Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

7 phương pháp thực tế giúp sáng tạo ra một content chuyển đổi cao

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 29, 2020
trong Content Marketing, Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Một bài viết tạo ra hiệu suất chuyển đổi cao sẽ phải đạt được những yêu cầu gì? Cùng khám phá 7 phương pháp thực tế giúp sáng tạo ra một content chất lượng trong bài viết dưới đây của MarketingAI nhé!

Mục Lục:

  • 1 1. Sử dụng thông điệp dựa trên giá trị
  • 2 2. Nhắm tới mục tiêu cụ thể
  • 3 3. Thể hiện được hình ảnh của đối tượng mục tiêu
  • 4 4. Nghĩ về “Call-to-value” thay vì “Call-to-action”
  • 5 5. Hãy viết như thể cho một người đọc
  • 6 6. Chia các khối văn bản dài thành các đoạn vừa đọc
  • 7 7. Sử dụng giọng nói của khách hàng

1. Sử dụng thông điệp dựa trên giá trị

Thay vì diễn giải nhiều về các đặc tính của sản phẩm, các doanh nghiệp nên tập trung mô tả những giá trị mà sản phẩm đó mang lại. Hãy luôn nhớ rằng, mọi người sẽ không muốn nhìn một chiếc bàn chải đánh răng đẹp, họ chỉ muốn thấy một nụ cười thật tươi và rạng rỡ.

2. Nhắm tới mục tiêu cụ thể

Một Landing page sẽ chẳng có gì hấp dẫn nếu chứa đầy những cụm từ mô tả chung chung như: “Nhiều hơn, dễ dàng hơn, nhanh hơn …”

Muốn bài viết trở nên nổi bật hơn, các doanh nghiệp cần phải xác định được rõ ràng mục tiêu của bài viết, đồng thời diễn tả chính xác và cụ thể mục tiêu đó trong từng câu chữ. Tránh viết nhảm nhí, lòng vòng về các chi tiết cần sự đơn giản, đúng mục tiêu:

3. Thể hiện được hình ảnh của đối tượng mục tiêu

Bài viết của bạn nhắm tới ai? Họ có đặc điểm gì? Insight của họ ra sao? Bạn đã vẽ ra chân dung khách hàng về họ chưa? Tất cả những điều đó sẽ góp phần giúp cho bài viết của bạn trở nên mạch lạc hơn, và quan trọng nhất, là thể hiện được hình ảnh của đối tượng mục tiêu. Khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi bài viết đó nếu họ tìm thấy một điều gì đó dành cho mình.

Hãy nhìn vào ví dụ dưới đây, thay vì nói YOU và EVERYONE một cách chung chung, tác giả đã nhắm tới một đối tượng cụ thể chính là AUTHORS.

4. Nghĩ về “Call-to-value” thay vì “Call-to-action”

Mọi người thường hay nói về nút Kêu gọi hành động “Call-to-action” và tác động của nó đem lại. Nhưng trên thực tế, để tạo ra cảm xúc và trải nghiệm tốt nhất, bạn nên nghĩ về 2 từ GIÁ TRỊ. “Call-to-value” sẽ được đánh giá và cho hiệu quả tốt hơn các nút “Call-to-action”.

Ví dụ trong hình dưới đây, “Hãy tạo website của riêng bạn” nghe sẽ hấp dẫn hơn “Đăng ký ngay bây giờ”:

>> Xem thêm: 5 bước cho một tiêu đề Landing page siêu hay ho

5. Hãy viết như thể cho một người đọc

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang ngày càng được đề cao trong việc tạo ra một trải nghiệm website tốt. Thay vì nghĩ viết cho 1000 người đọc, hãy nghĩ rằng bạn đang chỉ nói chuyện với một độc giả mà thôi. Và hãy viết như thể đó là một cuộc đối thoại 1:1 – và bạn cực kỳ hiểu họ – khách hàng. Việc sử dụng giọng điệu thân mật và cách nói chuyện như đang nói chuyện riêng với một người dùng sẽ tạo ra một sự khác biệt lớn đấy!

6. Chia các khối văn bản dài thành các đoạn vừa đọc

Một bài viết tạo ra hiệu suất chuyển đổi cao sẽ giống như được đóng gói lại thay vì được viết lại. Khách hàng giờ đây thích kiểu viết “3 bước đơn giản” hơn là “hai đoạn văn dài”:

7. Sử dụng giọng nói của khách hàng

Khách hàng sẽ luôn có một ngôn ngữ riêng và nếu nắm bắt được điều đó, các doanh nghiệp sẽ tạo ra một trải nghiệm cực kỳ hiệu quả. Để làm được điều đó, hãy đặt doanh nghiệp vào chính vị trí của khách hàng và tạo ra những bài viết khiến họ hứng thú.

Hãy nhìn vào bảng so sánh 2 trang tính năng của Etsy và Amazon Handmade (hai đối thủ cạnh tranh trên thị trường thương mại điện tử thủ công) dưới đây:

Giọng điệu của Etsy cho thấy sự độc lập, khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của khách hàng. Còn giọng điệu của Amazon thì khá là “khó nghe”:

Tô Linh – MarketingAI

Theo Marketingexamples

>> Có thể bạn quan tâm: 5 bước cho một tiêu đề Landing page siêu hay ho

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

TikTok tiết lộ lượng người dùng hoạt động thực tế. Liệu các nhà thầu có phải xem xét lại mức giá?

Bài tiếp theo

4 lưu ý cho một chiến lược inbound marketing hiệu quả trên thị trường bất động sản khốc liệt

Tin liên quan

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789