Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

7 ý tưởng kinh doanh ít vốn dưới 20 triệu đạt hiệu quả cao thời 4.0

in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển và nền công nghệ 4.0 ngày càng gần gũi với tư duy cũng như công việc hàng ngày của chúng ta. Cùng với đó nhu cầu tự làm chủ và làm những công việc bắt kịp xu hướng đang là điều mà nhiều bạn trẻ hướng tới, đặc biệt là với những bạn đam mê kinh doanh.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn một số ý tưởng kinh doanh ít vốn với số vốn bỏ ra chỉ dưới 20 triệu VND và thậm chí là chẳng mất đồng nào, thế nhưng khả năng đạt hiệu quả khá cao và quan trọng là rất phù hợp với thời kỳ công nghệ số ngày nay.

(Ảnh: Sapo)

>>> Có thể bạn quan tâm: 13 Ý tưởng kinh doanh 2020

Mục Lục:

  • 1 Mở shop quần áo online
  • 2 Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu online
  • 3 Vlogger/ Blogger
  • 4 Cho thuê Homestay
  • 5 Dịch vụ chạy quảng cáo trực tuyến
  • 6 Mở tiệm giặt là và giao hàng tận nơi trọn gói
  • 7 Các dịch vụ Freelancer
  • 8 Kết luận

Mở shop quần áo online

Theo thống kê, trung bình một ngày người Việt dành ít nhất 4 tiếng để lướt Facebook và các trang mạng xã hội. Do đó, mạng xã hội đang là một địa điểm kinh doanh online cực kì hiệu quả và kinh tế, đặc biệt với mặt hàng quần áo.

Quần áo luôn là mặt hàng cần thiết của con người đặc biệt là các bạn trẻ. Việc nắm bắt xu hướng thời trang giới trẻ sẽ giúp cho việc kinh doanh quần áo online thêm phần thuận lợi. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng hoặc thậm chí ít hơn, bạn có thể nhập rất nhiều chủng loại quần áo tại các xưởng hoặc các chợ đầu mối và khởi động ngay cửa hàng online của mình.

(Ảnh: lovebonito)

Không chỉ Facebook, các trang bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada cũng như các dịch vụ giao hàng đang ngày một phát triển đồng nghĩa với việc bán hàng của bạn cũng sẽ tiến triển nhanh chóng khi biết hợp tác với các dịch vụ đó.

Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu online

Tại sao lại là trái cây nhập khẩu? Chúng ta đang sống trong thời công nghệ nhưng đồng thời cũng trong thời kỳ khủng hoảng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm một lý do nữa về vấn đề xu hướng, người thành phố thì thường có thói quen ăn đồ “nhập”, phải là nho Mỹ, phải là cherry Úc, rồi chuối Nhật thì mới yên tâm. Với vai trò người kinh doanh thì đây chắc chắn là cơ hội tiềm năng của bạn.

(Ảnh: Mother Nature Network)

Có một điều lợi thế khi kinh doanh trái cây nhập khẩu là bạn không cần thiết lúc nào cũng phải có hàng. Mỗi tháng bạn chỉ cần nhập hàng về 1 lần, bán hết lại nhập tiếp vì là sản phẩm nhập, nên khách hàng cũng rất vui lòng chờ hàng và thậm chí họ còn đặt trước. Và với 20 triệu đồng, bạn hoàn toàn đủ vốn để nhập hàng mỗi tháng, sau khi bán hết, hoàn vốn thì lúc này hãy nhập tiếp. Đây thực sự là một ý tưởng kinh doanh ít vốn đáng để thử với những bạn nào đam mê kinh doanh và muốn phát triển lâu dài.

Tuy nhiên hãy tìm hiểu và nhập trái cây đúng nguồn gốc để tránh tai họa do vấn đề an toàn thực phẩm.

Vlogger/ Blogger

Nếu có một lĩnh vực mà bạn đam mê hoặc là một chuyên gia (du lịch, nấu ăn, toán học, thời trang, DIY, thiền,…) thì quay vlog hoặc viết blog chính là một công việc không chỉ giúp bạn kiếm tiền mà còn là một cách giúp bạn đánh bóng thương hiệu bản thân khi chia sẻ những quan điểm, những gì bạn biết cho mọi người.

(Ảnh: Technologies India)

Tất cả những gì bạn cần đầu tư là một cái máy tính có internet và một thứ có thể quay video được (điện thoại chẳng hạn). Lợi nhuận bạn sẽ kiếm được từ tiền đặt quảng cáo hoặc viết review sản phẩm trên blog của bạn.

Cho thuê Homestay

Hiện nay Homestay đang là một cụm từ vô cùng hot trên thế giới, đặc biệt là trong giới du lịch. ​Homestay là loại hình cho thuê nhà trọ ở chung với chủ (thường là trong thời gian ngắn, khi khách hàng đi du lịch), nôm na là bạn cho người ta ở ké.​

(Ảnh: Booking)

Việc đầu tư của bạn chỉ là bày biện thêm một chút cho căn nhà nhỏ của mình, cộng với một vài phòng trống là bạn có thể thu về vài triệu mỗi ngày, với số tiền đầu tư ban đầu đảm bảo không quá 20 triệu.
Việc tiếp theo để mang khách đến cho Homestay của bạn là “quảng cáo” cho nó, ngoài kênh facebook hoặc các trang mạng xã hội thì bạn có thể đặt quảng cáo trên các “sàn” dành cho dịch vụ đặt phòng du lịch như: AirBn, BBooking.com, Agoda.com, Traveloka.com,… Công việc này sẽ lại càng thuận lợi khi bạn sống ở các khu trọng điểm về du lịch.

>>> Tìm hiểu thêm về: Kinh doanh Homestay

Dịch vụ chạy quảng cáo trực tuyến

Thời đại kinh doanh online càng phát triển thì nhu cầu chạy quảng cáo cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là việc quảng cáo trên Facebook và Google ngày một cạnh tranh, do đó tìm được một người có thể chạy quảng cáo “thực sự hiệu quả” là cực kì khó.

(Ảnh: Inside Small Business)

Và đây chính là cơ hội hốt tiền của bạn nếu như bạn có kĩ năng chạy quảng cáo tốt và có kinh nghiệm. Bạn không cần phải đến làm nhân viên chạy quảng cáo của một công ty nào cả, mà với công việc này bạn có thể làm Freelancer, nhận nhiều job từ các đơn vị có nhu cầu khác nhau vì không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần chạy quảng cáo đặc biệt với các shop online nhỏ lẻ, có thể 1 tháng họ chỉ cần chạy quảng cáo 1-2 lần. Với công việc này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ thời gian và thu nhập của mình.

Mở tiệm giặt là và giao hàng tận nơi trọn gói

Nghe đến giặt là thì có vẻ là khá cũ nhưng việc “giặt ủi trọn gói” thì có lẽ chưa mấy ai làm. Trọn gói là gì? Là bạn đến tận nhà khách hàng, lấy đồ về giặt và lại mang đến tận nhà trả cho khách khi giặt xong. Và điểm khác biệt là khách hàng sẽ chẳng phải đi đâu cả, họ chỉ cần gọi cho bạn, hoặc nếu thông minh hơn nữa bạn có thể phát triển một ứng dụng đặt dịch vụ giặt là qua internet.

Với dịch vụ này, bạn có thể thu phí cao hơn thị trường 20-30%, nhưng nếu bạn phát triển dịch vụ được tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ rất vui vẻ vì việc này quá tiện lợi với họ, đặc biệt là trong thời đại ai ai cũng lười hoạt động và yêu thích sự tiện lợi ngày nay.

Các dịch vụ Freelancer

Một xu thế công việc trong xã hội mà nhiều bạn trẻ hướng tới ngày nay là Freelancer (lao động tự do). Công việc dành cho freelancer có thể trải dài trên rất nhiều lĩnh vực như: Dịch thuật, viết content, thiết kế, kế toán, soạn slide thuyết trình,… Với đặc điểm là được làm công việc mình thích mà không bị gò bó về thời gian và địa điểm, đặc biệt phù hợp với những bạn nào không thích giờ giấc gò bó của các công ty.

(Ảnh: vlance)

Kết luận

Trong xã hội ngày nay, để bắt đầu một ý tưởng kinh doanh ít vốn thì không hề khó, và điều quan trọng là bạn hãy chọn cho mình một ý tưởng phù hợp với khả năng và hơn nữa ý tưởng đó phải có sự đặc biệt. Nếu bạn có đủ đam mê và sự kiên trì thì hãy mạnh dạn đầu tư cho mình một dự án kinh doanh, thời kì công nghệ số sẽ mang lại rất nhiều công cụ để hỗ trợ trên con đường thành công của bạn.

Theo: Entrepreneur

4.4 / 5 ( 5 bình chọn )
Tags: ý tưởng kinh doanh
Share3TweetShareSendShare
Previous Post

Báo giá eMagazine trên Dân trí, CafeF, Kênh 14, Afamily, Soha, Genk, GameK, Autopro

Next Post

Facebook sắp ra mắt tính năng mới truyền cảm hứng cho những nhà du lịch tương lai

Tin liên quan

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 15, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021
Cho nhà quản lý

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021
cách viết icon facebook trên điện thoại
Cho nhà quản lý

Cách viết icon facebook trên điện thoại iOS và Android đơn giản nhất

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Nhìn lại SEO 2020: Các cập nhật quan trọng và tác động của COVID-19 lên mọi mặt của tìm kiếm

Th1 13, 2021

Từ việc Google thực hiện miễn phí hoàn toàn đối với chi phí hiển thị danh sách sản phẩm trên...

Tổng hợp 6 xu hướng Social Media quan trọng trong năm 2021 

Tổng hợp 6 xu hướng Social Media quan trọng trong năm 2021 

Th1 4, 2021

Năm 2020 được coi là một năm “khó lường” đối mọi ngành nghề trên thế giới, vì vậy không ai...

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Th1 6, 2021

Trong bài viết trước, chúng ta đã khám phá các xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội nổi bật...

Tác động của các gã khổng lồ quảng cáo trong việc châm ngòi cuộc đảo chính ở Điện Capitol

Tác động của các gã khổng lồ quảng cáo trong việc châm ngòi cuộc đảo chính ở Điện Capitol

Th1 11, 2021

Chiều 6-1 (tức rạng sáng 7-1 theo giờ Việt Nam), trong những giờ đầu khi Quốc hội Mỹ có phiên...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789