Thứ Tư, Tháng Tư 21, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

8 công cụ Twitter bổ sung cho chiến dịch Marketing trên nền tảng Social Media

Bởi Giang
Th8 4, 2020
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Twitter dường như là một mạng xã hội phổ biến hiện tại với lượng người dùng ở con số rất ấn tượng trên toàn cầu. Hơn thế nữa, Twitter vào dịp giữa năm nay đã thực hiện một số thay đổi với API của họ như xóa phần làm mới dòng thời gian tự động và giới hạn một số thông báo đẩy. Chính vì thế một số công cụ Twitter dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong những chiến dịch Marketing trên nền tảng Social Media.

Mục Lục:

  • 1 BuzzSumo
  • 2 RiteTag
  • 3 SocialRank
  • 4 Sprout Social
  • 5 Trendsmap
  • 6 Tweriod
  • 7 ClickToTweet
  • 8 Daily 140

BuzzSumo

BuzzSumo cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để kết hợp với nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Một số công cụ đẹp nhất của họ được sử dụng miễn phí với giới hạn về số lượng tìm kiếm bạn có thể thực hiện trong một ngày. Bạn muốn biết những bài đăng blog nào đang nhận được sự ủng hộ cao trên trang web của đối thủ cạnh tranh thì hãy nhập URL vào phân tích nội dung của họ.

Nếu bạn đang thực hiện nghiên cứu Influencer sơ bộ trong một ngành công nghiệp mới, BuzzSumo cung cấp một tìm kiếm từ khóa trong tiểu sử Twitter để tìm những người có ảnh hưởng lớn nhất. Trong mỗi tài khoản, bạn nhận được các chi tiết như retweet trung bình, tỷ lệ trả lời và danh sách các liên kết họ đã chia sẻ. Một tính năng hữu ích khác là công cụ khám phá nội dung. Với các từ khóa đã nhập, kết quả tìm kiếm hiển thị những gì hiện đang là xu hướng và đang xuất hiện trên mạng nào. Sử dụng công cụ này trong chiến lược Marketing của bạn sẽ giúp các bài viết và chủ đề của bạn bắt trend và nổi bật nhanh hơn.

RiteTag

Là một phần của RiteKit, RiteTag được thiết kế cho những người yêu thích hashtag. Nếu bạn không biết hashtags nào trên Twitter là phổ biến nhất cho dòng Tweet hiện tại, thì RiteTag chính là sinh ra để dành cho bạn.

Với sự tích hợp trong Twitter, Chrome và các ứng dụng quản lý, RiteTag cung cấp các đề xuất cho các hashtag hấp dẫn nhất dựa trên ảnh hoặc văn bản bạn sử dụng. Ví dụ: nếu bạn chuẩn bị Tweet một bài viết về SEO, bạn sẽ bắt đầu nhập vào #SEO và sau đó, các hashtag hấp dẫn và liên quan nhất sẽ xuất hiện. Đối với những người kết hợp hashtag Marketing trên các bài đăng Twitter của họ, RiteTag là một công cụ hữu ích để tăng số lần hiển thị và số lượt tương tác trên Tweet của bạn.

SocialRank

SocialRank bắt đầu như một công cụ phân khúc đối tượng và sớm mở rộng sang phân tích nội dung và nghiên cứu thị trường. Với tài khoản Twitter được kết nối, SocialRank sẽ nhìn sâu vào đối tượng tài khoản của bạn và hành vi của họ. Bạn có thể sắp xếp đối tượng của mình theo các bộ lọc như “Giá trị nhất” hoặc “Tham gia nhiều nhất”. Các tùy chọn khác như thu hẹp chúng, ví dụ theo vị trí hoặc từ khóa có sẵn. Công cụ phân khúc rất mạnh để hiểu đối tượng của bạn ở cấp độ chi tiết và sắp xếp chúng thành đối tượng quảng cáo hữu ích.

Sprout Social

Sprout Social cung cấp nhiều công cụ trong một ứng dụng dành cho các công ty là người dùng Twitter, thêm vào đó nó tích hợp với các mạng xã hội khác của bạn. Tính năng Hộp thư đến thông minh đề cập đến Twitter thương hiệu của bạn, người theo dõi mới, Retweets và từ khóa thương hiệu và đặt tất cả chúng trong một khu vực. Bạn có thể dễ dàng xem ai đó đang thực hiện phản hồi, thêm các mẫu trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp và trả lời ngay cả khi ai đó không đề cập đến bạn.

Về phần tính năng ViralPost của Sprout phân tích các màn trình diễn tương tác trước đây của Tweets của bạn và gợi ý thời gian gửi tối ưu. Sử dụng tính năng “Queue” (Hàng đợi) để tự động lên lịch bài đăng. Cuối cùng, các báo cáo phân tích trong Sprout cung cấp cho bạn các so sánh hiệu suất và phân tích tài khoản của đối thủ cạnh tranh, tất cả đều có thể lọc theo phạm vi ngày . Không có giới hạn để tạo báo cáo và bạn có thể dễ dàng xuất dữ liệu dưới dạng tệp csv hoặc PDF.

Trendsmap

Tính năng cơ bản, miễn phí của Trendsmap cung cấp cho bạn những gì đang thịnh hành trên toàn thế giới và lịch sử 7 ngày của các xu hướng trên Twitter. Chúng bao gồm các chủ đề, hashtag và người dùng. Bản đồ tương tác điều chỉnh các xu hướng khi bạn di chuyển từ quốc gia này sang quốc gia khác hoặc phóng to vào một thành phố cụ thể. Nhấp vào một chủ đề xu hướng sẽ hiển thị biểu đồ đường về cách chủ đề đã thực hiện trong 7 ngày qua, cùng với các Tweet hàng đầu.

Một tính năng miễn phí khác là phân tích cấp tài khoản cho 1000 người dùng Twitter hàng đầu. Hay gói trả phí bao gồm các tính năng hữu ích như thêm cảnh báo cho các chủ đề của bạn, tìm kiếm lịch sử Twitter mở rộng và trực quan hóa bất kỳ chủ đề nào. Trendsmap được sử dụng tốt nhất cho những người cần theo kịp những “xu hướng” đang diễn ra trên khắp thế giới. Điều này bao gồm các tài khoản như nhà báo, cơ quan tin tức hoặc chính trị gia.

Tweriod

Tweriod là một công cụ miễn phí phân tích tới 1.000 người theo dõi của bạn. Báo cáo phân tích được tạo sẽ xem xét cả Tweets và Tweets của người theo dõi bạn để xác định thời điểm tốt nhất để Tweet là dành cho bạn.

Mặc dù các đề xuất về thời gian tốt nhất để Tweet dựa trên mức trung bình giữa các ngành, một báo cáo như Tweriod sẽ thu hẹp thời gian cho tài khoản cụ thể của bạn. Có thể khán giả của bạn có thể tham gia nhiều hơn vào cuối tuần so với khán giả của tài khoản khác. Nếu không nhìn vào một báo cáo, bạn sẽ không biết. Chính vì thế Tweriod là một công cụ tuyệt vời cho các chiến lược Marketing của bạn trên social media.

ClickToTweet

ClickToTweet là một công cụ cho phép bạn tạo các liên kết có thể nhấp trong các bài đăng trên blog của bạn. Lấy các trích dẫn hay nhất, có thể Tweet từ các bài đăng trên blog của bạn và chèn chúng vào giữa các đoạn. Trong bảng điều khiển của bạn, bạn sẽ tìm thấy hoạt động “click” cho từng Tweet mà bạn đã tạo mã.

Đối với các marketer nội dung, tính năng này đảm bảo rằng người đọc của bạn có thể Tweet dễ dàng và với các phần có thể trích dẫn nhất của câu chuyện mà bạn kiểm soát. Đây cũng là một phần mềm rất thông minh cho nền tảng Twitter của bạn trong mỗi chiến lược Marketing.

Daily 140

Daily 140 là một email được gửi về hoạt động của các tài khoản bạn theo dõi. Các sự kiện như những người họ theo dõi và những gì họ yêu thích sẽ tự động được tạo vào email cho bạn. Email này có thể được sử dụng theo một vài cách khác nhau. Bạn có thể xem những người có ảnh hưởng đang chú ý đến, xem những người nổi tiếng đang theo dõi và theo dõi những gì đối thủ của bạn đang làm.

Việc tự động hóa rất dễ hiểu và các email được gửi ở định dạng văn bản. Bạn có thể thay đổi các tài khoản bạn theo dõi bất cứ lúc nào, bao nhiêu lần bạn muốn.

Xem thêm: 5 kỹ năng cho marketer có thể “nắm lòng” được các công cụ social media

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo sproutsocial.com

Đánh giá post
Tags: công cụ social mediacông cụ twitterSocial mediatwitter
Bài trước

Học được gì từ những vụ xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả nhất năm?

Bài tiếp theo

15 Theme WordPress miễn phí chuẩn SEO cho trang web năm 2020

Tin liên quan

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

8 xu hướng Instagram cần chú ý theo dõi trong năm 2021

Th4 12, 2021
Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Chiếm đoạt văn hóa trong tiếp thị: Cách phát hiện, tránh và học hỏi từ nó

Th4 5, 2021
4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

4 phương pháp sáng tạo hay nhất cho quảng cáo số trên social media

Th3 30, 2021
Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Chuyên gia chia sẻ 5 cách tạo viral video “triệu view” trên social media

Th3 26, 2021
Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Thống kê nhân khẩu học trên các nền tảng MXH giúp xây dựng chiến lược thương hiệu 2021

Th3 25, 2021
Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Clubhouse – Liều thuốc thử mới nhất dành cho các nhà tiếp thị B2B

Th3 22, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789