, những nội dung họ đăng tải sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán của mọi người. Vì vậy, một Influencer phù hợp với sản phẩm, dịch vụ sẽ mang về cho thương hiệu nguồn khách hàng tiềm năng chất lượng.

Luật 6: Giá trị

Nếu bạn dành tất cả thời gian để quảng bá trên website rằng sản phẩm của bạn tốt như thế này, dịch vụ của bạn hoản hảo như thế kia, khách hàng có thể sẽ không tin. Thay vì tập trung vào tỉ lệ chuyển đổi, hãy quan tâm nhiều hơn đến việc tạo ra những content giá trị và chăm sóc khách hàng trực tuyến. Khi ấy, những người đó sẽ trở thành các “markter” miễn phí, bằng phương pháp “truyền miệng” để tăng độ phủ cho thương hiệu.

Luật 7: Tiếp cận

Đừng chỉ đăng mỗi content và biến mất luôn. Không chỉ cần “xuất bản” nội dung liên tục, bạn còn nên tham gia vào trò chuyện, tương tác với khách hàng. Nếu bạn biến mất một thời gian, người dùng online sẽ không ngần ngại mà bỏ theo dõi bạn đâu.

Theo: entrepreneur.com

Đánh giá post
Tags: MarketingSocial media
Bài trước

Tổng hợp site tag khai thác của Admicro: Giải Trí – Giới Trẻ

Bài tiếp theo

Xu hướng tương lai của ngành PR

Tin liên quan

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Th4 12, 2021
Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Th4 5, 2021
4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

Th3 30, 2021
Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Th3 26, 2021
Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Th3 25, 2021
Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Th3 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

5 cách Netflix sử dụng tâm lý học để trở thành “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Multichannel Marketing là gì? Cách sử dụng Multichannel Marketing

Jolibee: từ đế chế gà rán Philipines đến đối thủ đáng gờm của McDonald’s

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789